Các tính năng vượt trội khiến máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB trở nên phổ biến?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đnag lo lắng quần áo không khô vào những ngày mưa thì máy sấy Electrolux 7,5kg EDV754H3WB chính là giải pháp hoàn hảo dành cho những gia đình có ba thành viên.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có màu trắng thời trang và kiểu dáng đứng giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn. Bởi vì diện tích nhỏ và tiêu thụ năng lượng thấp, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà 3 thành viên.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Nhiệt độ lý tưởng để sấy quần áo là 70 độ C, cho phép thời gian sấy khô nhanh hơn đồng thời bảo vệ vải khỏi tác hại của nhiệt độ cao.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có công suất hoạt động lên đến 2250W và có ba mức độ sấy nhiệt khác nhau có sẵn để lựa chọn: “Cường độ”, “Trung bình” và “Khô bằng không khí”.

Công suất sấy, chương trình vận hành và khối lượng sấy tối đa 7.5 kg đều đáp ứng được yêu cầu của gia đình có hai đến ba thành viên, cũng như những gia đình có nhiều thành viên hơn nhưng nhu cầu sấy khô ít hơn.

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có công suất hoạt động mạnh mẽ

Phương pháp làm khô bằng nhiệt và không khí ưu việt

Công nghệ sấy nâng cao dựa trên cảm biến tự động chọn chu kỳ sấy lý tưởng bằng cách theo dõi độ ẩm và nhiệt độ của chất tải, do đó ngăn ngừa quá trình sấy khô và cho phép hàng dệt được bảo quản trong thời gian dài hơn.

Các nếp nhăn quần áo được giảm đáng kể (lên tới 32%) nhờ vào chuyển động liên tục của trống theo cả hướng tiến và lùi với công nghệ đảo ngược. Giờ đây, với công nghệ này sẽ giúp bạn sẽ ít gặp khó khăn hơn khi ủi quần áo.

Quy trình làm khô bằng chất diệt khuẩn của Hygiene Care loại bỏ thành công các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng và lông chó mèo, để lại làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có thiết kế giúp tiết kiệm không gian

Máy có thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm không gian

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB có thiết kế lồng ngang, cửa trước.

Màn hình LED hiển thị các thông số để bạn dễ dàng xem và thay đổi, đồng thời bảng điều khiển của máy sấy Electrolux có cả phím cảm ứng và núm xoay để chọn chương trình sấy.

Bằng cách ngăn chặn sự tích tụ của mảng bám và rỉ sét theo thời gian, kết cấu lồng sấy được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị sử dụng được lâu hơn.

Máy giặt và máy sấy có thể được bố trí theo hướng thẳng đứng thay vì nằm ngang, đây là một giải pháp thay thế tiết kiệm không gian tuyệt vời. Điều này có thể được thực hiện bằng cách xếp chồng hai thiết bị lên nhau.

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB được trang bị chức năng khóa trẻ em

Bạn có thể sử dụng tính năng “Khóa trẻ em” để ngăn trẻ nhỏ nghịch bảng điều khiển bằng cách ngăn truy cập vào bảng điều khiển. Khi bạn nhấn và giữ nút “Anti-Wrinkle Extra” trong khoảng hai giây, màn hình sẽ hiển thị chỉ báo “LOC” cho biết rằng tính năng đã được kích hoạt. Điều này xảy ra khi nút được nhấn và giữ trong khoảng hai giây.

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB được trang bị chức năng khóa trẻ em

Một số tính năng tiện lợi khác của máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB

  • Thời gian khô ngắn chỉ 40 phút, phù hợp để sử dụng với vải cotton hoặc vải hỗn hợp để mặc hàng ngày.
  • Máy giặt Electrolux EDV754H3WB 7.5 kg hoạt động với mức độ ồn tối thiểu. Động cơ của thiết bị này hoạt động êm ái chỉ 63 decibel ít gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Khi sử dụng tùy chọn sấy hẹn giờ, thời gian kích hoạt của máy sấy có thể được lập trình để kéo dài trong 30, 60 hoặc 90 phút và thời gian sấy có thể dao động trong khoảng từ 2 đến 20 giờ.

Tổng kết

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB với khối lượng sấy lên đến 7.5 kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên với nhu cầu làm khô quần áo nhanh chóng và tiện lợi. Mức giá 10 triệu đồng là mức giá khá hợp lý dành cho thu nhập của nhiều gia đình hiện nay, những gia đình có khả năng về tài chính nhưng không gian phơi khô quần áo hạn hẹp thì đây là giải pháp hữu hiệu dành cho ngôi nhà bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!