Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể để các mẹ có thể dễ dàng chọn được loại bình sữa và loại núm ti Avent phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé.

Thương hiệu Avent Philips đến từ Anh Quốc là một trong những nhà sản xuất uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ dùng phục vụ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, từng sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn và tính ứng dụng, giá trị hỗ trợ và tiện ích với trẻ nhỏ do đó được các bậc phụ huynh đặc biệt tin tưởng và quan tâm.

Bình sữa và núm ti là những vật dụng không thể thiếu với trẻ nhỏ và có yêu cầu cao hơn hẳn về độ an toàn do có tiếp xúc trực tiếp với bé, chính bởi vậy lựa chọn bình sữa và núm ti Avent Philips ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn, dưới đây là cách để bạn đưa ra lựa chọn bình sữa Avent Philips cho các mẹ bỉm sữa dễ dàng tham khảo và chọn mua cho phù hợp nhất cho con :

Cách chọn bình sữa Avent Philips cho bé :

Để chọn bình sữa cho bé các mẹ cần xác định Avent có những loại bình sữa nào, trên thị trường hiện nay có 3 dòng bình sữa Avent Philips là bình sữa cổ rộng, bình sữa cổ hẹp và bình sữa avent mô phỏng tự nhiên.

Bình sữa cổ rộng Avent

Xét về chất lượng thì các loại bình sữa của thương hiệu Avent đều đạt những tiêu chuẩn rất khắt khe về sản phẩm dành cho trẻ em, có thể kể đến như chất liệu bình sữa cao cấp PP không chứa BPA có thể gây nên bất thường cho bộ phận sinh dục của bé, thiết kế núm ty của bình sữa giúp bé tiếp nhận sữa tốt, không bị sặc sữa nhờ có van chống sặc 2 tầng, giúp bé tránh nuốt phải bọt khí khi bú bình. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể chọn 1 trong 3 loại bình trên cho bé nhà mình, tuy nhiên mỗi loại bình sữa sẽ có những đặc điểm sử dụng khác biệt tùy theo mỗi thiết kế bình khác nhau. Dưới đây là những gợi ý cụ thể để mẹ chọn được loại bình sữa phù hợp cho bé nhà mình :

– Mẹ nên chọn bình sữa avent cổ rộng khi : Núm ti của bình cổ rộng khá mềm nhưng không phải loại mềm nhất, bé lần đầu tiên bú bình và dễ dàng tiếp nhận những thứ mới thích hợp với loại bình này là tốt nhất. Bình sữa cổ rộng dễ dàng vệ sinh và dễ cầm cho mẹ nên các bé nhỏ chưa cầm nắm được thì mẹ có thể mua bình sữa này để cho con ti.

– Mẹ nên chọn bình sữa avent cổ hẹp khi : Bé bắt đầu biết cầm nắm và mẹ muốn tập cho bé tự cầm bình để bú sữa. Bình sữa cổ hẹp có thiết kế nhỏ và dài nên dễ để các bé lớn cầm mà vẫn có thể pha một lượng sữa lớn đủ cho nhu cầu mỗi cữ bú của bé. Khi mua bình loại này các mẹ nên mua kèm theo dụng cụ vệ sinh bình sữa avent để đảm bảo vệ sinh.

– Mẹ nên chọn bình sữa avent mô phỏng tự nhiên khi : Các bé nhạy cảm với sự thay đổi, muốn chọn bình sữa cho bé dễ tiếp nhận khi mới bắt đầu cho bé chuyển từ ti mẹ sang ti bình.

Cách chọn núm ty Avent phù hợp với bé :

Núm ty Avent được làm bằng chất liệu silicone mềm mại như “ty mẹ”, không chứa BPA (Tuân theo chỉ thị EU 2011/8/EU – chất gây độc hại cho bé).

Thiết kế độc đáo theo công nghệ chống đầy hơi tiên tiến.

Giảm đầy hơi cho bé nhờ lưu dẫn không khí trong bình sữa, không vào dạ dày của bé, để bé thoải mái trong khi bú.

Núm ty Avent Classic có thiết kế đơn giản rất dễ dàng cho mẹ vệ sinh làm sạch hay khử trùng. Tuy núm ty làm bằng Silicon nhưng có thể khử trùng được trong nước sôi, trong lò vi sòng hay trong máy khử trùng chuyên dụng.

Núm ty Avent Classic

Để  chọn núm ty Avent phù hợp cho bé các mẹ có thể nghiên cứu những loại núm ty bình sữa của từng loại bình, dưới đây là một ví dụ tham khảo về núm ti dòng bình sữa Avent Classic, với các loại bình khác cũng có tương tự những núm ti có số kích thước tương ứng độ tuổi phù hợp cho bé sử dụng :

Núm ty bình sữa Avent Classic có 4 cỡ như sau:

Núm ty bình sữa Avent Classic số 1 : là cỡ núm ty nhỏ lượng sữa phù hợp với bé từ 0 tháng tuổi

Núm ty bình sữa Avent Classic số 2 : là cỡ núm ty nhỏ lượng sữa phù hợp với bé từ 1 tháng tuổi

Núm ty bình sữa Avent Classic số 3 : là cỡ núm ty nhỏ lượng sữa phù hợp với bé từ 3 tháng – 6 tháng tuổi

Núm ty bình sữa Avent Classic số 4 : là cỡ núm ty nhỏ lượng sữa phù hợp cho bé trên 6 tháng tuổi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!