Cách chọn mua bàn phím không dây cho tivi chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bàn phím không dây cho tivi ngày càng trở thành tính năng phổ biến. Giúp bạn thao tác nhanh và thuận tiện hơn, nhất là đối với người lớn, ba mẹ. Nếu chưa biết lựa chọn loại bàn phím nào cho phù hợp với tivi nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Loại tivi nào có thể kết nối bàn phím, chuột

  • Tivi LG: Tất cả Smart tivi ra mắt 2014 trở về sau đều kết nối được chuột, bàn phím.
  • Tivi Sony: Chỉ có Android tivi Sony ra mắt từ 2015 hỗ trợ chuột, bàn phím. Tuy nhiên khả năng tương thích với chuột, bàn phím chưa cao lắm.
  • Tivi Samsung: Tất cả Internet tivi, Smart tivi Samsung ra mắt năm 2014 (tên model có chữ H) và 2015 (tên model có chữ J) trở về sau đều hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím.
  • Tivi TCL: Smart tivi TCL ra mắt từ năm 2015 như TCL Z1, TCL S4700… sẽ kết nối được chuột, bàn phím.
  • Tivi Toshiba: Smart tivi Toshiba hệ điều hành Android sẽ hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím.
  • Tivi Skyworth: Smart tivi Skyworth ra mắt 2015 sẽ kết nối được chuột, bàn phím.
  • Tivi Panasonic: Smart tivi Panasonic ra mắt từ 2014, 2015 sẽ kết nối được chuột, bàn phím.

2. Chọn mua bàn phím chính hãng ở cơ sở uy tín

Các thiết bị điện tử, công nghệ giả, nhái, kém chất lượng hiện đang được bày bán ngoài thị trường với nhiều chiêu thức khuyến mãi, lừa đảo tinh vi. Bạn có thể dễ dàng mua được bàn phím giá rẻ nhưng lại dễ dàng đơ, liệt phím… hư hỏng sau vài lần sử dụng.

Các bàn phím giả có khả năng tương thích kém với tivi và dùng cũng không bền. Một số hãng sản xuất uy tín bạn nên lưu tâm như là: Logitech, Microsoft, Gosin, LG…

Vì vậy, việc kiểm tra nhãn mác, xuất xứ sản phẩm và mua hàng tại các cơ sở phân phối hàng chính hãng uy tín sẽ mang lại sự đảm bảo cho bạn.

3. Thiết kế dễ sử dụng

Một số các tính năng chính có thể bạn cần được tích hợp thanh cảm ứng đa dụng như nút điều khiển âm lượng, nút trượt timeline và play/pause được người dùng ưa chuộng.

Hãy lựa chọn bàn phím không dây có thiết kế gọn nhẹ, điều khiển được thoải mái, dễ dàng để trở thành công cụ đắc lực cho bạn trong lúc sử dụng nhé.

4. Độ nảy phím cao

Bên dưới các phím bấm được trang bị lớp đệm. Lớp này có nhiệm vụ truyền tải lực bấm từ lớp trên cùng xuống phía dưới đồng thời tạo ra phản hồi để phím nảy trở lại tay người bấm. Ở một số phím dài, người ta trang bị lò xo giúp tăng độ nảy.

Việc lựa chọn mẫu bàn phím có phím bấm cao, độ nảy tốt cảm giác bấm rõ rệt hơn bởi hành trình phím lúc này dài hơn. Bạn có thể lựa chọn loại bàn phím cao su hoặc bàn phím cơ, khi mua hàng, hãy thử sử dụng để cảm nhận độ nảy của phím một cách chân thực nhất.

5. Tuổi thọ bền

Với nhu cầu sử dụng bàn phím không dây cho tivi thì bạn có thể lựa chọn cả phím cao su lẫn bàn phím cơ.

Việc sử dụng bàn phím trên tivi không nhiều và liên tục như khi sử dụng máy tính, tuy nhiên, bàn phím cơ lại có ưu điểm về độ bền hơn (tuổi thọ có thể lên tới 50 triệu lần trên mỗi phím bấm), cảm giác bấm tốt hơn hẳn. Cùng với đó, giá thành của bàn phím cơ cũng cao hơn so với bàn phím cao su.

6. Chu kì thay pin dài

Bàn phím không dây đa phần hoạt động dựa vào nguồn năng lượng pin điện tử. Vì vậy, lựa chọn chiếc bàn phím với tuổi thọ pin kéo dài trên 12 tháng, bạn sẽ không phải thay pin liên tục trong thời gian ngắn, thuận tiện cho các gia đình sử dụng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!