Cách làm đẹp cho người lớn từ các sản phẩm chăm sóc da trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết rằng các sản phẩm chăm sóc trẻ em có tính chất dịu nhẹ hơn so với các sản phẩm của người lớn? Tham khảo các cách làm đẹp cho người lớn từ các sản phẩm chăm sóc da trẻ em sau đây nhé!

Sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm cho trẻ em để tẩy trang

Nếu nhà có em bé, chắc chắn bạn sẽ biết đến loại tinh dầu giúp dưỡng ẩm da cho trẻ em sau khi tắm. Tuy nhiên, công dụng của loại tinh dầu này không đơn giản chỉ dành cho trẻ em. Mẹ cũng có thể dùng để làm sạch da mình. Hãy lấy một ít tinh dầu dưỡng ẩm của bé và tẩy trang trước khi đi ngủ để có được làn da sạch sẽ nhất.

Phấn rôm

Phấn rôm có rất rất nhiều tác dụng đối với làn da người lớn. Dưới đây là một số mẹo làm đẹp bạn có thể áp dụng với phấn rôm. Loại phấn trẻ em này tuy rẻ nhưng lại vô cùng hữu ích đấy!

– Nếu bạn đang vội vã đi đâu đó mà chưa kịp gội đầu, da đầu lại nhiều dầu gây bết dính thì các bạn nữ của chúng ta hãy sử dụng phấn rôm nhé, phấn rôm sẽ như một loại dầu gội khô vậy. Rắc 1 ít phấn lên phần chân tóc, những hạt phấn sẽ bám và hấp thu dầu trên da đầu. Nếu tóc bạn đen và sợ phấn sẽ bám vào tóc, bạn có thể trộn phấn rôm với bột ca cao rồi dùng ngón tay lùa vào tóc.

– Trang điểm bằng phấn rôm trên da mặt:

* Dùng phấn rôm như phấn phủ: Sau khi đánh kem lót và kem nền, bạn lấy cọ to chấm một lượng phấn rôm, gõ gõ cho bớt phấn ròi tán đều tay lên khắp vùng mặt. Nếu da bạn vốn trắng mịn, bạn cũng có thể thoa phấn rôm trực tiếp lên mặt.

* Dùng phấn rôm làm trắng da: Những vùng da như nách, cổ,…thường không được trắng như những vùng da khác. Có một mẹo hay là bạn hãy sử dụng phấn rôm để thoa lên những vị trí đó. Da bạn sẽ trắng dần đều lên. Để giúp phấn lau trôi bạn cũng có thể thoa kem chống nắng trước rồi thoa phấn rôm lên để tạo độ bám.

– Trước khi tẩy lông tại nhà bạn có thể thoa một ít phấn rôm lên vùng da bạn chuẩn bị tẩu lông để giúp sáp tẩy dính chặt vào lông hơn. Đặc biệt phấn rôm sẽ giúp da bạn dịu lại sau khi tẩy lông.

– Các bạn hoàn toàn có thể làm làn mi của chúng ta dày hơn bằng cách chuốt phấn rôm lên mi trước khi chải Mascara nhé.

– Tắm biển xong là lúc cơ thể bị dính cát gây cảm giác thật khó chịu. Bạn hãy lấy một lượng phấn rôm ra và thoa đều toàn thân sau đó dùng khăn lau sạch. Tất cả cát bẩn, mồ hôi, nước mặn sẽ tan biến hết, da sẽ dịu hơn thơm hơn nữa chứ.

– Sau khi waxing hoặc cạo lông, da thường bị tổn thương, có thể ngứa hoặc rát đỏ, bạn hãy lấy ít phấn rôm thoa lên vùng da vừa làm. Phấn rôm sẽ làm dịu cảm giác khó chịu.

– Mùa hè nóng nực, người bạn thường hay chảy mồ hôi gây bết dính cực khó chịu và nóng bức, các bạn nên rắc phấn rôm lên nệm, bạn sẽ thấy mát mẻ và không bị ướt đẫm mồ hôi vì nóng.

