Cách khắc phục lỗi 2200 Tivi Sony hiệu quả tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỗi 2200 Tivi Sony hiển thị khi bạn không thể kết nối internet hoặc đường truyền Internet không ổn định.

Lỗi 2200 Tivi Sony là một trong những lỗi thường gặp khi Smart Tivi kết nối với Internet. Lỗi này có thể xuất hiện trong một số trường hợp cụ thể. Chẳng hạn như “Tôi không thấy dịch vụ video internet”, “khi đang xem dịch vụ video internet, nó đột nhiên biến mất”, v.v. Người dùng nhiều khi khó chịu bởi sự gián đoạn sử dụng này. Vậy làm cách nào để khắc phục lỗi 2200 tivi sony tại nhà một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Lỗi 2200 Tivi Sony là lỗi gì?

Muốn khắc phục lỗi 2200 tivi sony thì bạn nên hiểu rõ hơn về lỗi này để tìm cách xử lý. Lỗi 2200 là lỗi kết nối Internet với TV thông minh. Khi bạn đã kiểm tra và kết nối tivi với hệ thống wifi nhà mình nhưng vẫn không sử dụng được. Tuy nhiên mạng wifi vẫn kết nối ổn định với các hệ thống khác.

Lỗi 2200 Tivi Sony là lỗi gì?

Nguyên nhân Tivi Sony báo lỗi 2200

Khi gặp lỗi 2200, bạn có thể chẩn đoán nguyên nhân kết nối Internet theo 2 bước sau:

  • Bấm nút Home => chọn Help
  • Chọn Customer Support – Internet Connectivity Symptoms

Trường hợp thiết bị không dây trên Tivi hiển thị Failed hoặc Local Access. Nếu Failed thì rất có thể do cài đặt mạng. Cần kiểm tra và hoàn thành cài đặt mạng.

Nếu không xem được nội dung trên Internet ngay từ đầu thì Internet Access . Failed sẽ hiển thị. Còn nếu không thể xem nội dung Internet một cách đột ngột, TV  sẽ hiển thị OK. Mã lỗi 2200 Tivi Sony này thường sẽ phổ biến hơn cả.

Lỗi này hiển thị khi Tivi đã đăng nhập được địa chỉ IP. Nhưng Tivi vẫn không thể kết nối được internet. Hoặc truyền dữ liệu tạm thời yếu, không ổn định.

Sửa lỗi 2200 tivi sony đơn giản tại nhà.

Lỗi 2200 tivi sony thường gặp phải chủ yếu là bị gián đoạn khi xem nội dung Internet. Cách khắc phục vô cùng đơn giản như sau:

Kiểm tra xem kết nối của TV với mạng

Nếu bạn không thể kết nối, hãy kiểm tra xem kết nối của TV với mạng đã được bật và cho phép chưa. Nhấn nút HOME từ điều khiển từ xa và chọn Cài đặt> Mạng> Thiết lập mạng> Xem cài đặt và trạng thái mạng> Kiểm tra kết nối> Chọn Có (Yes).

Kiểm tra xem kết nối của TV với mạng 

Bạn cũng có thể kiểm tra kết nối của địa chỉ ID mạng của mình với TV. Vì nếu trùng ID thì cũng rất dễ gặp lỗi 2200. Địa chỉ ID và cách kết nối các thông số của máy thường sẽ được ghi rõ trong sách hướng dẫn sử dụng TV.

Nếu sử dụng giao tiếp không dây, kết nối có thể không ổn định do nhiễu sóng vô tuyến.

Hãy thử làm theo các bước sau. Nếu sự cố không được khắc phục sau khi thực hiện quy trình trên. Thì nguyên nhân là do kết nối giữa TV và bộ định tuyến không ổn định. Sử dụng TV bằng cách kết nối bộ định tuyến với kết nối có dây. Hoặc tránh sử dụng TV cùng lúc với các thiết bị không dây khác.

  • Tắt nguồn của các thiết bị không dây khác.
  • Kết nối TV với bộ định tuyến bằng kết nối mạng LAN có dây.

Nếu sử dụng giao tiếp không dây, kết nối có thể không ổn định do nhiễu sóng vô tuyến.

Nếu lỗi 2200 Tivi Sony do sự chậm trễ trong quá trình truyền tín hiệu

Nếu do sự chậm trễ trong quá trình truyền tín hiệu, giao tiếp với một trong các thiết bị có thể bị tắc nghẽn. Vui lòng khởi động lại TV hoặc các thiết bị liên lạc bằng cách sau. Tắt nguồn modem trong 1 phút rồi bật lại. Sau đó bật lên và đợi kết nối ít nhất 5-7 phút để xem tivi có thể tự động kết nối mạng hay không.

Trên đây là các cách sửa lỗi 2200 Tivi Sony đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Nếu đã làm đúng thao tác mà lỗi vẫn chưa được khắc phục. Cần liên hệ ngay dịch vụ bảo hành, sửa chữa Tivi Sony để được hỗ trợ kịp thời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!