Các tính năng của máy hút mùi FASTER SYP-6003

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp tình trạng khói bụi và mùi thức ăn nồng nặc bám vào các đồ vật trong nhà bếp gây cảm giác khó chịu thì hãy cân nhắc ngay máy hút mùi FASTER SYP-6003 cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Faster SYP-6003

Máy hút mùi Faster SYP-6003 là dòng máy hút mùi âm tủ của thương hiệu Faster có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Máy hút mùi SYP 6003 là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn với công suất hoạt động nhanh hơn đáng kể, đồng thời có thiết kế trang nhã, độ ồn thấp và khả năng khử mùi hiệu quả. 

2. Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ Faster SYP-6003

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Faster SYP-6003

Máy hút mùi Faster SYP 6003 có thiết kế sang trọng và phong cách. Kích thước kỹ thuật 60 cm của máy phù hợp với nhiều không gian bếp của các hộ gia đình Việt Nam do tính linh hoạt của máy.

Máy hút mùi FASTER SYP-6003
Thiết kế của máy hút mùi FASTER SYP-6003

Máy hút mùi âm tủ Faster SYP 6003 có thân máy được cấu tạo hoàn toàn bằng inox sơn tĩnh điện nên sáng bóng. Vật liệu này góp phần làm không gian nhà bếp thành một khu vực vừa hiện đại vừa sang trọng. Sau một thời gian dài sử dụng, việc vệ sinh rất đơn giản, góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời giảm nhu cầu bảo trì.

2.2. Khả năng hút mạnh mẽ nhờ động cơ turbin đôi

Máy hút mùi Faster SYP-6003 là hệ thống hút mùi mạnh mẽ và mang lại hiệu quả vượt trội. Máy hút mùi Faster SYP 6003 được trang bị động cơ turbin đôi công suất 750m3/h hoạt động mạnh mẽ để loại bỏ những mùi khó chịu. Bảng điều khiển có 3 tốc độ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp cho công việc nấu nướng.

2.3. Có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi hôi ngay lập tức

Máy hút mùi âm tủ Faster SYP 6003 sử dụng phương pháp hút trực tiếp để loại bỏ hơi và sau đó dẫn hơi qua ống xả 120 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa sẽ bị hấp thụ nhanh chóng và không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo hoặc các khu vực xung quanh.

Máy hút mùi Faster SYP-6003 có cơ chế tuần hoàn làm phương thức hoạt động chính. Đặc biệt hơn, toàn bộ khói và mùi thơm từ thức ăn được hút vào khoang máy, đi qua bộ lọc than hoa, sau đó khoang máy được thông thoáng bằng không khí sạch trước khi quay trở lại gian bếp.

Máy hút mùi FASTER SYP-6003
Các tính năng nổi bật của máy hút mùi FASTER SYP-6003

2.4. Máy hút mùi Faster SYP-6003 hoạt động với độ ồn thấp ≤46Db

Máy có độ ồn khi hoạt động rất thấp (dưới 46 decibel) nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến các hoạt động khác của gia đình bạn. Nên để đường ống lớn và hạn chế khúc gấp cua càng tốt nếu bạn muốn khả năng hút tốt nhất có thể và mức độ tiếng ồn thấp nhất có thể.

2.5. Hệ thống chiếu sáng đèn LED được tích hợp

Bộ máy nổi bật với hệ thống đèn LED có công suất 2W, phát ra ánh sáng không chói mắt và tiêu thụ rất ít điện năng tổng thể. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng và đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho những thành viên trong gia đình bạn.

Máy hút mùi FASTER SYP-6003
Ưu nhược điểm của máy hút mùi FASTER SYP-6003

3. Nhược điểm của máy hút mùi Faster SYP-6003

Máy hút mùi Faster SYP-6003 đang được bán với mức giá khoảng 2,1 triệu đồng trên thị trường và tùy thuộc vào từng nơi bán.

Máy hút mùi Faster SYP-6003 này có công suất hút và công suất hoạt động không lớn bằng các loại máy hút mùi khác trên thị trường nên hiệu năng hoạt động cũng kém hơn. Hơn nữa, sản phẩm này có  thiết kế đơn giản nên mẫu mã trên thị trường là không nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: Máy hút mùi Arber AB-700RA, Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C), máy hút mùi Sunhouse SHB6626, máy hút mùi Canzy CZ-7002G…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cân nhắc gì khi mua máy hút mùi Faster SYP-7003?

Cân nhắc gì khi mua máy hút mùi Faster SYP-7003?

Máy hút mùi Faster SYP-7003 là dòng sản phẩm có thiết kể nhỏ gọn, lắp đặt chìm vào phần tủ bếp một cách đơn giản. Đồng thời mang lại hiệu quả vượt trội so với nhiều dòng máy khác. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng máy này qua bài viết sau bạn nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!