Top 3 mẫu quạt trần Điện Cơ Thống Nhất đáng để bạn cân nhắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nội dung bài viết này Websosanh sẽ tổng hợp 3 mẫu quạt trần Điện Cơ Thống Nhất được ưa chuộng nhất 2023 để bạn tham khảo và chọn mua.

Sử dụng quạt trần là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian. Bên cạnh đó dòng quạt trần còn có khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích lớn. Chính vì điều này mà dòng quạt trần đang được nhiều người đón nhận và lựa chọn vào mỗi dịp hè. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mẫu quạt trần ưng ý nhất, hãy tham khảo những mẫu quạt trần Điện Cơ Thống Nhất dưới đây.

Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất QT1400

Đây là loại quạt trần được sử dụng phổ biến ở những không gian như trường học, nhà hàng, nhà ở có không gian rộng… QT1400 sở hữu kiểu dáng sang trọng, cánh quạt rộng, hoạt động mạnh mẽ, êm ái. Đảm bảo mang đến những tiện nghi tốt nhất cho không gian sống của bạn.

Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất
Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất QT1400 tích hợp 5 cấp độ gió giúp bạn đa dạng trong việc lựa chọn cấp độ phù hợp

Ưu điểm lớn nhất của dòng model này chính là cánh quạt được gia cố chắc chắn, mang lại hiệu quả làm mát cao và an toàn cho người sử dụng trong lúc vận hành. Động cơ hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sinh hoạt của cả gia đình. 

Quạt được thiết kế hộp số rời với các cấp độ gió từ 1-5. Nhờ đó, người dùng dễ dàng điều khiển theo nhu cầu của mình.

Quạt Điện Cơ Thống Nhất QT1400S

QT1400S là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu Điện Cơ Thống Nhất trên thị trường được nhiều người tin dùng. Công suất hoạt động của thiết bị là 77W và sải cánh quạt dài 1.4m đảm bảo khả năng làm lạnh mạnh mẽ, không gian làm mát rộng rãi hơn. Do đó, sản phẩm phù hợp với những không gian rộng như phòng học, bệnh viện, văn phòng,…

Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất
Điện Cơ Thống Nhất QT1400S có sải cánh dài lên đến 1.4m

Ngoài ra, quạt trần Điện Cơ Thống Nhất QT1400S còn sở hữu 5 cấp độ gió khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp. Giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt máy hoạt động cực kỳ êm ái, không gây bất kỳ tiếng ồn nào ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Sản phẩm có thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, chất liệu được phun sơn tĩnh điện nên rất trang nhã và hiện đại. Đảm bảo có thể sử dụng ở mọi không gian nội thất khác nhau. 

Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất QT-1500X 

QT-1500X là sản phẩm có thiết kế 5 cánh hiện đại với công suất hoạt động 44W phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn. Luồng gió tự nhiên mang đến một cảm giác thoải mái, thoáng đãng nhất cho không gian sống của cả gia đình. 

Quạt trần Điện Cơ Thống Nhất
Điện Cơ Thống Nhất QT-1500X công suất hoạt động lên đến 44W

Hơn nữa, quạt có nhiều tốc độ điều chỉnh khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn. Phần cánh quạt được sơn bằng loại sơn chuyên dụng chống sét và mang lại tính thẩm định cao cho không gian sử dụng. Đường kính cánh quạt là 1500mm với công suất hoạt động tối đa 75W giúp tạo gió mạnh mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Từ đó  giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. 

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn biết được mẫu quạt trần Điện Cơ Thống Nhất loại nào tốt và phù hợp với bản thân và gia đình. Ngoài khả năng làm mát diện tích lớn, quạt trần còn là thiết bị giúp trang trí cửa nhà, cải thiện công năng sử dụng trong nhà. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu dòng thiết bị đa năng này. Và đừng quên theo dõi Websosanh để tìm kiếm cho một một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!