Cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Ensure là một trong những dòng sữa công thức cho người lớn tuổi, người ăn uống kém được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mặc dù cách pha sữa bột Ensure Gold khá đơn giản nhưng nếu không đúng công thức sữa thì sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

1. Vài nét về sữa bột Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold được giới thiệu là thức uống dinh dưỡng có thể dùng thay thế bữa ăn hoặc bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày của những người ăn uống kém, muốn cải thiện sức khỏe, đặc biệt là những người bệnh cần phục hồi nhanh. Sản phẩm là sữa cho người già thuộc thương hiệu sữa Abbott Mỹ.

Dòng sữa Ensure Gold trên thị trường hiện nay có hai loại là sữa bột pha sẵn và sữa bột bình thường. Nếu bạn mua sữa bột pha sẵn, tức là sữa nước thì rất đơn giản, bạn chỉ cần uống là được.

Thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Ensure Gold Vigor vani 237ml
Thùng 24 chai sữa bột pha sẵn Ensure Gold Vigor vani 237ml (sữa nước Ensure Gold)

Tuy nhiên, nếu mua sữa bột bình thường về thì bạn cần phải chú ý công thức sữa và cách pha sữa bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả mà sữa bột Ensure Gold mang lại.

Sữa bột Ensure Gold hương Vani 400g
Sữa bột Ensure Gold hương Vani 400g

2. Hướng dẫn cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn, người bệnh, người ăn uống kém, người mới ốm dậy

Nếu bạn chưa biết cách pha sữa bột Ensure dành cho người lớn như thế nào cho đúng và đảm bảo dinh dưỡng thì dưới đây là cách pha và hướng dẫn sử dụng của sữa bột Ensure dành cho người lớn, người ăn uống kém, người mới ốm dậy bạn có thể tham khảo:

– Mỗi ngày người lớn nên uống từ 1-2 ly sữa bột Ensure, tương đương với khoảng 230 – 460ml sữa mỗi ngày tùy theo nhu cầu của từng người.

– Công thức pha 1 cốc sữa là: 6 muống gạt ngang + 195 ml nước = 230ml sữa bột Ensure Gold.

– Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì cứ 1ml sữa bột Ensure Gold sẽ cung cấp cho người lớn khoảng 1 kcal. Và nếu bạn mua hộp 900 gr sữa thì có thể pha được khoảng 16,5 ly sữa bột Ensure, mỗi ly 230ml.

– Bạn nên nhớ rằng nước pha sữa công thức dành cho người lớn Ensure phải là nước chín nguội, khoảng 30 – 40 độ C là được, không cần phải nước vừa sôi xong vì nhiệt độ cao có thể làm phân hủy các chất trong sữa bột. Ngoài ra, công thức sữa đã quy định 6 muỗng gạt ngang tương đương với 195 ml nước, vì vậy, bạn chỉ được sử dụng thìa đong sữa đã có sẵn trong hộp sữa, không nên dùng thìa khác vì mỗi thìa lại được thiết kế dành riêng cho một công thức sữa khác nhau.

– Khi pha sữa Ensure Gold cho người lớn xong cần đậy nắp kỹ để tránh côn trùng, không khí, gió ẩm xâm nhập vào gây ảnh hưởng tới chất lượng của sữa. Đặt để và bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tuyệt đối không bỏ vào trong tủ lạnh để bảo quản. Hộp sữa Ensure sau khi mở nắp chỉ nên dùng hết ngay trong 3-4 tuần dùng.

Hướng dẫn cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn, người bệnh, người ăn uống kém, người mới ốm dậy
Hướng dẫn cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn, người bệnh, người ăn uống kém, người mới ốm dậy

Ngoài bổ sung dinh dưỡng cho người lớn thông qua đường uống thì sữa bột Ensure cũng có thể dùng để nuôi ăn qua ống thông. Tuy nhiên, điều này người nhà bệnh nhân cần phải tuân thủ đúng theo các chỉ định của bác sĩ. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng, thể tích và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Ngoài ra, bạn còn phải đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Trên đây là một số điều lưu ý trong hướng dẫn cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn, người bệnh, người mới ốm dậy, người ăn uống kém mà những người sử dụng nên biết. Hãy nhớ rằng công thức pha sữa ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hiệu quả mà sữa mang lại vì thế hãy pha đúng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Ensure Gold - Sữa dành cho người già

Sữa bột Abbott Ensure Gold - Sữa dành cho người già

Abbott là một hãng sữa uy tín và nổi tiếng của Mỹ được nhiều người trên thế giới tin dùng. Sản phẩm Sữa bột Abbott Ensure Gold ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam đã chứng minh được chất lượng và giá cả cạnh tranh nổi bật.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!