Các tính năng nổi bật của máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA Giặt 13kg Sấy 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cao cấp có chức năng giặt sấy kết hợp cho gia đình đông người thì máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA chính là sự tham khảo mà bạn không nên bỏ qua.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA sử dụng chức năng giặt kết hợp sấy chỉ trong một sản phẩm, ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo và tiết kiệm diện tích khi phải sắm cả máy sấy và máy giặt. Đồng thời thiết bị này còn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Các nút xoay và màn hình LED trên bảng điều khiển giúp thao tác đơn giản và thân thiện với người dùng. Vì chất liệu kính cường lực kép rất cứng và bền lâu nên bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng về việc bị bỏng ngay cả khi ai đó vô tình chạm vào nắp của thiết bị khi máy đang hoạt động ở nhiệt độ cao. Việc sử dụng thép không gỉ của lồng giặt giúp chống lại sự tích tụ của vi khuẩn cũng như sự ăn mòn của kim loại.

Máy giặt LG này phù hợp với những hộ gia đình đông người không có nhiều thời gian phơi quần áo giữa các lần giặt. Máy có khối lượng giặt tối đa là 13kg và khối lượng sấy là 8kg, rất lý tưởng cho các hộ gia đình trên bảy thành viên

Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA có thiết kế tiện lợi

Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA sử dụng công nghệ giặt hơi nước

Vì hơi nước ở nhiệt độ cao thấm vào vải và ngăn chặn 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng phát triển, nên giặt hơi nước là hình thức giặt chuyên dụng rất phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, giặt hơi nước nóng sẽ làm mềm vải và giảm thiểu đáng kể số lượng nếp nhăn, có nghĩa là bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy còn cho phép giặt bằng nước nóng lên đến 90 độ C, vừa làm giảm khả năng phản ứng dị ứng, vừa giúp vải mềm mại hơn.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước được sử dụng trong máy giặt LG có hiệu quả trong việc loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh từ một khối lượng đồ giặt.

Công nghệ biến tần thông minh

Động cơ là loại truyền động trực tiếp, và nó kết hợp cả trí tuệ nhân tạo tiết kiệm điện cũng như biến tần để đảm bảo rằng máy giặt hoạt động trơn tru và đồng thời hiệu suất năng lượng của thiết bị này là 20,29 Wh / kg giúp giảm chi phí điện nước cho gia đình bạn

Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA sử dụng công nghệ biến tần

Khả năng quản lý máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA từ xa thông qua điện thoại

Cho phép người dùng vận hành thiết bị của họ từ xa và theo dõi trạng thái của thiết bị bằng cách sử dụng ứng dụng, thiết lập liên kết không dây giữa thiết bị và máy giặt.

Các tính năng khác của máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA

  • Việc khóa cửa và các phím chức năng sẽ ngăn không cho trẻ mở cửa gây nguy hiểm.
  • Bằng cách phân phối lượng bột giặt và nước xả vải phù hợp cho mỗi lần giặt, máy phân phối bột giặt tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ làn da của bạn không bị kích ứng.
  • Công nghệ cảm biến AI DD là một ứng dụng sử dụng vải và trọng lượng tải để xác định chu trình giặt tối ưu cho quần áo của người dùng. Sự cần thiết phải chọn một chu trình giặt được loại bỏ, điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng mức độ bảo vệ vải lên 18%.
  • Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA
    Máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA có khả năng quản lý thông qua điện thoại

Tổng kết

Nhìn chung, với các đặc điểm nổi bật như kết hợp giữa giặt và sấy, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại thì mẫu máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA sẽ phù hợp với các gia đình cần một chiếc máy giặt cao cấp và có đông thành viên. Sỡ hữu sản phẩm này với mức giá 23 triệu đồng sẽ mang lại hiệu quả giặt giũ sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, đồng thời giúp bạn có thêm những trải nghiệm tiện ích qua smartphone.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!