Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP - Giải pháp tối ưu cho gian bếp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng loại bỏ mùi hương khó chịu và hơi dầu mỡ từ việc nấu nướng, máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP đã trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP thiết kế sang trọng, đầy tính hiện đại

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, cho phép người dùng dễ dàng kéo ra và đẩy vào sau khi sử dụng, đồng thời mang lại nhiều ưu điểm. Đặc biệt, thiết kế dạng kéo của máy giúp tiết kiệm diện tích trong không gian bếp khi được lắp đặt. Với tính năng hút và khử mùi bằng than hoạt tính, máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP đạt được hiệu quả cao trong việc loại bỏ mùi thức ăn và các khí độc hại, tạo nên không gian bếp trong lành và sạch sẽ.

Với chiều rộng 60cm, máy hút mùi này dễ dàng phối hợp với đa dạng các kiểu bếp, vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương thích. Được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, máy hút mùi này đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Đây là một dòng sản phẩm gắn âm tủ của Canzy, với những tính năng đặc biệt, được lắp ráp từ các vật liệu hàng đầu, giúp làm sạch không khí và duy trì sự thông thoáng và thẩm mỹ trong căn bếp. Bên cạnh đó, máy hút mùi này còn phù hợp với không gian bếp hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn và sẽ bền bỉ theo thời gian.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP thiết kế sang trọng, đầy tính hiện đại
Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP thiết kế sang trọng, đầy tính hiện đại

2. Khả năng hút mạnh mẽ nhờ công suất đáng kể và sử dụng động cơ tuabin đôi

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP được trang bị động cơ tua bin đôi, nhằm đảm bảo hiệu suất hút mạnh mẽ nhất. Với công suất hút lên đến 750m3/h, máy có khả năng loại bỏ toàn bộ mùi thức ăn và giữ cho không khí trong căn bếp luôn thông thoáng.

Cách hoạt động của máy hút mùi này dựa trên nguyên tắc của hệ thống quạt thông gió kết hợp với màng lọc. Máy bao gồm các thành phần cơ bản như lớp toa bên ngoài bằng inox, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn hiển thị mức độ bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút.

Các chất khí độc hại và mùi không dễ chịu sẽ được hút lên thông qua động cơ tua bin hoặc motor và được đẩy ra khỏi máy, trong khi bụi và các hạt dầu mỡ sẽ được nắm bám trên màng lọc. Màng lọc này có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay thế bằng thiết bị mới.

Sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài có đường kính D120
Sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài có đường kính D120

3. Sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài có đường kính D120

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP mang đến một giải pháp hiệu quả và tiện ích để loại bỏ mùi hương không mong muốn trong không gian bếp. Với phương pháp tiếp cận trực tiếp, máy hút mùi này cho phép mùi hương từ các món ăn và hoạt động nấu nướng được đẩy ra ngoài qua một ống thoát có đường kính D120. Điều này đảm bảo rằng mùi hương không ảnh hưởng đến không gian sống và tạo ra một môi trường thoáng đãng trong căn bếp.

Thêm vào đó, tính năng khử mùi bằng than hoạt tính là một phần quan trọng của máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP. Bằng cách sử dụng chất khử mùi than hoạt tính, máy hút mùi có khả năng loại bỏ những mùi khó chịu và các phân tử khí độc hại khỏi không khí trong phòng bếp. Quá trình khử mùi này không chỉ đảm bảo rằng không khí luôn trong lành và sạch sẽ, mà còn giúp loại bỏ những mùi hương cứng đầu và khó tan trong không gian bếp.

Kết hợp giữa phương pháp hút mùi trực tiếp qua ống thoát D120 và tính năng khử mùi bằng than hoạt tính, máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP mang lại một hiệu suất tối đa lên đến 100% trong việc loại bỏ mùi hương không mong muốn. Với một máy hút mùi đáng tin cậy như vậy, không chỉ không gian bếp của bạn trở nên thoáng đãng mà còn giúp duy trì môi trường trong lành và sạch sẽ cho gia đình.

4. Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP tiết kiệm năng lượng điện và hoạt động với độ ồn thấp

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP hoạt động với độ ồn tối đa rất thấp, không vượt quá 48Db, mang đến sự yên tĩnh cho không gian sống gia đình. Đồng thời, máy hút mùi này tiết kiệm năng lượng đáng kể. Bạn sẽ bất ngờ với lượng điện tiêu thụ rất thấp, chỉ mất 1 số điện đáng kể sau 6 đến 7 giờ hoạt động liên tục của máy.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP hoạt động với độ ồn tối đa rất thấp
Máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP hoạt động với độ ồn tối đa rất thấp

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ-6002SYP

  • Chất liệu: Inox
  • Lực hút: 750(m3/h)
  • Độ ồn: <>
  • Ống thoát: 120mm
  • Kích thước: 600mm
  • Giá: 2.250.000 ₫

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiệu quả, thiết kế tinh tế và độ bền. Websosanh hy vọng nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút mùi đáng tin cậy để nâng cao trải nghiệm nấu nướng và làm cho không gian nhà bếp trở nên thoáng đãng, Canzy CZ-6002 SYP là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!