Mách nước cho bạn gái cách phối quần jeans trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần jeans trắng là một trong những y phục khó phối đồ bởi chỉ cần kết hợp 1 item không ăn ý là bạn sẽ trở nên lạc quẻ. Vì thế, nếu như bạn nắm vững được một số mẹo khi phối đồ với nó thì bạn sẽ chẳng phải lăn tăn khi diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Quần jeans trắng là loại quần được làm bằng chất liệu denim với những vệt sợi tinh tế giúp giảm độ tương phản của màu trắng và người nhìn sẽ thấy “dễ chịu” hơn so với những chiếc quần trắng thông thường. Vì thế, đây là chiếc quần được phái nữ yêu thích và ưa chuộng mỗi khi đi làm hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Tuy nhiên, quần jeans trắng là một trong những y phục khó phối đồ bởi chỉ cần kết hợp 1 item không ăn ý là bạn sẽ trở nên lạc quẻ. Vì thế, nếu như bạn nắm vững được một số mẹo khi phối đồ với nó thì bạn sẽ chẳng phải lăn tăn khi diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

cách phối quần jeans nữ

 

Kết hợp với áo sơ mi caro

Áo sơ mi caro là một trong những y phục trường tồn với thời gian bởi thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng đầy quyến rũ của nó. Khi kết hợp quần jeans trắng với áo sơ mi caro, bạn sẽ trông thật nổi bật với nét mạnh mẽ đầy cá tính, phù hợp cho những ngày đầu hè, khi ánh nắng mặt trời còn mang chút hơi lạnh. Còn nếu thời tiết se lạnh hơn, bạn nên khoác thêm một chiếc gile hay bomber để đảm bảo sức khỏe những vẫn rất phong cách và “chất đứ đừ”.

Một đôi boots thấp cổ hay sneakers có màu trung tính hoặc cùng tông trắng sẽ làm bạn trông thật năng động và nhìn cao hơn so với số đo thực của mình.

 

 

 

Diện với áo denim

Áo denim được xem là một trong những trang phục lí tưởng để kết hợp cùng với quần jeans trắng. Với sự kết hợp ăn ý của “bộ đôi thân thiết” này, bạn có thể tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau tùy vào sự kết hợp thêm các phụ kiện “đính kèm”.

Nếu như bạn muốn một phong cách năng động, thoải mái mang vẻ đẹp hiện đại pha chút cổ điển, bạn nên kết hợp bộ đồ với đôi giày sneakers hoặc đôi sandals đế bệt cùng với các phụ kiện nhiều màu sắc với các chi tiết lấp lánh.

Còn nếu bạn muốn một phong cách “quý cô công sở” quyến rũ và sang trọng, bạn nên kết hợp với các phụ kiện đơn sắc và tốt hơn hết là chọn các phụ kiện cùng tông màu.

Diên “nguyên cây trắng”

Nếu như sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng đã quá nhàm chán với bạn thì hãy thử thay đổi phong cách thời trang của bản thân bằng việc diện “nguyên cây trắng”. Bạn sẽ trở thành cô gái vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế như một thiên thần bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Kết hợp với áo màu pastel

Các quý cô công sở và những tín đồ thời trang thực thụ sao lại không thử biến mình thành cô gái dịu ngọt, nhẹ nhàng và tinh tế khi kết hợp quần jeans trắng với áo màu pastel nhỉ? Bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp như một thiên thần và quý tộc như một nàng công chúa.

Tuy nhiên, với sự kết hợp này, bạn nên chọn cho mình chiếc túi và đôi giày cao gót đơn giản để không quá “chọi” với 2 màu nhẹ nhàng phía trên.

Mặc với áo thun in họa tiết

Sự kết hợp khá ăn ý của áo thun in họa tiết với quần jeans trắng tạo cho bạn một phong cách trẻ trung đầy cá tính. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo thun có họa tiết sặc sỡ cùng những phụ kiện như giày dép, túi xách, bông tai đơn sắc; và ngược lại, những chiếc áo thun có họa tiết đơn giản thì bạn nên kết hợp với những phụ kiện sặc sỡ để trông bạn luôn high fashion.

Blog ADR / Nghiêm

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!