Các tính năng của máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V dduowcjnguowif tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, độ bền mà còn có giá hợp lý. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V với chức năng 2 trong 1, khả năng giặt – sấy được tích hợp trong máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí điện, nước. Sỡ hữu máy giặt này bạn sẽ không còn phải phiền lòng vì đồ giặt không khô chồng chất vào những ngày mưa kéo dài và quần áo sau khi được giặt sạch thì sẽ được ấy khô nhanh chóng. Cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Công nghệ giặt hơi nước bằng hơi nước bảo vệ da và loại bỏ dị ứng

Để nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo, máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam cho phép hơi nước nóng thẩm thấu vào từng sợi vải. Bên cạnh việc tiệt trùng kỹ lưỡng, làn da của bạn cũng sẽ được bảo vệ tốt.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng tại Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V
Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước

Sử dụng 6 động cơ Direct Drive (DD) và AI 

Việc điều khiển linh hoạt lồng giặt bằng động cơ dẫn động trực tiếp đảm bảo làm sạch tốt và vận hành êm ái, trong khi công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng quá trình giặt giống như bàn tay con người. Ngoài việc phát hiện trọng lượng của quần áo, máy giặt này còn có thể phát hiện độ mềm của vải bằng cách sử dụng động cơ truyền động trực tiếp được liên kết với trí thông minh nhân tạo. Điều này giúp tối ưu hóa chương trình giặt và giúp giảm thiểu hao mòn vải trong khi giặt.

Các sự cố với máy giặt có thể được xác định và khắc phục nhanh chóng với sự trợ giúp của ứng dụng thông minh Smart ThinQ

Kết nối máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V với điện thoại thông minh chạy ứng dụng Smart ThinQ cho phép chẩn đoán và sửa lỗi thường xuyên một cách nhanh chóng. Ứng dụng này không chỉ tạo điều kiện cho máy giặt hoạt động mà còn cho phép bạn tải xuống các chu trình giặt mới từ nhà sản xuất.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V
Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V có sự trợ giúp của ứng dụng thông ming

Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V có thiết kế hiện đại

Máy có phong cách tối giản, phá cách với tính thẩm mỹ của máy giặt cửa ngang và kiểu dáng đẹp, vỏ kính cường lực chống xước.

LG Inverter 9 kg FV1409G4V là chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại theo phong cách Châu Âu, hoàn thiện với cửa kính cường lực vừa đẹp vừa thiết thực.

Việc giặt giũ thật dễ dàng với 14 tùy chọn được lập trình trước của máy

Nút xoay với màn hình hiển thị và đèn báo trên bảng điều khiển của máy giặt và máy sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mong muốn. Bảng điều khiển đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Thiết bị đi kèm với tổng cộng 8 chương trình giặt đặc biệt, bao gồm giặt nhanh trong 30 phút, giặt ngứa do dị ứng, giặt tay / len, giặt hơi nước cho trẻ em, vải cotton, giặt + giặt khô, giặt mềm, đồ hỗn hợp và 6 chương trình khác tùy chọn. Còn đối với những loại khác, chúng tạo điều kiện giặt giũ nhanh chóng và đơn giản (Xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Khi bạn chỉ cần giặt một vài món quần áo, thói quen giặt ngắn trong 30 phút sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V
Máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V với 14 tùy chọn được thiết lập

Các tính năng khác của máy giặt sấy LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409G4V

  • Máy giặt LG Inverter FV1409G4V được trang bị nút Add Item, cho phép người dùng thêm bột giặt, nước xả vải hoặc các sản phẩm khác trong suốt chu trình để giảm khả năng phải giặt lại vì bỏ quên đồ.
  • LG FV1409G4V là máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc các gia đình nhỏ hơn với khối lượng giặt lớn, chẳng hạn như vào những ngày mưa.
  • Bằng cách điều chỉnh hiệu quả vòng quay của máy nén, công nghệ biến tần giúp giảm tiêu thụ cả điện và nước trong mỗi chu trình giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!