– Phấn rôm còn có tác dụng khử mùi hôi ở vùng da nữa cánh tay nữa đấy. Lấy một ít phấn rôm rắc và thoa đều vào vùng nách, phấn sẽ hút mồ hôi và giữ hương thơm dịu mát cho cơ thể bạn.

– Phấn rôm cũng có tác dụng khử mùi hôi giày. Bạn hãy rắc phấn rôm vào trong giày để khử mùi hôi này. Đặc biệt thú vị hơn, phấn rôm sẽ giúp giày thể thao của bạn không bị ẩm mốc và gián hay kiến không thể chui vào trong.

– Đã là con gái thì làn da rất quan trọng, vì thế các cô gái hay sử dụng kem dưỡng da. Bạn hãy lấy một lượng phấn rôm rắc và thoa lên da. Phấn rôm sẽ giúp da bạn hết cảm giác nhờn của kem mà vẫn giữ được hiệu quả của kem dưỡng da.

– Phấn rôm còn có tác dụng giữ son lâu trôi. Các bạn nữ có thể dặm phấn rôm ở môi rồi đánh son lên bình thường.

Dầu gội đầu trẻ em

Đừng nghĩ dầu gội đầu trẻ em chỉ dùng cho trẻ em. Nếu da đầu của bạn rất nhạy cảm thì lựa chọn dầu gội đầu trẻ em là một sự lựa chọn thông minh. Các thành phần trong dầu gội đầu của trẻ em không gây kích ứng, dị ứng cho da nên rất an toàn dành cho da đầu của người lớn. Không những vậy, mùi thơm của dầu gội đầu của trẻ em rất ngọt ngào và dễ chịu.

Giấy ướt trẻ em

Khác với các loại giấy ướt thông thường, giấy ướt trẻ em thường có thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng. Giữ một tập giấy ướt dành cho em bé trong túi là một gợi ý không hề tồi dành cho các quý cô. Giấy ướt em bé có thể giúp bạn dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên quần áo, cơ thể mà không gây kích ứng hay khô da, thậm chí là để lại mùi hương dịu nhẹ, khoan khoái. Bạn có thể dùng giấy ướt để tẩy trang vào cuối ngày hoặc làm sạch tay, miệng sau khi ăn nữa.

Kem chống phát ban

Các em bé thường xuyên đóng bỉm sẽ không tránh được những lúc bị phát ban, mẩn ngứa, vì vậy, mua một tuýp kem chống phát ban cho bé là việc mà bố mẹ nên làm. Tuy nhiên, kem chống phát ban không những có thể sử dụng cho trẻ em mà còn có thể sử dụng cho người lớn. Hãy lựa chọn những loại kem có thành phần có chứa thảo dược hoặc lô hội để làm dịu vết mẩn ngứa, phát ban eczecma nhanh chóng.

Xà phòng

Cũng như dầu gội, những bánh xà phòng trẻ em sẽ có thành phần dịu nhẹ và lành tính hơn so với các loại bánh xà phòng thông thường. Bạn có thể sử dụng bánh xà phòng này để rửa tay hàng ngày, chắc chắn làn da tay của bạn sẽ mềm mại hơn chứ không còn khô ráp như dùng các dung dịch rửa tay thường ngày nữa.

Lotion dành cho trẻ em

Lotion giống như loại sữa giữ ẩm nhẹ, thuộc dạng kem nhưng không đặc quánh như kem thoa mặt. Lotion dành cho em bé luôn có chứa những thành phần dịu nhẹ dành cho da, không gây kích ứng. Chính vì vậy, chúng cũng rất tuyệt khi được áp dụng trên da của bạn. Nếu bạn không ngại việc mùi hương cơ thể của mình có thể … ngọt ngào như mùi em bé, lotion là một loại sản phẩm mà bạn cũng có thể dùng để làn da luôn tươi mát, dưỡng ẩm dịu dàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!