Cách chọn bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để chọn được bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Thị trường bàn học sinh hiện nay khá đa dạng, có nhiều phân khúc giá khác nhau, đắt có và rẻ cũng có. Trong đó phân bàn học giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn vì phù hợp với mức thu nhập hàng tháng của phần đông các gia đình Việt hiện nay. Vậy làm thế nào để lựa chọn được bàn học sinh vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn? Mẫu bàn học sinh giá rẻ nào tốt nhất hiện nay? Mua bàn học giá rẻ ở đâu uy tín nhất?

Bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng
Bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng

Những kinh nghiệm chọn bàn học giá rẻ 

Dù là bàn học giá rẻ hay bàn học giá cao thì vẫn cần phải lưu ý những vấn đề sau khi mua:

+ Chọn bàn ghế học sinh đảm bảo chất lượng và đạt được các tiêu chuẩn do Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo đề ra. Điều này giúp trẻ ngồi đúng tư thế, ngồi thoải mái, tránh tình trạng bị vẹo cột sống, gù lưng, cận thị do ngồi sai tư thế.

+ Chọn bàn học có kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ để trẻ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi vào bàn học.

+ Chọn bàn học làm từ các chất liệu an toàn như nhựa ABS, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Đảm bảo không chứa các chất độc hại như BPA, hóa chất… gây nguy hiểm tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

+ Nên chọn ghế có tựa ngồi và có định để trẻ không bị lắc lư hoặc ngồi sai tư thế.

+ Chọn bàn học phù hợp với sở thích của trẻ để giúp trẻ có thêm động lực và hứng thú mỗi khi học bài.

+ Xem xét kỹ mặt bàn và ghế có nhẵn mịn không để tránh tình trạng trẻ bị dằm đâm bị thương hoặc có các cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm.

+ Nên chọn mua bàn học sinh giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami 190, Việt Nhật, Go Home…

Nên chọn bàn học sinh giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng
Nên chọn bàn học sinh giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng

Top 5 mẫu bàn học sinh giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các thương hiệu nội thất cũng sản xuất và cho ra mắt rất nhiều loại bàn học giá rẻ với chất lượng tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 5 mẫu bàn học sinh giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

  1. Bàn học sinh giá rẻ Hòa Phát BHS 116-4G: Sản phẩm có thiết kế bàn và ghế tách rời, có 1 chỗ ngồi; chân bàn và ghế làm bằng ống thép chắc chắn có phủ sơn tĩnh điện; mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên phù lớp sơn trong suốt cao cấp và an toàn; ghế và chân bàn có đệm nhựa giúp chống trượt. Giá bán tham khảo của BHS 116-4G: 592.000 VNĐ.
  2. Bàn học sinh giá rẻ Xuân Hòa BHS-19-05 CS: Khung bàn và ghế được làm từ ống thép phủ sơn tĩnh điện với gam màu ghi sáng; mặt bàn, bụng bàn, tựa và mặt ghế được làm bằng gỗ cao su tự nhiên phủ sơn bóng bên ngoài. Giá bán tham khảo của bàn học sinh giá rẻ BHS-19-05 CS là: 650.000 VNĐ.
  3. Bàn học sinh giá rẻ Việt Nhật: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại BPA, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của trẻ; màu sắc bàn ghế bắt mắt và tươi sáng; thiết kế hiện đại trẻ trung; phù hợp với trẻ từ 2-6 tuổi. Bàn học sinh giá rẻ Việt Nhật có giá bán tham khảo là 280.000 VNĐ.
  4. Bàn học sinh giá rẻ 2 ngăn đợt: Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ melamine chống nước và trầy xước; khung chân bàn và ghế được làm từ ống thép chắc chắn; có đế cao su để tăng giảm độ cao và chống xước sàn nhà; thiết kế 2 đợt thông minh cho bé để đồ dùng học tập. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.
  5. Bàn học sinh giá rẻ Hòa Phát BHS107HP3G- GHS107HP3G: Sản phẩm có 1 chỗ ngồi; khung bàn và ghế được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện; mặt bàn và tựa ghế làm bằng gỗ tự nhiên phủ lớp sơn trong suốt giúp bảo vệ màu sắc của gỗ; dưới chân ghế và bàn có đệm nhựa giúp chống trơn trượt. Giá bán tham khảo của bàn học sinh giá rẻ BHS107HP3G là 442.000 VNĐ.

Mua bàn học sinh giá rẻ ở đâu uy tín?

Để mua được bàn học sinh vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng, các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng lớn, có nhiều năm kinh nghiệm và có tiếng trên thị trường. Không nên mua bàn học sinh ở những khu chợ cóc hoặc cửa hàng nhỏ lẻ vì nguy cơ mua phải các sản phẩm nhái, giả và không đạt tiêu chuẩn là rất cao.

Nên tìm mua bàn học sinh ở những cửa hàng uy tín
Nên tìm mua bàn học sinh ở những cửa hàng uy tín

Trên đây là những thông tin cần thiết các bạn cần biết khi có nhu cầu chọn mua bàn học giá rẻ cho con. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc bàn học sinh giá rẻ ưng ý nhất và phù hợp nhất với sở thích của con cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!