Cách chọn điều hòa 2 chiều tốt nhất cho gia đình bạn hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay. Tuy vậy để chọn được sản phẩm điều hòa tốt nhất bạn cần nhớ những điều dưới đây!

Bạn đang cần mua loại điều hòa 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Vậy hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Websosanh.vn để chọn sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình bạn nhé!

Chọn thương hiệu điều hòa 2 chiều tốt và giá cả phù hợp

Lựa chọn điều hòa 2 chiều tốt nhất
Lựa chọn điều hòa 2 chiều tốt nhất

Không phải cứ thương hiệu điều hòa lớn nổi tiếng là tốt nhất đối với mọi gia đình. Mỗi gia đình đều có hoàn cảnh và kinh tế khác nhau để lựa chọn loại điều hòa phù hợp với hoàn cảnh của mình bạn cũng cần xem điều kiện tài chính của mình ra sao để đầu tư lựa chọn những thương hiệu điều hòa phù hợp.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu điều hòa được phân khúc giá cả khác nhau nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người.

Những thương hiệu điều hòa lớn nổi tiếng như điều hòa Panasonic, điều hòa Đaikin, điều hòa Toshiba… là những thương hiệu điều hòa có chất lượng cao, và làm mát khá tốt, chạy khá êm ái và có độ bền cao. Tuy nhiên sản phẩm của những thương hiệu này lại có mức giá khá cao, không phải gia đình ào cũng có thể lựa chọn và lắp đặt.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều thương hiệu điều hòa có giá tầm trung và giá rẻ như điều hòa LG, điều hòa Samsung, điều hòa Hitachi, điều hòa Midea…

Những chiếc điều hòa này có giá khá rẻ nhưng chất lượng cũng khá tốt, khả năng làm mát khá nhanh cùng nhiều tính năng hiện đại. Dù được đánh giá không bền bỉ và êm ái như các thương hiệu điều hòa lớn.  Tuy nhiên với mức giá rẻ và chất lượng mà sản phẩm có thì đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình.

Chọn điều hòa 2 chiều có công suất phù hợp với diện tích sử dụng

Chắc chắn khi mua điều hòa 2 chiều vấn đề không kém phần quan trọng là làm thế nào để biết nên lựa chọn sản phẩm có công suất cho phù hợp với diện tích phòng sử dụng của gia đình mình.

Việc lụa chọn công suất phù hợp cũng khá quan trọng. Theo nhà sản xuất cũng như kinh nghiệm của nhiều người đã qua sử dụng đánh giá việc sử dụng loại điều hòa có công suất phù hợp không những giúp bạn tiết kiệm điện, chi phí ban đầu mà còn khiến sản phẩm bền bỉ hơn.

Bạn có thể áp dụng lựa chọn theo cách dưới đây:

Bảng chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng

Diện tích phòng(m2) Công suất(BTU)
> 15 m2 9000BTU
15 – 20 m2 12000BTU
<> 18000BTU

Chọn điều hòa 2 chiều có tính năng cần thiết để sử dụng hiệu quả và tốt hơn.

Ngoài thương hiệu và công suất để bạn căn cứ lựa chọn loại điều hòa 2 chiều cho phù hợp thì những tính năng có ở điều hòa 2 chiều bạn cũng nên chú ý.

Với những sản phẩm có những tính năng hữu ích sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Như tính năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter , hay tính năng hẹn giờ, lọc không khí ở nhiều sản phẩm điều hòa hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!