Cách chọn sữa cho bé 1 - 3 tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có con trong độ tuổi 1-3 và chưa biết nên chọn sữa bột tốt nào cho bé thì hãy tham khảo ngay 3 cách chọn sữa cho bé 1-3 tuổi tốt nhất sau từ Websosanh.vn sau:

1. Chọn sữa cho bé 1 – 3 tuổi dựa trên thương hiệu

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm gì cho bé trong đó có sữa bột công thức thì chắc chắn việc các mẹ cần để ý đến là thương hiệu của sản phẩm. Một sản phẩm được làm ra từ một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho bé hơn các sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng dễ bị làm giả, làm nhái. Trên thị trường sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi có các thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ yêu thích như: Sữa Meiji, Aptamil, Nan, Frisolac…Đây là những thương hiệu sữa bột tốt có uy tín có tiếng trên thị trường mẹ có thể tham khảo qua để lựa chọn cho bé dùng thử.

Cách chọn sữa tốt cho bé 1 - 3 tuổi
Sữa Aptimil đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín mẹ có thể tham khảo cho bé tin dùng

2. Chọn sữa cho bé 1 – 3 tuổi dựa vào bảng đánh giá dưỡng chất trong sữa mẹ, sữa bò và sữa dê

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, dồi dào tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, khi chọn sữa cho bé mẹ nên dựa vào bảng so sánh thành phần của sữa công thức và sữa mẹ để đem đến cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Các thành phần càng có độ tương đồng cao thì loại sữa đó càng tốt cho trẻ nhỏ.

Sữa công thức trên thị trường phần đa được làm từ sữa bò và một số ít sữa công thức được làm từ sữa dê. Trong sữa bò và dê có những dưỡng chất tương đồng với sữa mẹ nhưng công thức lại khác nhau. Vì vậy, khi chọn mua sữa cho bé mẹ nên tìm hiểu xem cơ thể bé cần gì và thiếu gì để lựa chọn loại sữa cho phù hợp.

Websosanh.vn sẽ làm bảng so sánh hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ, sữa bò và sữa dê để mẹ dễ dàng chọn được loại sữa thích hợp cho bé nhất nhé.

Cách chọn sữa tốt cho bé 1 - 3 tuổi
Bảng so sánh thành phần dinh dưỡng giữa sữa bò, sữa dê và sữa mẹ

Các thành phần như: Fat, Protein, Case in, Iron trong sữa dê có độ tương đối giống với sữa mẹ hơn sữa bò. Ngược lại, các thành phần như: Lactose, Calories, Non- protien N, Ash, Calcium, Phosphorus và các loại Vitamin thiết yếu có trong sữa bò tương đối với sữa mẹ hơn sữa dê. Do đó, mẹ cần phải biết cơ thể bé đang thiếu và cần bổ sung chất gì để chọn loại sữa cung cấp chất dinh dưỡng phù hợp tương ứng với trẻ, giúp bé phát triển tốt hơn.

3. Chọn sữa cho bé 1 – 3 tuổi dựa trên hương vị

Mùi vị của sữa cũng là một yếu tố rất quan trọng các mẹ cần để ý đến. Vì đã có rất nhiều mẹ thắc mắc không hiểu vì sao đã chọn sữa thuộc thương hiệu nổi tiếng uy tín cho bé và cũng chứa những thành phần dinh dưỡng mà cơ thể bé cần nhưng bé con lại không chịu uống sữa. Lý do đó có lẽ nằm ở mùi vị của sữa. Trẻ trong độ tuổi từ 1 – 3 hệ tiêu hóa còn rất yếu nên chọn những loại sữa có mùi vị thanh mát, đặc biệt có vị gần giống như sữa mẹ để dễ uống. Mẹ tuyệt đối không nên mua những loại sữa có vị quá ngọt khiến bé dễ bị ngấy và khó uống, chỉ mới sử dụng một lượng nhỏ mà bé đã bị ngấy thì làm sao có thể nạp đủ chất dinh dưỡng được. Đồng thời sữa có vị quá ngọt thường cũng không tốt cho sức khỏe của bé mặc dù giúp bé tăng cân nhanh nhưng lại không khoa học.

Cách chọn sữa tốt cho bé 1 - 3 tuổi
Sữa Nan vị thanh mát rất dễ uống rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ

Websosanh.vn chúc mẹ chọn được loại sữa tốt nhất cho bé nhà. Hãy để Websosanh.vn đồng hành cùng mẹ trên chặng đường chăm sóc bé nhé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!