Cách chọn sandal nữ Biti's cho kiểu dáng bàn chân khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù bạn ở độ tuổi nào thì sandal vẫn là một sản phẩm bạn nên có trong tủ đồ. Bởi với thiết kế khá thông thoáng, khi sử dụng vô cùng thoải mái và đặc biệt không cảm thấy bí bách cho chân. Hiện nay, sandal nữ Biti's là dòng sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc này.

  Giới thiệu sandal nữ Biti’s

Giày dép Biti’s nói chung và sandal nữ Biti’s nói riêng đều được biết đến là những dòng sản phẩm chất lượng và được nhiều người tiêu dùng trên thị trường biết đến. Biti’s là một trong những công ty, tập đoàn đã được thành lập từ những năm 1982, với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng được thiết kế bởi các chuyên gia tận tâm, luôn bắt kịp xu thế thị trường. 

sandal nữ biti's nam nữ

Mẫu sandal nữ Biti’s nào đẹp và hợp thời trang?

  1. Sandal nữ Biti’s đế bệt quai ngang

Với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung, sandal nữ Biti’s đế bệt quai được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng nhất. Với thiết kế là đế bệt nên người già, phụ nữ có bầu,… đều có thể lựa chọn được, ngoài ra với phần quai đeo ngang nhanh chóng, nên chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng. Sandal nữ Biti’s đế bệt quai ngang dễ dàng kết hợp với các trang phục đi học, đi làm, đi dạo phố, đi êm ái, thoải mái không gây đau và nhức mỏi chân.

  1. Sandal nữ Biti’s si cao su

Sandal nữ Biti’s si cao su cũng là một trong những dòng sản phẩm có kiểu dáng giống với sandal nữ Biti’s đế bệt, quai ngang, dễ đi, không bị đau chân. Tuy nhiên chất liệu phần quai và đế sandal được làm từ cao su nên cảm giác  êm hơn, có cảm giác thoải mái hơn so với những loại quai bằng nhựa. Phần quai hình chữ T, được đánh giá là phù hợp với những cô nàng có bàn chân to và dày, đôi sandal nữ Biti’s si cao su sẽ giúp chân trông nhỏ hơn.

2. Sandal nữ Biti’s quai ngang đế trụ

Sandal nữ Biti’s quai ngang đế trụ hay còn được gọi là sandal nữ Biti’s quai ngang cao gót. Thay vì sử dụng dụng những đôi giày cao gót nóng bức vào mùa hè, thì bạn có thể lựa chọn sandal nữ Biti’s quai ngang đế trụ từ đó đôi chân sẽ thoáng khí, hạn chế ra mồ hôi. Sandal nữ Biti’s quai ngang đế trụ sẽ tạo được cá tính trong phong cách thời trang của các bạn nữ nếu biết phối đồ với váy xòe, váy công sở,…

3. Sandal nữ Biti’s đế bệt ngón kẹp

Sandal nữ Biti’s đế bệt ngón kẹp được lấy cảm hứng từ những đôi dép xỏ ngón kết hợp với những đôi sandal. Mẫu sandal nữ Biti’s đế bệt ngón kẹp cũng mang lại cảm giác êm chân, chắc chắn, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái cho người mang. Phong cách này rất trẻ trung, năng động và hiện đại, thích hợp với những bộ váy xòe, váy maxi khi đi biển, dạo chơi trên phố.

sandal đế bệt quai ngang đan chéo

Cách chọn sandal nữ Biti’s cho những kiểu bàn chân khác nhau

  1. Sandal nữ Biti’s cho những cô nàng chân ngắn

Đối với những cô nàng sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn những đôi sandal nữ Biti’s cao gót là sự lựa chọn rất hợp lý. Mẫu sandal này sẽ giúp chiều cao được cải thiện một cách đáng kể, giúp chị em trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và làm việc.

2. Sandal nữ Biti’s cho người có chân vòng kiềng

Chân vòng kiềng là kiểu chân rất khó chọn sandal nhất, tuy nhiên không phải là không có lựa chọn. Bạn nên chọn những đôi cao gót đế dày, giúp bạn giữ được thăng bằng tốt nhất. Còn nếu bạn thích sử dụng sandal nữ Biti’s đế bệt thì loại nào cũng sẽ phù hợp miễn là bạn không bị đau chân.

3. Sandal nữ Biti’s cho người có bàn chân to và thô

Những loại sandal nữ Biti’s quai to, bản bự, phần đế thô, sẽ giúp đôi chân của bạn được cân bằng, và không bị lộ quá nhiều nhược điểm. Ngoài ra thì bạn cũng cần chọn những đôi có độ thoáng cao, hạn chế được khả năng ra mồ hôi vào mùa hè.

4. Sandal nữ Biti’s cho những người có bàn chân gầy

Đối với những người có bàn chân gầy thì có thể lựa chọn những mẫu sandal có thiết kế đơn giản, không nên chọn những đôi có đế quá cao.

sandal biti's màu trắng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Sử dụng sandal kết hợp với trang phục thường ngày luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng công sở. Sản phẩm mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới và đầy tính thẩm mỹ khi phối hợp sandal nữ đế bệt quai chéo hiện nay.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!