Các thương hiệu quần xe đạp nam cao cấp hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại quần xe đạp được làm bằng chất liệu chuyên dụng cho việc đạp xe hằng ngày sẽ giúp bạn thoải mái đạp xe mà không cảm thấy đau rát, nóng nực hay bất cứ khó chịu gì. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu quần xe đạp nam cao cấp hiện nay nhé.

Chạy xe đạp là phương pháp hoàn hảo để giữ dáng hay tập luyện cùng những người bạn chung sở thích. Tuy nhiên, có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu khi đạp một quãng đường xa hay không? Nếu câu trả lời là có thì bạn nên sắm ngay cho mình chiếc quần đạp xe chuyên dụng bởi nó giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Dưới đây là các thương hiệu quần xe đạp nam cao cấp hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, cùng xem nhé.

Quần đạp xe thể thao Sobike SOOMOM 1/2 Short Gladiator III

Quần xe đạp thể thao SOOMOM 1/2 Short Gladiator III là sản phẩm của nhãn hiệu SOOMOM với nhiều sự cải tiến về mẫu mã cũng như thiết kế. Bỉm đỏ tốt hơn, lưới hai bên thiết kế kiểu mới, thoáng hơn, gấu quần dùng vải thun nhập khẩu Italia đời mới. 

Quần đạp xe thể thao Sobike SOOMOM 1/2 Short Gladiator III

Chất liệu OCEAN EFPE giúp vật liệu có độ đàn hồi tốt, mau khô. Chất liệu bỉm đỏ DT TOUR cao cấp, mềm mại, không gây dị ứng da. Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng loại mực in chất lượng cao nhập khẩu từ Ý Manoukian-Argon an toàn và thân thiện với môi trường, chống phai. Dải màu đai quần phủ lớp phản quang giúp an toàn hơn khi đạp trời tối.

Quần đạp xe ngắn NENK Gladitor 2

Quần đạp xe chuyên dụng chống đau mông NENK Gladitor 2 được nhiều vận động viên ưa chuộng, với chất bỉm màu đỏ thuộc loại bỉm cao cấp nhất của hãng Sobike NENK không biến dạng khi giặt đồ. 

Đường chỉ may sắc sảo, thiết kế vạch phản quang chuyên cho đạp xe với mục đích đảm bảo an toàn trong lúc đạp buổi tối và sáng sớm. Hai bên sườn đùi sử dụng vải lưới siêu thoáng mát, đàn hồi cực tốt giúp người đạp giải phóng nhanh nhiệt lượng cơ thể tỏa ra.

Quần xe đạp chất liệu vải thun cao cấp, thiết kế thời trang thể thao đặc biệt dành cho người đi xe đạp, có khả năng hút mồ hôi mạnh, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc trên hành trình.

Vải có cấu trúc 2 lớp mềm mại, thun co giãn 4 chiều, công nghệ cao, ôm sát cơ thể. Yếm cao cấp có khả năng hút ẩm, thoải mái, là trang phục không thể thiếu của người đi xe đạp thể thao

Thiết kế may lưới phía sau giúp toát mồ hôi, thoáng mát, gấu quần sử dụng thun co giãn thay bằng sử dụng miếng cao su chống trượt không như các loại quần trên thị trường dễ gây ngứa khi sử dụng.

Quần đạp xe Jett Pro Short

Quần đạp xe Jett Pro Short là sản phẩm mới nhất với những đặc tính ưu việt dành cho loại quần short xe đạp. Chất liệu 86%  Polyester 14% Spandex, đệm đạp xe Berenis Power Pro đến từ Italia, ống chân MAB Power Band, dải phản quang dọc 2 bên giúp bạn luôn thoải mái tự tin, chuyên nghiệp trên những cung đường. 

Quần đạp xe Jett Pro Short

Tấm đệm Power Pro chuyên dụng cho cường độ đạp xe từ trung bình đến cao đồng thời đảm bảo mọi cử động thoải mái và dễ dàng. Thiết kế hình cánh, trọng lượng nhẹ với bề mặt Soft Elite, khô ráo nhanh chóng và luôn thoáng khí nhờ thiết kế lỗ của lớp bảo vệ. Jett Pro Short dễ phối đồ với áo Jersey, luôn làm bạn tự tin về phong cách và sự thoải mái tự do trên chiếc xe của mình.

Quần đạp xe cao cấp Sobike NENK Cruise Air 2

Quần đạp xe cao cấp Sobike NENK Cruise Air 2 sử dụng chất liệu OCEAN EFPE giúp vật liệu có độ đàn hồi tốt, mau khô. Chất liệu bỉm xanh mẫu mới DT TOUR cao cấp, mềm mại, không gây dị ứng da. Cấu tạo gồm 80% nylon + 20% Spandex 220GSM.

Vải cơ thể chính được thiết kế để kéo dài, phục hồi và duy trì hình dạng tối ưu. Độ ẩm cao và thoáng khí. Quần sử dụng loại mực in chất lượng cao nhập khẩu từ Ý Manoukian-Argon an toàn và thân thiện với môi trường, chống phai. Hai bên quần phủ lớp phản quang giúp an toàn hơn khi đạp trời tối, tầm nhìn kém hơn.

Trên đây là các thương hiệu quần xe đạp nam cao cấp hiện nay mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!