Cách diện chân váy Midi đúng chuẩn cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chân váy Midi luôn mang đến một sức hút kỳ lạ cho người mặc với vẻ quyến rũ và đầy nữ tính của chúng, là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể diện đẹp với chân váy Midi bởi chúng khá kén người mặc.

Không dài thướt tha đến cổ chân như chân váy maxi, cũng không ngắn trên đầu gối như những chiếc chân váy mini, chân váy Midi lại nằm ở khoảng giữa chừng, việc này khiến cho nhiều người không biết cách mix đồ sẽ trông bị “thấp bé” đi. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể diện chân váy Midi đúng chuẩn nhất nhé!

1. Kết hợp chân váy Midi với áo croptop

Việc kết hợp một chân váy Midi cạp cao với một chiếc áo croptop, đây sẽ là lựa chọn thông minh dành cho những cô nàng năng động, sành điệu và thích sự gợi cảm. Áo croptop giúp tạo khoảng nhấn, khiến bạn không bị “nằm lọt” trong chiếc chân váy midi. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo croptop len/ thun tay dài, croptop sát nách cổ lọ, croptop sát nách thun tay ngắn,… Có thể chọn cùng màu và họa tiết để mang đến một phong cách ấn tượng và thời thượng, hoặc bạn cũng có thể chọn 2 gam màu đối lập cho áo và chân váy để tạo sự tươi mới hơn.

2. Chân váy Midi denim với áo kẻ sọc

Denim và kẻ sọc luôn là 2 item không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng mix cùng những item khác nên là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một tín đồ thời trang. Kết hợp áo thun kẻ sọc cùng chân váy Midi denim mang đến cho bạn một phong cách sang trọng, quý phái, là một bộ đôi hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản.

Hay đơn giản chỉ là chân váy Midi denim cùng áo thun trắng

Thanh lịch cùng chân váy midi với áo kẻ sọc

3. Chân váy Midi họa tiết với áo thun/ sơ mi trắng

Kết hợp chân váy Midi họa tiết với item trắng giúp tạo nên sự đối lập ở thân trên và thân dưới, sẽ giúp nhìn bạn trông cao và cân đối hơn. Chân váy Midi họa tiết khá đa dạng, dễ dàng cho bạn lựa chọn: kẻ sọc, caro, chấm bi, hoa văn,… Thêm vào đó, áo thun/ sơ mi trắng đơn giản luôn là một item không bao giờ lỗi mốt, là một vũ khí lợi hại để tôn lên nét thanh lịch của người mặc.

Sang trọng và nữ tính

Cô nàng hiện đại

4. Chân váy Midi với áo Sweatshirt

Với những cô nàng năng động, trẻ trung thì đây là sự kết hợp không thể bỏ qua khi diện chân váy Midi. Set đồ này chú trọng đến sự năng động, thời thượng và sẽ bỏ qua những nhấn nhá đường cong cơ thể, giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính của mình mà không sợ bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

Chỉ gọi chung với một cái tên "váy xếp ly" nhưng thế giới thời trang lại sáng tạo ra được rất nhiều kiểu, có váy xếp li nhỏ, có loại xếp ly to, có váy xếp ly mặt trong, có váy xếp ly mặt ngoài. Cùng tìm hiểu các kiểu chân váy xếp ly bạn gái nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!