Cách làm nước Dotex vô cùng đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước Dotex ngoài việc làm đẹp da và dáng , những loại nước này còn tốt cho tim mạch , hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nguy cơ ung thư

Nước detox không còn xa lạ với chị em. Ngoài tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, giải trừ các độc tố tích tụ lâu ngày thì detox còn mang lại hiệu quả giảm cân nhanh bất ngờ cho chị em phụ nữ.

Có nhiều phương pháp detox, trong đó detox bằng nước trái cây là phổ biến hơn cả. Trong nước trái cây có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Đặc biệt là trong thời tiết mùa hè, detox bằng nước trái cây vừa giúp giải khát, giải độc và giảm cân hữu hiệu mà chị em công sở tin tưởng áp dụng

Làm nước dotex là công việc rất thú vị nó không hề khó để thực hiện mà lại tốt cho sức khỏe của bạn nữa.Bằng các loại quả quen thuộc như cam, dâu, kiwi, việt quất và lá bạc hà, bạn có thể tự tạo các loại thức uống giúp chị em cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Cách làm nước dotex

Chuẩn bị : một chiếc bình sạch, các loại trái cây và nước lọc.

Các loại trái cây nên có trong bình detox: Cam, chanh, Kiwwi, dâu tây, blueberry (việt quất) lá bạc hà (húng lỉu). Ngoài ra bạn có thể thêm 1 lát gừng, 1 tép tỏi nhỏ, 1 thìa dầu lanh, 1 thìa hạt lecithin, nửa cốc sữa chua không đường,…

Thực hiện :

Cắt nhỏ các loại trái cây rồi cho vào bình. Trộn đều rồi đổ đầy nước lọc. Hoặc bạn có thể cho toàn bộ nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi detox bằng nước trái cây.

Cắt nhỏ các loại trái cây và cho vào bình

Cắt nhỏ các loại trái cây và cho vào bình

Thêm nước lọc là bạn đã có một bình nước trái cây thơm ngon, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Thêm nước lọc là bạn đã có một bình nước trái cây thơm ngon, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Nên nhđể hoa quả ngâm trước một vài giờ trong nước cho dưỡng chất thấmđều . Sau vài lần uống hãy thay hoa quả với những hương vị bạn yêu thích

Một điều thú vị của nước dotex là ko hạn chế hay gò bó loại hoa quả nguyên liệu . Chính vì thế nước dotex của mỗi người làm lại khác nhau. Dưới đây mình sẽ chia sẽ 3 loại nước Dotex được nhiều người yêu thích

Nước dotex “Trí não và săcđẹp” với Cam tươi

Trong cam có chứa giúp cải thiện hệ miễn dịch và tránh được các bệnh cảm cúm .Tiếp theo , cho thêm vài lá bạc hà, cung cấp chất đường tự nhiên , tốt cho hệ tiêu hóa .Và không thể quên những quả việt quất nhé . Chúng sẽ giúp bạn loại trừ nguy cơ oxy hóa các gốc tự do

Dotex từ kiwi và dâu tây

Loại này còn được gọi là dotex ” Suối nguồn tươi trẻ ” . Bạn có muốn trông mình trẻ trung mãi không ?

Thành phần trong loại này là dâu tây và Kiwi chứa biotin và acid ellagic giúp da bạn khỏe mạnh và không gây dịứng. Kiwi chứa nhiều vitamin A và E , chống lại sự lão hóa da , và một số bệnh hủy hoại các tế bào trong cơ thể ( như ung thư)

Dotex từ chanh và dâu tây

Loại này được gọi là dotex “Đánh tan chất béo” nó có công dụng kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Thêm dâu tây vì chúng có chứa chất chống lão hóa và một chút bột húng quế để ổn định lượng đường trong máu . Sau đó cho chúng vào lọ và chúng tađã có thức uống với hàm lượng vitamin C cao. Và lắc đều lên

**Bên cạnhđó nếu muốn uống loại nước này bạn cứ uống thường xuyên chođến khi bạn muốnđi vệ sinh . Nếu nước tiểu có màu vàng nhạt (giống màu nước chanh) thìđó là biểu hiện cơ thể bạnđược hy drat hóa . Bạn sẽ nhậnthấy cơ thể tốt hơn vàmình minh mẫn hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!