Những đôi giày sneaker trắng đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một đôi giày sneaker trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi trang phục, mọi lúc, mọi nơi. Cho dù đó là một buổi chơi tennis ngoài trời hay tập luyện tại phòng tập thể dục hay thậm chí là những buổi hẹn hò và tiệc tùng.

Giày sneaker trắng luôn là một trong những phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt và dễ phối đồ nhất với tất cả mọi người. Hầu hết mọi hãng sneaker đều muốn có một đôi giày trắng mà cả nam và nữ đều nhớ đến. Nhưng thành công nhất vẫn là 8 mẫu sneaker trắng sau đây khiến ai cũng nhớ và muốn sở hữu một đôi mỗi khi nhắc đến.

Những đôi giày sneaker trắng đáng mua nhất 2021

Giày sneaker trắng Nike Air Force 1 Low All White

Nike Air Force 1 Low All White

Chắc chắn, làm sao bạn có thể qua mặt được mẫu giày Nike trứ danh này. Với thiết kế cổ điển, bàn chân trước đục lỗ để thông gió và đế dày và chắc chắn, “Air Force 1” là thứ cần phải có nếu bạn muốn tham gia vào hội những người nghiện giày. Sự tối giản trong thiết kế khiến đôi giày phù hợp với mọi kiểu trang phục và được nhiều người lựa chọn, kể cả những người nổi tiếng như Travis Scott, G-Dragon, …

Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith Có thể nói, nếu Nike có huyền thoại “Air Force 1”, thì adidas cũng không hề kém cạnh với đôi giày Stan Smith, một trong những biểu tượng của xu hướng thời trang tối giản trong nhiều thập kỷ qua. Không có gì để bàn cãi về sự đơn giản, thoải mái và với biểu tượng ba sọc đục lỗ sành điệu, bạn có thể sư dụng nó với bất kỳ trang phục nào bạn muốn. Đôi giày có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, trong đó phổ biến nhất bao gồm xanh lá cây, xanh nước biển, trắng,..

Common Projects Original Achilles

Common Project là mẫu giày điển hình cho dòng giày sneaker trắng không dành cho các hoạt động thể thao, tập luyện ngoài trời. Đôi giày đơn giản đến mức là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc ban đêm bên cạnh những đôi giày tây truyền thống. Thiết kế tối giản trông rất tuyệt, kết hợp với quần jean hoặc quần chinos và áo khoác cardigan hoặc áo khoác da để có vẻ ngoài sành điệu và giúp đôi chân của bạn luôn được thoải mái

Giày sneaker trắng Oliver Cabell Low 1s

Nếu bạn cảm thấy giá của một đôi Common Achilles là khá cao so với khả năng mua sắm của mình. Hãy thử tìm kiếm một giải pháp thay thế chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng hơn thì Oliver Cabell Low 1s này là lựa chọn số một. Là một thương hiệu thời trang độc lập, hãng đã cắt giảm một vài chi tiết thường thấy trên các mẫu giày cao cấp khác để tạo ra một đôi giày tinh tế và tối giản với mức giá cực kỳ phải chăng.

Givenchy Urban Street

Không có gì để nói về sự sành điệu mà hai tông màu đen trắng mang lại. Đôi giày sneaker trắng Givenchy đã kết hợp hài hòa hai gam màu đó để tạo nên một mẫu giày được thiết kế với những đường nét tinh xảo. Ngoài ra, chất liệu da cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp chắc chắn không khiến bạn phải nghi ngờ về độ bền của đôi giày này.

Paul Smith Basso

Mang cùng ngôn ngữ thiết kế với những đôi giày Givenchy Urban Street, mẫu giày này là sự lựa chọn thoải mái hơn với mức giá thấp hơn một nửa so với mẫu giày cao cấp của Pháp. Tuy nhiên, không phải vì giá rẻ mà đôi giày đánh đổi chất lượng sản phẩm, ngược lại, Paul Smith Basso còn được đánh giá là “thể thao” hơn với những đường cắt vát mạnh mẽ và táo bạo.

Vans Old Skool All White

Vans Old Skool All White

Có thể nói, Vans là một thương hiệu giày nổi tiếng của đường phố. Vượt lên trên tất cả các mẫu giày tối giản không kém khác như Authentic hay Era, Vans Authentic được đánh giá cao nhất về mức độ phổ biến. Bên cạnh thiết kế đế cao su hình bánh quế quen thuộc, Vans’s Old Skools còn khá dễ mang theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen khi không chỉ dễ phối với nhiều kiểu trang phục mà còn rất tiện lợi khi mang theo. Nó cực kỳ ôm chân nhờ vào form giày chuẩn và mềm mại.

Converse Chuck Taylor All Star Classic

Dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào thì tủ giày của bạn cũng cần trang bị ít nhất một đôi giày sneaker trắng của Converse. Được biết đến qua nhiều phiên bản Chuck khác nhau như One Star, 1970, Chuck II nhưng nếu để nói mẫu giày nổi tiếng nhất của hãng thì phải kể đến huyền thoại Chuck Taylor All Star Classic. Với tông màu trắng cơ bản, bao gồm một sọc đỏ chạy dọc thân và lựa chọn cổ cao duy nhất trong danh sách, đôi giày sẽ là sự nâng cấp hoàn hảo và tinh tế về cả sự thoải mái và phù hợp với tất cả trang phục của bạn trong mọi tình huống.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!