Cách pha sữa bột Gallia cho bé đúng chuẩn mẹ cần biêt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Gallia chứa chất béo có nguồn gốc thực vật giúp các bé hấp thụ dễ dàng và lên cân tốt. Dưới đây là cách pha sữa đúng chuẩn mà các mẹ cần biết:

Sữa bột Gallia là dòng sản phẩm dinh dưỡng cho bé có uy tín tại Pháp. Sản phẩm này có công thức sữa gần giống sữa mẹ giúp các bé phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Gallia

sữa bột

Sữa bột Gallia

Sữa bột Gallia được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá là sữa cực mịn, dễ hòa tan trong nước và có vị ngọt nhẹ, thơm ngon kích thích vị giác để các bé ăn uống ngon miệng hơn. Sữa bột này gồm các thành phần dinh dưỡng chính sau:

– Trong 100g sữa bột Gallia gồm có:Năng lượng 498kcal, Carbohydrate: 60,6 g, chất béo: 23,7 g, Protein: 10,6 g. Thành phần chất béo thực vật (dừa, cọ, hạt cải dầu, hướng dương), lactose, tinh bột …

– Sữa bột Gallia cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất khác nhau đáp ứng nhu cầu phát triển của bé một cách tốt nhất.

– Sữa bột Gallia chứa các chất béo có nguồn gốc thực vật giúp bé hấp thụ dễ dàng và lên cân đều đặn.

– Sữa bột Gallia cung cấp hàm lượng sắt lớn hơn nhiều lần so với sữa bò giúp các bé tránh được nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

– Sữa bột Gallia bổ sung hàm lượng vitamin D và canxi phù hợp để bé hấp thụ tốt và có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Cách pha sữa bột Gallia cho bé

Cũng như các loại sữa công thức khác, sữa Gallia đòi hỏi các mẹ phải pha sữa đúng cách để bé có thể hấp thụ nguồn dinh dưỡng tối ưu. Dưới đây là các bước pha sữa cho bé mà mẹ cần biết:

– Một trong những việc quan trọng đầu tiên các mẹ cần làm khi pha sữa cho con đó là rửa tay thật sạch và tiệt trùng bình sữa, núm ti, các dụng cụ pha sữa. Mẹ nên dùng nước rửa bình sữa cho bé để rửa sạch bình sữa và núm ti sau đó luộc sôi trong vài phút hoặc tráng nước nóng để đảm bảo vệ sinh.

– Mẹ cần chuẩn bị nước để pha sữa cho bé bằng cách đung sôi nước sạch trong 5 phút sau đó để nguội dần đến 40 độ C. Lưu ý, không pha sữa cho bé bằng nước quá nóng hoặc quá nguội vì nước quá nóng làm sữa bị mất chất dinh dưỡng còn sữa quá nguội lại làm sữa không đủ chín.

– Sau khi nước đã nguội đến nhiệt độ thích hợp, mẹ đong sữa và nước theo tỉ lệ 1 muỗng gạt với 30ml nước vào bình sữa của bé. Số lượng sữa và nước tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu của bé. Dung tích dạ dày của các bé sơ sinh trong 3 ngày đầu chỉ có thể chứa 5 đến 7ml, sau đó tăng dần, bé sơ sinh từ 1 đến 6 tháng có dung tích dạ dày là 100ml.

– Sau khi cho nước và sữa vào bình, các mẹ lắc hoặc khuấy nhẹ cho sữa tan đều rồi thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay và cho bé uống.

Sữa bột cho bé sau khi pha cần được uống trong vòng 1 giờ. Nếu bé không uống hết mẹ cũng không nên giữ lại để lần sau uống tiếp vì sữa có thể đã bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, mẹ cần lưu ý không được hâm sữa cho bé bằng lò vi sóng vì không những làm sữa bị mất chất mà còn có thể khiến bé bị bỏng do sữa quá nóng hoặc không được làm nóng đều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!