Tìm hiểu về máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W sỡ hữu nhiều tính năng hữu ích với mức giá phù hợp chắc hẳn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước kết hợp gam màu trắng giúp làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà bạn. Không ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế mà máy giặt LG còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với những ưu điểm nổi trội trên thì chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Các chất gây dị ứng có thể được loại bỏ với sự hỗ trợ của công nghệ giặt hơi nước

Với công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.

Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W
Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W sử dụng công nghệ giặt hơi nước

Sự kết hợp của công nghệ 6 chuyển động DD với động cơ truyền động trực tiếp AI giúp giảm đáng kể mức độ hư hại cho sợi

Máy giặt LG này sử dụng công nghệ chuyển động 6 DD, mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người bằng cách cho phép điều khiển lồng giặt theo nhiều sắc thái hơn để đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ trong khi xử lý cẩn thận và đồng thời làm giảm xơ rối sau khi giặt.

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cảm nhận trọng lượng và độ mềm của quần áo để xác định cài đặt chu trình giặt tốt nhất. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt cho khả năng vận hành êm ái, không làm gián đoạn đến mọi hoạt động xung quanh của gia đình bạn.

Các lỗi chương trình giặt có thể được xác định và khắc phục nhanh chóng với sự trợ giúp của ứng dụng Smart ThinQ

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh, bạn sẽ có thể nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề phổ biến nhất phát sinh khi sử dụng máy giặt LG 9 kg FV1409S4W.

Ngoài ra, nhà sản xuất có thể cung cấp các chu trình giặt có thể tải xuống để sử dụng với Smart ThinQ, hợp lý hóa hoạt động của thiết bị để bạn có thể tận dụng các khả năng nâng cao của thiết bị. 

Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W
Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W có sự trợ giúp của ứng dụng Smart ThinQ

Công nghệ biến tần cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ biến tần, vòng quay của máy nén có thể được tối ưu hóa để lồng giặt đạt hiệu suất tối ưu trong mỗi chu trình giặt. Kể từ đó, có thể giặt quần áo với tải trọng nhỏ hơn nhiều mà vẫn thu được kết quả tuyệt vời từ máy giặt.

Là sản phẩm lý tưởng cho một gia đình từ bốn đến năm thành viên

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W có thể giặt 9 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ ba đến năm thành viên hoặc những gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

Máy giặt LG Inverter 9 kg (FV1409S4W) là một lựa chọn kiểu dáng đẹp và hiện đại

Mặt trên bằng kính cường lực kiểu dáng đẹp cho máy giặt lồng ngang hiện đại này giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng.

LG Inverter 9 kg FV1409S4W là chiếc máy giặt lồng ngang mang thiết kế Châu Âu tiên tiến; nắp cửa kính cường lực của nó vừa chắc chắn vừa bảo trì đơn giản.

Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W
Máy giặt LG lồng ngang 9 Kg Inverter FV1409S4W có thiết kế mang phong cách Châu âu

Hợp lý hóa thói quen giặt giũ của bạn với 14 chu trình giặt đặt trước.

Có 14 chương trình giặt khác nhau, từ thô sơ đến phức tạp, bao gồm giặt nhanh trong 30 phút và chế độ tránh dị ứng. Bảng điều khiển được cấu tạo dưới dạng núm vặn đơn giản cho phép người dùng lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Bạn có thể sử dụng máy giặt, máy giặt hơi nước, máy giặt tay, chất tẩy rửa nhẹ hoặc khăn bông nhẹ.

Tổng kết

Nếu bạn có một gia đình nhỏ và bạn phải giặt nhiều quần áo mỗi lần giặt thì máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W là một lựa chọn tốt. Ngoài việc giảm chi phí tiện ích, máy giặt còn bảo vệ sợi vải ở mức độ cao nhất có thể trong quá trình làm sạch. Bạn có thể nói rằng máy giặt này là một lựa chọn tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!