Nên chọn mua điều hòa Daikin của Thái Lan hay Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin một thương hiệu điều hòa đã quá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được khá nhiều người yêu thích và là một trong những thương hiệu bán chạy số 1 tại Việt Nam. Điều hòa Daikin ở Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem loại nào tốt hơn nhé!

Quan điểm của nhiều người cho rằng hàng ngoại vẫn là tốt nhất. Nhất là các sản phẩm được sản xuất từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái lan…

Daikin dù là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng sản phẩm điều hòa Daikin bày bán tại Việt Nam chủ yếu là được sản xuất từ Thái Lan và Việt Nam. Dù có cùng thương hiệu nhưng hai loại sản phẩm điều hòa này lại được nhiều người cho rằng cho chất lượng hoàn toàn khác nhau.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem sao nhé!

Tìm hiểu chất lượng điều hòa Daikin của Thái Lan và  điều hòa Daikin của Việt Nam xem có gì khác nhau.

điều hòa đaikin có tốt không?
Nên chọn điều hòa Daikin của Thái Lan hay Việt Nam?

Dường như người tiêu dùng hiện nay không mấy đề cao các mặt hàng đồ điện và thiết bị gia dụng hay điều hòa máy lạnh được sản xuất tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng kém hơn.

Tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi trên thực tế điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn mang công nghệ Nhật Bản, cũng như có sự giám sát chặt chẽ tư các chuyên gia hàng đầu về điều hòa không khí tới từ Nhật Bản, chính vì vậy điều hòa Daikin sản suất tại Việt Nam có chất lượng không khác gì so với điều hòa được sản xuất tại Thái Lan.

Bởi vậy nếu bạn cũng đang cho rằng điều hòa Daikin của Thái Lan tốt hơn của Việt Nam thì hãy thay đổi suy nghĩ này ngay nhé.

So sánh giá điều hòa Daikin của Thái Lan Và Việt Nam.

Để biết được loại nào rẻ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu giá của điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter dòng máy tiêu chuẩn sản xuất ở Thái Lan có tên FTKQ25SVMV/RKQ25SVMV, còn tại Việt Nam sản phẩm cùng loại này sẽ có tên gọi là FTKQ25SAVMV/RKQ25SAVMV. Xem giá bán trên thị trường có chênh lệch nhau không nhé.

Daikin 9000btu 1 chiều inverter  FTKQ25SVMV/RKQ25SVMV sản xuất tại Thái Lan hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 9,99 – 11,65 triệu đồng.

Trong đó Daikin 9000btu 1 chiều inverter  FTKQ25SAVMV/RKQ25SAVMV  sản xuất tại Việt Nam hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 7,9 – 10,39.

Qua đây bạn cũng thấy giá cả của 2 sản phẩm chênh lệch như thế nào rồi.

Nên chọn điều hòa Daikin của Thái Lan hay Việt Nam

Chất lượng sản phẩm là như nhau nhưng giá lại khác nhau. Theo bạn nên chọn điều hòa Daikin của Thái Lan hay Việt Nam.

Nếu là tôi chắc chắn tôi sẽ chọn sản phẩm điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm một số loại Model nào phù hợp với gia đình mình rồi quyết định mua. Bởi một số model chỉ có sản xuất ở Thái Lan hay ngược lại một số lại chỉ sản xuất ở Việt Nam vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!