Các tính năng của bếp điện từ Canzy CZ-29HN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy CZ 29HN là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc nấu nướng. Thiết bị này ứng dụng công nghệ Inverter thông minh giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này qua bài viết sau đây nhé.

1. Các tính năng nổi bật của bếp điện từ Canzy CZ-29HN

1.1. bếp điện từ Canzy CZ-29HN có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Bếp điện từ Canzy CZ-29HN được trang bị công nghệ Inverter thông minh tiên tiến giúp bạn có thể cắt giảm lượng điện năng cần thiết cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ inverter còn hỗ trợ bếp từ điều chỉnh mức công suất tối ưu nhằm giảm thiểu năng lượng tiêu thụ. Khác với những chiếc bếp từ thông thường, bộ cảm biến tinh vi của Canzy CZ-29HN đảm bảo mức điện năng sử dụng ổn định trong suốt quá trình nấu (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương đúng bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

1.2. Hiệu suất đun nóng nhanh chóng

Hiệu suất đun nấu của bếp từ không cần lửa mà dựa vào năng lượng cảm ứng từ có thể đạt tới 90%, trong khi của bếp gas chỉ khoảng 50%. Sử dụng bếp từ sẽ giảm một nửa thời gian nấu nướng của bạn đồng thời giảm mức tiêu thụ điện và các chi phí liên quan hàng tháng. Với nguyên lý hoạt động của bếp từ là sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi, giúp bạn nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn.

bếp điện từ Canzy CZ-29HN
bếp điện từ Canzy CZ-29HN

1.3. Bếp điện từ Canzy CZ-29HN tích hợp nhiều tính năng tiết kiệm thời gian

Đối với bếp từ Canzy CZ-29HN, bạn chỉ cần thao tác nhấn nút khởi động chỉ sau vài giây (sau khi đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu) bếp sẽ nhận diện được vùng nấu đã sử dụng trước đó. Tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt mức công suất cần thiết, trái ngược với việc điều chỉnh vùng nấu như trên bếp từ thông thường.

Bếp điện từ Canzy CZ-29HN sử dụng công nghệ inverter của tập đoàn E.G.O phản ứng tức thời với sự thay đổi công suất theo điều khiển, nghĩa là nếu người dùng thay đổi nhiệt độ nấu bếp sẽ nhanh chóng thích ứng với nhiệt độ mới mong muốn.

1.4. Bếp điện từ Canzy CZ-29HN có bảng điều khiển tiện lợi

Bảng điều khiển cảm ứng Slider Control hiện đại trên bếp từ Canzy CZ-29HN cung cấp khả năng điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một ngón tay cho tất cả các chương trình nấu ăn. Bảng điều khiển Slider gồm 9 dải công suất và các tiện ích khác được trang bị trên bếp từ Canzy CZ-29HN mang lại sự thân thiện với người sử dụng. 

bếp điện từ Canzy CZ-29HN
bếp điện từ Canzy CZ-29HN

1.5. Thiết kế của bếp điện từ Canzy CZ-29HN

Bếp từ Canzy CZ-29HN có vỏ ngoài bằng thép không gỉ với khả năng chống oxy hóa và chống rò rỉ điện mang lại sự thân thiện với người sử dụng vừa phù hợp tốt với điều kiện nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

Hơn nữa, mặt kính của bếp điện từ Canzy CZ-29HN được bọc nhôm xung quanh toàn bộ mặt bếp giúp hạn chế sự truyền nhiệt và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

1.6. Bếp điện từ Canzy CZ-29HN mang lại sự an toàn khi sử dụng

Trên màn hình xuất hiện chữ U như một lời cảnh báo cho người dùng rằng bếp sẽ ngắt điện và dừng nấu đối với vùng nấu đó nếu nhấc nồi ra khỏi vùng nấu bất cứ lúc nào trong quá trình nấu nướng.

Khi bếp từ Canzy CZ-29HN phát hiện vùng nấu bị quá nhiệt (do nồi trống, có vật cháy bên trong, v.v.), bếp sẽ ngay lập tức cắt điện vùng nấu đó để bảo vệ thiết bị và người dùng khỏi mọi nguy cơ tiềm ẩn. làm hại.

Mỗi khu vực có nhiệt độ cao nơi thức ăn đang được chuẩn bị sẽ có ký hiệu “H” cho biết lượng nhiệt dư hiện có. Khi vùng nấu vẫn còn nóng ở nhiệt độ trên 60oC sau khi gia nhiệt, bếp sẽ phát cảnh báo bằng đèn nháy.

bếp điện từ Canzy CZ-29HN
bếp điện từ Canzy CZ-29HN

2. Nhược điểm của bếp điện từ Canzy CZ-29HN

Nhược điểm của bếp điện từ Canzy CZ-29HN là chỉ có 2 vùng nấu vì vậy đối với những gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng nhiều và thường xuyên thì 2 vùng nấu không thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Thay vì lựa chọn bếp điện từ Canzy CZ-29HN 2 vùng nấu thì bạn có thể lựa chọn bếp từ 4 vùng nấu, 5 vùng nấu để đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình bạn. Còn với những gia đình có nhu cầu nấu nướng ít hơn thì  Bếp từ Canzy CZ 922P sẽ là sự lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc.

Bạn có thể tham khảo bếp điện từ Canzy CZ-29HN với mức giá khoảng 3,5 triệu đồng trên thị trường. Đây là mức giá phân khúc giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số model khác ở phân khúc cao hơn như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB, Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-06I, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MIX823,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!