Cách chọn quạt cây điện cơ Thống Nhất phù hợp với giá tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số lưu ý về giá quạt cây điện cơ thống nhất mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng, mong rằng quý khách hàng sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quạt cây điện cơ Thống Nhất với ưu điểm là kiểu dáng đứng chắc chắn, quạt khỏe, độ bền cao nên được nhiều người tin dùng, nhất là vào thời điểm mùa hè nắng nóng. Quạt Cây Điện Cơ Thống Nhất có lượng gió lớn, tiêu thụ ít điện năng, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá của quạt cây điện cơ Thống Nhất cũng rất phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho gia đình bạn một sản phẩm phù hợp nhé.

1. Khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng

Với mức giá phải chăng chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng, có rất nhiều dòng quạt cây cơ điện thống nhất Vinawind cho bạn lựa chọn như: Quạt cây đứng mini QDM 400-DK, Quạt cây đứng điện cơ thống nhất Vinawind QD450-DM, Quạt cây đứng điện cơ thống nhất Vinawind QĐ450-DM QDL400 M, Quạt đứng mini điện cơ QDM-400-DBK, …

Quạt cây đứng mini QDM 400-DK
Quạt cây đứng mini QDM 400-DK
  • Quạt cây đứng mini QDM 400-DK: sẽ là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm trong những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm này sẽ tạo cho không gian nhà bạn sự mát mẻ và dễ chịu.
  • Quạt lửng điện cơ thống nhất QDM 400-DK có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cách vặn vít khóa nâng hạ ống rút và chiều quay bằng trục rút. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý điều chỉnh góc quay của đầu quạt, giúp làn gió mát tỏa đều khắp phòng.
  • Quạt cây mini QDM 400-ĐK: Với kiểu dáng sang trọng, màu ghi đẹp mắt, quạt cây điện cơ thống nhất QDM 400-DK phù hợp với mọi không gian và lối sống hiện đại. Động cơ cực bền và chế độ chống cháy nổ mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng. Nút 3 tốc độ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
  • Quạt đứng mini điện cơ QDM-400-DBK có thiết kế trẻ trung, hiện đại, đặc biệt bắt mắt với các nút bấm nhỏ và mảnh chứ không phải các nút bấm thô sơ như trước đây. Được tạo với góc đứng 15 độ, góc quay trái – phải 87 độ nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Khoảng từ 500.000 – 800.000 đồng

Các sản phẩm giá tầm trung này cũng như dòng quạt bình dân đều có đầy đủ các tính năng như hẹn giờ, chức năng quay, điều chỉnh độ cao hay điều chỉnh góc đứng bằng tay. Ngoài ra quạt còn có thể điều chỉnh 3 tốc độ và chuyển hướng bằng phím bấm trên thân quạt.

quạt cây điện cơ Thống Nhất
quạt cây điện cơ Thống Nhất
  • Quạt đứng điện cơ thống nhất Vinawind QĐ400-MS được người tiêu dùng yêu thích nhờ độ bền và thiết kế chắc chắn, chạy rất êm, lượng gió thoát ra làm mát nhanh không gây cảm giác ngột ngạt khó chịu. 3 nút tốc độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và giai đoạn của giấc ngủ.
  • Quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ400 MS có mức giá trung bình, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng, quạt cây điều khiển từ xa ra đời với model QD400-XMS với điều khiển từ xa với các nút điều khiển cảm ứng giúp thay đổi tốc độ quạt và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. dễ dàng mà không cần phải điều hướng. Bảng điều khiển của quạt được thiết kế ở mặt trước với các nút bấm và đèn chế độ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

3. Khoảng từ 990.000 – 1.200.000 đồng

Quạt cây điện cơ Thống Nhất QĐ400
Quạt cây điện cơ Thống Nhất QĐ400

Sản phẩm có giá từ 990.000 – 1.200.000 đồng với điều khiển từ xa tiện lợi. 3 tốc độ điều chỉnh, chuyển hướng, hẹn giờ tắt quạt, chế độ gió thổi, điều khiển bằng tay hoặc nhấn nút điều khiển chức năng trên thân quạt. Bạn không cần phải di chuyển nhiều mà vẫn chọn được các chế độ và điều chỉnh các chức năng của quạt theo ý muốn. Quạt cây điện cơ Vinawind QĐ400 X PN Thống Nhất là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người tiêu dùng.

Tại các siêu thị, cửa hàng điện tử, điện lạnh hay trên các trang bán hàng trực tuyến, giá quạt cây Điện cơ Thống Nhất chênh lệch nhau khoảng vài chục nghìn đồng. Vì vậy, trước khi chọn mua, khách hàng nên so sánh giá cả để chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý nhất.

Trên đây là một số lưu ý về giá quạt cây điện cơ thống nhất mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng, mong rằng quý khách hàng sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!