Cách làm vòng cổ choker DIY gắn đá trang trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng cổ choker là một phụ kiện cực kỳ đáng yêu cho bạn gái trong ngày hè khi diện những bộ trang phục xinh xắn, cách làm của các mẫu vòng cổ này thì lại cực kỳ đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Vòng cổ choker là một món đồ phụ kiện xinh xắn xuất hiện từ rất lâu trong giới trẻ, những mẫu vòng choker ban đầu có kiểu dáng đơn giản chỉ như một chiếc vòng ôm sát cổ duyên dáng, về sau này ngày càng có nhiều mẫu vòng choker với phiên bản đầy sáng tạo và có sức thu hút với các bạn gái. Vòng choker lại làm từ vật liệu đơn giản và dễ tìm do vậy mà bạn hoàn toàn có thể tự làm một chiếc vòng theo ý thích của mình với những gợi ý dưới đây.

vòng cổ choker DIY

Vòng cổ choker kết hợp với trang phục

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị đủ nguyên liệu để có thể thực hiện vòng cổ choker, những thứ này khá đơn giản đó là một bằng vải màu đen có chất liệu co dãn để dễ dàng mang trên cổ; một chiếc kéo, kim chỉ, dây chốt khóa và đá trang trí.

Tiếp theo khi đã có sẵn những nguyên liệu này bạn cần thì bắt tay vào làm với công đoạn đầu tiên là đo kích thước chiều dài của chiếc vòng cổ. Bạn có thể dùng một dải ruy băng để ướm lên cổ rồi dùng thước đo và cắt trên dây choker bạn đã chuẩn bị, bạn cần lưu ý là thêm khoảng 2 – 3 phân để nối dây khóa cho bước sau.

Sử dụng một chiếc kim khâu và chỉ màu đenđể hoàn thành việc cố định lại phần dây choker với dây chốt khóa.

Bạn có thể kết hợp từ 1 đến 2 vật trang trí để tạo ra các phong cách khác biệt, sự kết hợp hài hòa về chất liệu và và màu sắc là rất cần thiết.

Và cuối cùng công sức của bạn sau khi đã hoàn thành sẽ như thế này, rất đơn giản nhưng lại cực kỳ đẹp mắt đúng không.

Khi làm đầy đủ các công đoạn chiếc vòng cổ choker, bạn sẽ nhận ra là hoàn toàn không cần phải khéo léo hay mất nhiều thời gian mà vẫn có thể dễ dàng “tạo ra” một thành quả đẹp lung linh; chiếc vòng choker bằng đá trang trí này sẽ phù hợp với bộ trang phục nữ tính dịu dàng với chân váy maxi, hay cả những chiếc áo trễ vai và áo hai dây xinh xắn cũng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn gái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!