Cách gấp túi đựng quà 20/11 đẹp và độc tặng thầy giáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một món quà được đựng trong một chiếc túi độc và lạ chắc chắn sẽ khiến các thầy giáo cảm thầy vô cùng ấn tượng. Dưới đây là các bước gấp túi đựng quà hình áo sơ mi tặng thầy giáo bạn có thể làm theo.

Để làm cho món quà của mình thêm phần độc đáo, bạn không những cần phải chú ý đến món quà của mình mà còn phải làm thế nào để chiếc túi đựng quà cũng không được “đụng hàng”.

Một chiếc túi đựng quà hình áo sơ mi như thế này chắc chắn sẽ khiến thầy giáo của bạn ấn tượng

Chuẩn bị nguyên liệu làm túi đựng quà tặng thầy giáo

Để làm được chiếc túi đựng quà như hình trên bạn không cần phải dùng đến nhiều nguyên liệu, việc của bạn là chuẩn bị đầy đủ những thứ sau:

– Bìa cứng bản to, màu thanh nhã như màu áo sơ-mi, ví dụ: xanh nhạt, kẻ sọc,… Bạn có thể tìm mua ở các quán tạp hóa hoặc những cửa hàng lưu niệm. Khổ giấy nên to, A0 hoặc A1

– Băng dính hai mặt: 1 cuộn

– Ruy-băng bản nhỏ 2,5cm có màu giống như màu cà-vạt (màu cả vạt nên khác với màu áo sơ mi nhưng cần phải nổi bật một chút. Ví dụ nếu là áo sơ mi trắng, bạn có thể chuẩn bị màu cà vạt màu xanh hoặc kẻ sọc.

– Dao trổ, thước

Các bước gấp túi đựng quà tặng thầy giáo ngày 20/11

Hãy làm theo các bước sau đây, chúng cũng không quá khó đâu, chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút.

x

– Đầu tiên, hãy cắt tờ bìa của bạn thành một hình chữ nhật có diện tích 55cm x 39cm.

– Tiếp theo, gập mép 1 giấy chiều rộng vào 1cm. Sau đó, gập đôi phần giấy còn lại và dán mép giấy đó vào cạnh rộng đối diện để có một ống giấy 39cm x 17cm (lúc này chiều rộng của hình chữ nhật cũ sẽ thành chiều dài của hình chữ nhật mới).

– Tiếp đó, bạn chỉ cần gấp dán đáy ống giấy là thành cái túi. Bằng cách gập một nếp giấy cách đáy 7cm (độ dày đáy túi) rồi banh hai lớp giấy đáy túi gập nếp chéo vào trong cân đối hai bên. Gập hai mép giấy dưới cùng vào giữa đáy. Gập thành túi bên phải vào 3,5cm (hay nửa độ dày đáy túi) để lấy nếp.

c

– Gập tiếp thành túi bên trái vào 3,5 miết lấy nếp rồi dỡ cả hai nếp thành túi ra, ấn lõm nếp gập này vào giữa hai lớp giấy của túi tạo thành nếp gập lõm phía hai bên túi. Gập mép bìa dưới cùng của túi vào giữa đáy túi miết chết nếp. Dán băng dính hai mặt vào các mép bìa gấp đáy túi rồi dán cố định lại. Banh rông thành túi là bạn đã có một túi giấy cơ bản.

c

– Bước tiếp nữa là bạn cất quà tặng vào trong túi giấy, miết xẹp các nếp giấy miệng túi, ướm sợi ruy-băng vào sát miệng túi, đánh dấu theo độ rộng ruy-băng và gấp nếp miếng túi theo dấu đã đánh.

v

– Dùng thước kê trùng mép túi đã gập xuống, rồi dùng dao trổ rạch từ mép ngoài hai thành túi vào trong 8cm. Sau đó bạn gấp hai nếp chéo từ điểm trong cùng của vết rạch rồi lộn phần bìa miệng túi như cách ta bẻ cổ áo sơ-mi. Bạn đã có thể hình dung ra một chiếc cổ áo nằm trên miệng túi với ruy-băng sẽ được thắt thành cà vạt. Khi dựng túi đứng lên thấy rõ nếp gấp thành túi đang lõm phía trong.

v

– Banh thành túi rộng ra, bóp bẹp, gấp mép giấy miệng túi (giờ trùng với mép giấy cắt) chừng 1cm hơi chếch chép hạ thấp từ “cổ áo” ra “đầu vai” là phía ngoài cùng thành túi. Bóp miết cho miệng túi trùng nhau chuẩn xác rồi lại đẩy nếp gập thành túi vào trong như cũ.

v

– Dán hai đầu thành túi phía sát miệng túi dính chặt vào nhau, dán cho hai ve cổ áo dính chặt vào thành túi, việc còn lại là thắt cà vạt cho chiếc túi hình áo sơ-mi gấp gọn này là xong.

v

– Bạn đã biết cách thắt cà vạt rồi phải không nào? Hãy dùng ruy băng để làm chiếc cà vạt. Nếu thích, bạn có thể gấp rồi dán thêm một chiếc túi áo nữa, trông cũng rất lịch sự và trang nhã.

– Và thế là bạn đã làm xong chiếc túi quà tặng thầy giáo nhân ngày 20/11 rồi. Thật đẹp và ấn tượng!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!