Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho cô thầy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghĩ ra món quà gì độc đáo mà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô giáo chủ nhiệm và thầy cô bộ môn trong dịp đặc biệt Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 này chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo một vài gợi ý từ Websosanh nhé!

1. Hoa tươi

Hoa tươi được xem là một món quà truyền thống trong bất cứ một dịp lễ nào, nó không bao giờ lỗi thời khi dành tặng người khác. Bó hoa tươi thắm luôn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Nhiều người ví giáo viên như là người cha, người mẹ thứ 2 của mình cũng như người xưa thường rất coi trọng vai trò, công lao của thầy cô, đo đó có câu: “Một ngày làm thầy cả đời làm cha”. Việc tặng hoa cho thầy cô giáo ngày 20/11 không chỉ thay cho những lời chúc mừng tốt đẹp mà còn thể hiện lòng biết ơn chân thành tới công lao dạy dỗ của họ đối với mỗi một con người chúng ta trong cuộc sống.

Hoa tươi
Hoa tươi

Đối với những cô giáo trẻ trung, nhiệt huyết thì bạn nên chọn những bông hoa tươi mới rực rỡ như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền… bởi nó mang lại vẻ đẹp rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Còn với những cô giáo lớn tuổi hơn bạn có thể chọn các loài hoa như hoa ly, cẩm chướng hay hoa cúc,… cho cô giáo ngày 20/11.

hoa ly
hoa ly

2. Tự làm thiệp tặng thầy cô

Bạn biết sự khác biệt giữa thiệp handmade và thiệp mua là gì không ? Những thiệp mua tuy đẹp nhưng nó được thiết kế và in sẵn, 10 cái thì như nhau 6-7 cái chỉ có giá trị tượng trưng khi đính kèm hoa tươi tặng thầy cô ngày 20/11. Còn riêng với những chiếc thiệp được bạn đầu tư công sức, tâm tư làm ra nó bằng những tình cảm chân thật nhất, với ý tưởng và mục đích do bạn tự thiết kế, những dòng tâm tư, lời chúc bạn tự viết… sẽ trở nên ý nghĩa đặc biệt với những người thầy, cô được gửi tặng. Nhiều thầy cô còn giữ nguyên lại những tấm thiệp hanmade của học trò suốt bao nhiêu năm để rồi một ngày nào đó khi chúng quay lại tìm thầy tìm cô sẽ có những câu chuyện “ngày xưa…” để kể và trò chuyện với nhau…

Tự làm thiệp tặng thầy cô
Tự làm thiệp tặng thầy cô
Tự làm thiệp tặng thầy cô
Tự làm thiệp tặng thầy cô

3. Danh sách các món quà tặng khác

Ngoài hoa và thiệp ra thì còn rất nhiều món quà tặng ý nghĩa khác bạn có thể gửi tặng các thầy cô sau đây:

  • Khăn choàng cho cô giáo
  • Đồng hồ cho thầy cô
  • Tranh treo tường thư pháp/phong thủy/ hình họa
  • Cà vạt
  • Túi xách
  • Nước hoa
  • Bút kí
  • Vải áo dài
  • Kẹp tóc
  • Trâm cài áo
  • Bộ ấm chén
  • Bộ dầu gội, dầu xả
  • Bộ sữa tắm, nước hoa
  • Thẻ quà tặng
  • ….

Những món quà trên chỉ là gợi ý dành cho bạn, tùy vào mức ngân sách bạn hoặc nhóm có thể chi ra mà bạn sẽ dễ dàng quyết định được món quà phù hợp để tặng thầy cô của mình!

Đừng quên tìm kiếm và so sánh khuyến mãi những sản phẩm bạn cần mua tại deal.websosanh.vn để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Sử dụng toner sai dành cho da nhờn, da mụn dễ khiến da tiết nhiều dầu hơn, mẩn đỏ và lâu dài hơn các vết đỏ, và có thể gây da bề mặt khô bong tróc ở trên da nhưng lại chứa nhiều dầu nằm sâu dưới lỗ chân lông. Sau đây là những điều cần biết về nước hoa hồng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!