Những món quà dành tặng thầy giáo nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo không phải là việc dễ dàng, nhưng nó cũng không hẳn là một việc khó khăn. Nếu vẫn chưa tìm ra món quà phù hợp, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây.

Hoa tươi

Dù là cô giáo hay thầy giáo, trong ngày lễ đặc biệt như thế này, một bó hoa tươi là món quà không thể thiếu. Với các thầy giáo, bạn có thể tặng thầy một bó hoa với nhiều loại hoa khác nhau, có thể là hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền hoặc hoa lan, hoa ly. Món quà tuy “truyền thống” nhưng nếu tặng với một lòng biết ơn và sự chân thành, các thầy giáo của bạn sẽ vô cùng cảm động đấy!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Vì vậy, lựa chọn một chiếc đồng hồ làm quà tặng các thầy giáo nhân dịp 20/11 chắc chắn là một lựa chọn thông minh. Đồng hồ có rất nhiều kiểu, nếu thầy giáo của bạn còn trẻ tuổi thì một chiếc đồng hồ dây da sẽ rất phù hợp, còn nếu thầy giáo đã lớn tuổi hay đã lập da đình thì một chiếc đồng hồ có dây bằng kim loại sẽ thích hợp hơn.

Tuy nhiên, để mua được đồng hồ tốt, bạn sẽ phải cần đến một số tiền không nhỏ. Vì vậy, tốt nhất là dành tặng món quà này theo tập thể, như thế sẽ khả quan hơn.

Nước hoa

Đừng tưởng chỉ có các cô giáo của bạn mới dùng nước hoa. Các thầy giáo hiện nay cũng có rất nhiều người có sở thích này. Nếu bình thường, thầy hay dùng nước hoa thì bạn có thể lựa chọn một chai nước hoa với mùi hương trầm ấm và tinh tế dành tặng các thầy trong dịp đặc biệt này.

Tuy nhiên, cũng như đồng hồ, giá của một chai nước hoa xịn không phải rẻ, khoảng trên dưới 1 triệu nên sẽ thích hợp hơn nếu đây là quà tặng tập thể.

Cặp sách

Hãy quan sát chiếc cặp sách mà thầy bạn đang sử dụng. Nếu nó đã cũ và sờn mép rồi thì đây là dịp để bạn có thể tặng cho thầy một chiếc cặp sách mới. Cặp sách hiện nay có rất nhiều kiểu, bạn nên lựa chọn kiểu nào nghiêm túc một chút, có thể là màu đen hoặc màu nâu để thầy sử dụng khi lên lớp. Sẽ tuyệt vời biết bao khi nhìn thấy thầy giáo “trọng dụng” chiếc cặp sách mà mình tặng.

Cà vạt

Với các thầy giáo, cà vạt là không thể thiếu được. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn một chiếc cà vạt thật đẹp để tặng thầy nhân dịp 20/11. Cách lựa chọn cà vạt sẽ thể hiện sự khéo léo của bạn, đừng chọn màu cà vạt quá lòe loẹt, tốt nhất là một chiếc có màu trung tính, dễ phù hợp với nhiều áo sơ mi.

Áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là một món quà phổ biến mà mọi người thường tặng phái mạnh trong những ngày đặc biệt, đơn giản, nam giới cần áo sơ mi cũng như phụ nữ cần những chiếc váy đẹp hay những tà áo dài duyên dáng.

Khi chọn áo sơ mi, hãy chọn những chiếc áo đơn giản, tốt nhất là màu trung tính, một màu, hãy bỏ qua những chiếc áo có nhiều màu sắc lòe loẹt vì nó sẽ không thể giúp thầy diện trong nhiều hoàn cảnh được.

Ví da

Một chiếc ví da dành tặng thầy giáo nhân ngày 20/11 cũng là lựa chọn thông minh. Ví da rất dễ lựa chọn, lại có nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách. Chiếc ví cũng không quá đắt tiền nên sẽ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Kẹp cà vạt

Nếu bạn thấy thầy đã có rất nhiều cà vạt rồi thì hãy lựa chọn một chiếc kẹp cà vạt thích hợp cho những bộ trang phục của thầy, đó cũng là một lựa chọn rất hay đấy. Kẹp cà vạt là món quà nhỏ nhưng lại vô cùng thích hợp trong dịp này đấy.

Thắt lưng

Thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái nam, vì vậy, đây cũng là một món quà hợp lý cho dịp 20/11.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!