Cách kết hợp trang phục cho một đôi giày basketball sneaker

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Hầu hết những mẫu giày thể thao cho nam giới được thiết kế để sử dụng trong những môn thể thao vận động và với chức năng chính đó là dùng cho mặt đất hoặc sàn xi măng ở những sân vận động hoặc ở ngoài đường phố.

Vẻ ngoài hầm hố và đẳng cấp của loại giày này khiến cho nhiều bạn nam lựa chọn để thể hiện cá tính, tuy vậy để kết hợp trang phục với một đôi giày basketball sneake thực sự khá là khó, đặc biệt khi mà bạn chỉ muốn kết hợp với item quen thuộc là quần jeans. Phần cổ cao và lưỡi giày có kích thước lớn khiến cho mẫu giầy này không dễ dàng mặc cùng những bộ trang phục thông thường.

Slim Jeans

Thay vì sử dụng một chiếc quần jeans kiểu cổ điển thì giày sneaker thể thao lại hợp gu hơn với một chiếc quần jeans mài cách điệu có kiểu dáng thời trang, hiện đại hơn.

Chiều dài của chiếc quần bạn dùng để đi kèm với basketball sneakercũng cần vừa vặn với bạn, chắc chắn rằng gấu quần không dài quá phần lưỡi giầy. Kiểu dáng của chiếc quần jeans kết hợp giầy sneaker dáng thể thao sẽ là kiểu quần slim jeans. Dáng quần bó và chất mỏng này sẽ không tạo nếp gấp lớn và thô và cũng đủ để giấu gấu quần bên viền trong của lưỡi giầy.

Không nên mặc quần quá mỏng

Chắc chắn là việc chọn một chiếc quần jeans chất liệu mỏng là tiêu chí cần thiết khi kết hợp với một đôi giày basketball sneaker tuy vậy bạn cần thận trọng với những mẫu quần quá mỏng. Đừng nên lựa chọn vội vàng một chiếc quần khi không thử qua nó, nhược điểm của quần quá mỏng đó là chất quần có thể không bền trong khi vận động, thứ hai đó là nếu bạn mặc quần mỏng quá thì sẽ rất khó coi vì không tạo cảm giác tương phản một cách hợp lý mà thay vào đó là sự chênh lệch kệch cỡm giữa chất liệu dày dặn và đứng dáng của giày thể thao và phần vải mỏng và chảy cũng như dễ nhăn của chiếc quần super slim jeans.

Nên chọn một mẫu quần silhouetees đơn giản và cổ điển

Việc lựa chọn những mẫu giày cổ điển và đơn giản sẽ an toàn hơn nhiều so với những mẫu giày sneaker mới; đây cũng là lí do mà nhiều người yêu thích sử dụng chúng cho những phong cách thời trang và thể hiện phong cách. Loại giầy này cũng dễ kết hợp với quần áo hơn và cũng giúp

Chọn quần không quá dài

Bạn cũng nên chọn một chiếc quần không quá dài mà chỉ nên chạm qua lưỡi giày khoảng 1 – 2 phân và tốt nhất là ống quần không được quá lớn để che qua phần giày. Một số cách gấp ống quần cũng khá thông dụng khi bạn muốn khoe đôi basketball sneakeryêu thích, với cách này thì bạn có thể vận động thoải mái cả ngày mà không lo chiếc quần bị xộc xệch và không ăn khớp với đôi giày bên dưới.

Nhược điểm của quần xắn ống

Phong cách dùng quần xắn ống đã có từ vài thập kỉ trước khi những đôi giày thể thao gắn liền với thời trang nam của giới trẻ thế giới. Tuy vậy gần đây có một số thay đổi khi nhiều người không còn ưa chuộng kiểu xắn ống cho quần jeans nữa mà thay vào đó là dùng quần ống bó và các dạng vải mỏng hơn để cho ống quần được giấu bên trong lưỡi giày hoàn toàn tự nhiên. Cách này khá hay bởi quần xắn gấu cũng có nhược điểm đó là thường có xu hướng kéo lên quá cao so với đôi giày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!