Các tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM là sản phẩm đang được không chỉ về thiết kế, tính năng hữu ích mà còn có giá thành hợp lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM là sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có khoảng 3-5 thành viên với nhiều công nghệ hỗ trợ giặt giũ tiện lợi và hiện đại, đây sẽ là một công cụ hữu ích đáng để bạn đầu tư cho nhu giặt giũ của gia đình bạn.

Tốc độ quay được điều chỉnh bởi một cảm biến đo tốc độ quay.

Cảm biến nhiệt độ sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Động cơ sẽ vẫn an toàn không bị hư hỏng nếu nguồn điện được chuyển đổi, nhờ vào cảm biến công suất. Máy dò bọt xà phòng có nhiệm vụ xác định lượng nước và xà phòng cần thiết để tạo ra bọt chính xác.

Máy giặt BEKO WCV9614XB0STM có bốn cảm biến để kiểm soát năng lượng tuyệt vời với cảm biến Optisense và hiệu quả giặt đặc biệt.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM có hệ thống cảm biến thông minh

Thiết kế theo phong cách Châu Âu tiên tiến

Máy giặt Beko inverter 9kg WCV9614XB0STM có thiết kế lồng ngang. Nó có kiểu dáng đẹp và tinh vi, với lớp hoàn thiện màu đen bóng bẩy. Nhiều tính năng của máy giặt có thể được điều hướng dễ dàng nhờ màn hình hiển thị LED của máy và bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt).

Beko có 15 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn

Máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) và 15 tùy chọn giặt được thiết lập sẵn để giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhờ núm vặn được sắp xếp hợp lý và màn hình hiển thị hai ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt).

Máy tích hợp tám chương trình giặt riêng biệt

Có tổng cộng tám chương trình giặt chuyên biệt có sẵn trên máy này, bao gồm giặt nhanh, giặt nhanh trong 14 phút, giặt hơi nước cho áo sơ mi và áo khoác lông thú, giặt mạnh, giặt tay + giặt quần áo và giặt tay + thiết lập cho len, sợi tổng hợp và bông. Phương pháp giặt nhẹ của áo len cộng với giặt tay rất lý tưởng để làm sạch áo len và các loại quần áo nhẹ khác. Nếu bạn làm điều này trước khi giặt quần áo, các đường viền sẽ không bị bung ra.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM có chương trình giặt đa dạng

Đối với các gia đình từ ba đến năm người, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy giặt Beko inverter nặng 9 kg.

Sử dụng công nghệ aquawave giúp đồ may mặc được bền lâu

Trống, cánh quạt và cửa của máy giặt này đều sử dụng công nghệ Aquawave Tech, một công nghệ chuyên dụng. Giờ đây, quần áo có thể được giặt với ít công sức hơn, giảm hao mòn vải và kéo dài tuổi thọ quần áo nhờ tiến bộ công nghệ.

Sử dụng SteamCure để làm sạch thường xuyên giúp ngăn chặn các chất gây dị ứng và giảm nhu cầu dùng thuốc.

Chức năng làm sạch bằng hơi nước trong SteamCure để loại bỏ vi trùng và các chất dị ứng

Quần áo được giặt bằng hơi nước có khả năng loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có thể gây kích ứng cho da. Chất lượng quần áo bị rối và nhàu sẽ được giảm đáng kể.

Công nghệ biến tần prosmart giúp giảm chi phí tiện ích và tiết kiệm tiền

Công nghệ này giúp thiết bị có tuổi thọ cao hơn và giúp giảm lượng điện tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn so với các máy giặt tiêu chuẩn. Nhà sản xuất cũng bảo hành 12 năm cho động cơ. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn ném đồ áo bổ sung vào khi máy giặt đang chạy, giúp tiết kiệm thời gian phải giặt thêm lần khác.

Khả năng thêm quần áo vào giữa quá trình giặt là một tính năng tuyệt vời giúp bạn có thể nhanh chóng nạp quần áo vào máy giặt.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM sử dụng công nghệ biến tần

Tổng kết

BEKO WCV9614XB0STM là máy giặt inverter nặng 9 kg với thiết kế hiện đại của Châu Âu, lý tưởng cho các gia đình có tối đa năm thành viên. Nhu cầu giặt là của gia đình bạn sẽ được đáp ứng với sự đầu tư hợp lý này, vì nó có một số công nghệ hỗ trợ giặt là hữu ích và sang trọng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!