Cách chuyển từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết cho bạn thực hiện các thủ tục để chuyển đổi gói cước Viettel từ trả sau sang trả trước một cách chi tiết nhất

Với nhiều ưu điểm về mức giá cước gọi nội mạng, nhưng không mấy lợi về nhắn tin hay gọi ngoại mạng, chính vì thế, nhiều người có nhu cầu chuyển từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel để phù hợp hơn với cách sử dụng di động mới của mình mà không biết cách chuyển như thế nào.

Để giúp các bạn có nhu cầu chuyển từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước mạng Viettel, hôm nay Websosanh sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chuyển từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel.

Cần chuẩn bị gì khi đi chuyển gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel?

Bạn cần gọi điện đến tổng đài để thực hiện chặn chiều trước khi thực hiện thủ tục chuyển đổi gói cước từ trả sau sang trả trước Viettel

Bạn cần gọi điện đến tổng đài để thực hiện chặn chiều trước khi thực hiện thủ tục chuyển đổi gói cước từ trả sau sang trả trước Viettel

Luôn lưu ý, nếu bạn không chuyển đổi gói cước hoặc đăng ký khóa thuê bao của thuê bao trả sau Viettel của mình, sẽ có một ngày nhân viên Viettel đến tận nhà thu tiền cước thuê bao mấy tháng liền của bạn cho dù bạn không sử dụng thuê bao đó nữa. Vì thế, để chuyển gói cước trả sau Viettel sang gói cước trả trước, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

– Đối với thuê bao trả sau Viettel thuộc sở hữu cá nhân

Bạn chỉ cần mang chứng minh thư bản gốc và bản photo không cần công chứng cùng với 40,000 đồng phí chuyển đổi (nếu giữ lại sim cũ) hoặc 50,000 đồng (đối với việc chuyển sang số thuê bao mới)

– Đối với thuê bao trả sau Viettel thuộc sở hữu của công ty:

+ Trường hợp giám đốc công ty trực tiếp thực hiện thủ tục chuyển đổi: Cần mang theo chứng minh thư của mình, hợp đồng với Viettel (nếu có) và dấu của công ty theo

+ Trường hợp nhân viên trong công ty thay mặt thực hiện thủ tục chuyển đổi: Cần mang theo giấy giới thiệu có chữ ký và dấu của giám đốc, chứng minh thư của bản thân, dấu công ty và hợp đồng với Viettel (nếu có).

Khi đã chuẩn bị các giấy tờ trên đây đầy đủ, bạn thực hiện việc chuyển đổi gói cước từ trả sau sang trả trước Viettel như hướng dẫn dưới đây

Tham khảo thêm tổng hợp các gói cước trả trước Viettel mới nhất năm 2016

Thực hiện chuyển đổi gói cước từ trả sau sang trả trước Viettel

Bạn mất 40,000 đồng phí chuyển đổi từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel

Bạn mất 40,000 đồng phí chuyển đổi từ gói cước trả sau sang gói cước trả trước Viettel

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho việc chuyển đổi gói cước từ trả sau sang gói cước trả trước Viettel, bạn thực hiện việc chuyển đổi theo thủ tục sau:

– Đối với thuê bao trả sau thuộc sở hữu của công ty

+ Nếu giám đốc trực tiếp thực hiện thủ tục chuyển đổi

Giám đốc cần gọi trực tiếp lên tổng đài 19008198, khai báo các thông tin của thuê bao và yêu cầu nhân viên trực tổng đài chặn một chiều.

Một tiếng sau, giám đốc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như trên ra cửa hàng giao dịch của Viettel. Nhân viên cửa hàng cung cấp tờ khai, giám đốc ghi đầy đủ thông tin thuê bao, ký và đóng dấu.

Sau đó, khách hàng thanh toán cước nóng phát sinh và nợ cước của thánh trước. Phí chuyển đổi là 40.000 nếu khách hàng vẫn giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng lấy sim mới.

+ Nếu nhân viên công ty thay mặt giám đốc thực hiện thủ tục chuyển đổi

Trong trường hợp này, khác hàng cần gọi trực tiếp lên tổng đài 19008198, khai báo các thông tin của thuê bao và yêu cầu nhân viên trực tổng đài chặn một chiều.

Nhân viên ra cửa hàng của Viettel lấy mẫu giấy tờ liên quan về cho giám đốc ký và đóng dấu trước.

Một tiếng sau, Nhân viên mang theo chứng minh thư, giấy giới thiệu, giấy phép kinh doanh bản gốc và photo ra cửa hàng của Viettel để hoàn thiện thủ tục chuyển đổi. Các bước sau thì tương tự với trường hợp trên

– Đối với thuê bao trả sau thuộc sở hữu cá nhân

Trước hết, chủ thuê bao cần gọi lên tổng đài báo chặn 1 chiều. Tiếp đó, nhân viên mang chứng minh thư bản gốc và photo ra các cửa hàng của Viettel để làm thủ tục chuyển đổi và đóng tiền cước nóng phát sinh trong kỳ và nợ cước của tháng trước.

Phí chuyển đổi là 40.000 nếu khách hàng giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng đổi sang sim mới.

Chú ý: Với trường hợp khách hàng đăng ký dùng số đẹp theo chương trình chọn số đẹp phải dùng hết thời gian cam kết mới được chuyển sang trả trước.

Thực hiện việc chuyển đổi gói cước từ trả sau sang gói cước trả sau Viettel ở đâu

Tất cả các cửa hàng, phòng giao dịch Viettel đều thực hiện thủ tục chuyển đổi gói cước trả sau sang trả trước

Tất cả các cửa hàng, phòng giao dịch Viettel đều thực hiện thủ tục chuyển đổi gói cước trả sau sang trả trước

Bạn có thể thực hiện các thủ tục chuyển đổi gói cước từ trả sau sang gói cước trả trước tại tất cả các cửa hàng, phòng giao dịch của Viettel trên cả nước

Tham khảo thêm danh sách địa chỉ các cửa hàng, phòng giao dịch Viettel tại Hà Nội

Danh sách địa chỉ các cửa hàng, phòng giao dịch Viettel tại thành phố Hồ Chí Minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!