Cách làm khô quần áo CẤP TỐC trong mùa mưa ẩm ướt (bằng điều hòa, máy sấy tóc)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với một số mẹo với điều hòa, máy sấy tóc, bàn là hoặc thậm chí là ấm siêu tốc bạn có thể nhanh chóng làm khô đống quần áo ướt nhẹp của gia đình mình trong những ngày mưa gió ẩm ướt

Trời mưa, ẩm ướt kéo dài, đối với những gia đình không có máy giặt hoặc máy sấy khô quần áo thì thực sự là một ác mộng khi quần áo càng phơi càng ẩm ướt và có mùi khó chịu.

Vậy làm gì để quần áo có thể khô nhanh mà không cần đến máy giặt hoặc máy sấy quần áo?

máy sấy quần áo

Có khá nhiều biện pháp để làm khô quần áo một cách nhanh chóng

– Nhúng quần áo bằng nước nóng

Khi giặt quần áo, các bà nội trợ cần chú ý giặt sạch và nên sử dụng nước xả vải trong những ngày ẩm ướt vì một phần giúp làm mềm và thơm vải, một phần sử dụng nước xả vãi cũng giúp quần áo mau chóng khô hơn (chưa chắc chắn).

Ở phần nước xả cuối cùng, bạn nên xả quần áo bằng nước ấm, hoặc nước nóng khoảng 60-70 độ C, hiệu quả bốc hơi từ nước nóng sẽ giúp quần áo mau chóng khô hơn.

– Vắt kỹ quần áo để mau khô hơn

Thông thường, khá nhiều người có thói quen không vắt khô quần áo vì khiến quần áo có nếp nhăn xấu xí, tuy nhiên, với những hôm trời ẩm ướt, bạn nên ưu tiên cho việc làm khô quần áo trước, vì các nếp nhăn có thể xử lý bằng bàn là, chứ còn quần áo không khô thì sẽ không có gì mặc!

Vì thếm, hãy cố gắng vắt khô nước nhất có thể, đồng thời sau khi vắt phải rũ quần áo và trải phẳng ra diện tích rộng hoặc trên móc.

– Phơi quần áo chỗ thông thoáng

Không khí ẩm ướt, nếu bạn phơi quần áo nơi tù túng sẽ khiến nước không tách ra quần áo được. Vì thế, nếu có thể hãy phơi nơi có nhiều gió thổi như ban công, tầng thượng có mái che…đồng thời nếu không có không gian rộng thì bạn có thể sử dụng quạt để tạo gió để làm khô quần áo.

Đối với quần jean, các mẹ nên phơi ngược cho phần thắt lưng và miệng túi xuống dưới.

– Sử dụng bàn là và máy sấy tóc

Ngay sau khi giặt thì bạn không nên sử dụng bàn là hoặc máy sấy tóc để thổi gió nóng cho quần áo ngay mà nên để khi quần áo róc sạch nước, sau đó có thể dùng máy sấy tóc hoặc bàn là để giúp quần áo khô nhanh hơn. Đương nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện với khá hạn chế số quần áo.

Ngoài ra, đối với các gia đình có điều hòa, thì bạn cũng có thể phơi quần áo trong phòng điều hòa, bật chế độ “dry” để làm khô quần áo nhanh hơn.

máy sấy quần áo giá rẻ

Các dòng tủ sấy quần áo giá rẻ sẽ là biện pháp hong khô quần áo hữu hiệu và an toàn nhất

Hiện nay, trên thị trường, có khá nhiều các dòng tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng bạn đã có một thiết bị giúp sấy khô quần áo tốt cho cả gia đình.

Xem thêm Top máy sấy quần áo Sunhouse GIÁ RẺ CHỈ VÀI TRĂM NGHÌN ĐỒNG

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!