Cách pha sữa bột Nido nắp trắng - sữa dành cho bé chậm tăng cân, còi xương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nido nắp trắng là sản phẩm sữa cho bé chậm tăng cân, còi xương, muốn tăng chiều cao và cân nặng. Cùng là sữa Nido của Nestle, liệu cách pha sữa bột Nido nắp trắng có khác gì so với cách pha sữa bột Nido nắp đỏ hay không?

Nếu dòng sữa bột Nido nắp đỏ thích hợp với các bé có hệ tiêu hóa kém bởi tính mát, dễ tiêu hóa thì sữa bột Nido nắp trắng lại là sản phẩm sữa dành cho các bé chậm tăng cân, còi xương muốn tăng chiều cao, cân nặng. Dòng sữa bột cho bé này mặc dù có giá cao nhưng vẫn được nhiều mẹ lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả khá ổn, bé dễ hợp và tăng trường đúng chuẩn.

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nido nắp trắng

Hướng dẫn cách pha sữa bột Nido nắp trắng

Sữa bột Nido nắp trắng là sữa bột nguyên kem không tách béo dành cho các trẻ từ 1 đến 9 tuổi, trong công thức sữa được bổ sung vitamin C và sắt cao hơn so với các loại sữa tươi thông thường. Các mẹ sau khi dùng sữa bột Nido nắp trắng đều phản ánh rằng con phát triển ổn, tăng cân ổn. Tuy nhiên, bởi hàm lượng các chất dinh dưỡng cao nên sữa bột Nido nắp trắng không dễ tiêu hóa bằng sữa bột Nido nắp đỏ.

Nếu mẹ đang cho con dùng sữa bột Nido nắp đỏ thì tham khảo “Hướng dẫn cách pha sữa bột Nido nắp đỏ”. Còn nếu mẹ đang dùng sữa bột Nido nắp trắng cho bé thì hãy theo dõi hướng dẫn cách pha sữa đúng chuẩn dưới đây.

Sữa bột Nido nắp trắng là sữa tươi dạng bột nên theo nhà sản xuất, mẹ có thể pha theo lượng tùy thích, chỉ cần vừa khẩu vị của bé là được. Nếu pha ít nước thì sẽ ngọt, nếu pha nhiều nước thì sữa sẽ nhạt. Lượng sữa bột Nido mà bé uống cũng tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của bé, cần ít uống ít, cần nhiều uống nhiều.

Sữa bột Nido nắp trắng bản chất không phải là sữa công thức mà là sữa tươi, vì vậy, trong hộp thường không thìa đi kèm. Tuy vậy, mẹ có thể tham khảo cách pha sữa bột Nido dưới đây nếu cảm thấy bối rối.

+ Để pha cho con một cốc sữa, mẹ có thể cho 240 ml nước ấm khoảng 40 độ C vào cốc, tiếp theo cho 4 thìa sữa bột vào, tiếp theo khuấy đều cho sữa tan hết. Công thức sữa tham khảo là: 1 thìa sữa + 60 ml nước.

+ Nước dùng để pha sữa nên là nước ấm, nếu nước nóng quá sẽ khiến các chất dinh dưỡng trong sữa bị phân hủy và không còn hiệu quả nữa.

– Mẹ cũng nên nhớ vệ sinh sạch sẽ cốc, thìa, bảo quản sữa bột Nido nắp trắng đúng cách trước trong và sau khi pha sữa. Sữa bột Nido nắp trắng nên được bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Đặc biệt, trong vòng 3 tuần, mẹ nên cho bé uống hết hộp sữa đã mở nắp.

Trên đây là một số lưu ý về cách pha sữa bột Nido nắp trắng dành cho các mẹ cho con sử dụng loại sữa này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!