Cách pha sữa Colosbaby đúng cách chống bệnh vặt cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Colosbaby được sản xuất với công thức đặc biệt với thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ giúp bé miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt, tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp. Dưới đây là cách pha sữa Colosbaby cho bé đúng cách mà các mẹ cần biết:

Với trẻ em, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện cho đến tận 36 tháng tuổi, nguy cơ lây nhiễm và phát bệnh rất cao. Nhất là với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt thuận lợi cho nhiều chủng vi khuẩn và virus nguy hiểm sinh sôi như ở Việt Nam, thì năng lực miễn dịch phòng ngừa lại càng quan trọng với trẻ. Xuất phát từ chính lý do mà Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã cho ra thị trường sản phẩm sữa Colosbaby với thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ giúp bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ, để trẻ có hệ miễn dịch tốt, giảm bệnh vặt và tốt cho hệ tiêu hóa cùng hô hấp.

Cách pha sữa Colosbaby đúng cách chống bệnh vặt cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch tốt
Cách pha sữa Colosbaby đúng cách chống bệnh vặt cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch tốt

Những ưu điểm vượt trội của sữa Colosbaby

Tự hào là sản phẩm sữa bột Việt Nam chất lượng cao đã lọt Top 10 thương hiệu sữa Việt được tin dùng nhất tại Asia 2019, sữa Colosbaby có những ưu điểm vượt trội như:

  • Giảm tỷ lệ số lần nhiễm khuẩn hô hấp trên 56%, tỷ lệ số lần tiêu chảy là 39%, tỷ lể số lần nhiễm khuẩn khác là 42% và số lần nhập viện do các nguyên nhân khác là trên 59%. Kháng thể IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ trong Colosbaby luôn sẵn sàng bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh. Giúp bé khỏe mạnh và ít ốm vặt.
  • Lactium – dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân casein sữa, giúp đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, tăng cường giấc ngủ tự nhiên, ngon giấc cho bé. Duy trì giấc ngủ thoải mái, sâu giấc giúp bé lớn nhanh và khỏe mạnh.
  • Công thức chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, đồng thời duy trì nhu động ruột, làm mềm phân và ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
  • Bổ sung Canxi, Photpho, Vitamin D3: Dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương, răng để bé phát triển chiều dài cơ thể, xương răng cứng cáp, chắc khỏe và đạt được chiều cao vượt trội.
  • Công thức dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, Vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, giúp bé tăng cân khỏe mạnh.
  • Tăng cường DHA, Choline, Vitamin A giúp hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.

Cách pha sữa bột Colosbaby đúng cách cho bé ít bệnh vặt

Sữa bột cho bé chỉ có thể phát huy hết tác dụng khi được pha đúng cách, Colosbaby cũng vậy. Chính vì vậy các mẹ cần hết sức lưu ý trong việc pha sữa Colosbaby cho con, không nên tự ý pha sữa theo cách của mình để con có thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có trong sữa và phát triển khỏe mạnh. Dưới đây là cách pha sữa Colosbaby cho bé mẹ cần biết:

  • Với các bé 2 tuổi trở lên, bé đã có thể uống sữa bằng cốc. Trước khi pha sữa cho bé các mẹ cần vệ sinh và tiệt trùng cốc, thìa bằng cách rửa với nước rửa chuyên dụng, sau đó tráng bằng nước nóng để đảm bảo vệ sinh.
  • Với các bé từ 1 – 3 tuổi nếu mẹ không có thời gian pha sữa bột Colosbaby thì có thể sử dụng loại sữa hộp Colossbaby pha sẵn dung tích 110ml hoặc 180ml tiện dụng để tiết kiệm thời gian.
  • Mỗi muống gạt sữa Colosbaby có trọng lượng là 9g. Mẹ cần pha mỗi muỗng gạt nữa với 45ml nước ấm. Sau hộp sữa luôn có hướng dẫn liều lượng pha cụ thể phù hợp với độ tuổi của bé.
  • Các mẹ cần chuẩn bị nước để pha sữa cho bé bằng cách đun sôi nước trong vòng 5 phút sau đó để nguội dần đến nhiệt độ thích hợp, khoảng 40 – 45 độ C là thích hợp nhất. Sử dụng nước nóng trên 60 độ sẽ tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn có lợi trong sữa và khiến con bạn không thể hấp thu nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng trong sữa. Vì vậy, mẹ cần hết sức lưu ý tránh mắc phải lỗi pha sữa phổ biến này.

Lưu ý khi pha sữa Colosbaby

  • Không dùng nước khoáng để pha sữa cho bé vì sẽ dẫn đến dư thừa khoáng chất gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, cũng không nên dùng nước quá nóng hoặc quá nguội để pha sữa vì nước quá nóng có thể làm sữa bị mất chất còn nước quá nguội thì không đủ để làm chín sữa.
  • Trước khi cho bé uống, mẹ nên thử sữa để đảm bảo sữa không quá nóng khiến bé bị bỏng.
  • Sữa công thức đã pha, các mẹ chỉ nên cho bé uống trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết thì cũng không nên giữ lại để lần sau uống tiếp vì sữa có thể bị nhiễm khuẩn gây hại cho đường tiêu hóa của bé. Ngoài ra, hộp sữa Colosbaby sau khi mở cần bảo quản ở nhiệt độ phòng, không để trong tủ lạnh và nên sử dụng trong vòng 20 ngày kể từ khi mở nắp.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ hữu ích cho mẹ và chúc mẹ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!