Top 3 sữa cho bé 2 tuổi tăng cường hệ miễn dịch bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cải thiện hệ miễn dịch cho bé là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh để giúp trẻ luôn khỏe mạnh, ít ốm vặt. Vì vậy, bổ sung thực phẩm, đặc biệt là các loại sữa cho bé 2 tuổi tăng cường miễn dịch chính là giải pháp hàng đầu được các bà mẹ lựa chọn.

Trong bài viết ngay sau đây, Websosanh.vn xin giới thiệu tới bạn đọc 3 loại sữa tăng cường hệ miễn dịch cho bé 2 tuổi được ưa chuộng nhất 2022.

1. Sữa Royal Ausnz Premium Gold Toddler số 3 – Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900g 

Sữa hoàng gia Premium Gold Toddler số 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi là loại sữa được nhiều phụ huynh lựa chọn để giúp tăng cường miễn dịch cho bé. Royal Ausnz là thương hiệu sữa nội địa Úc có bề dày lịch sử lên tới 160 năm, cung ứng những sản phẩm sữa chất lượng cho mẹ và bé.

Sữa cho bé 2 tuổi Royal Ausnz Premium Gold Toddler số 3
Sữa cho bé 2 tuổi Royal Ausnz Premium Gold Toddler số 3 giàu dưỡng chất

Các thành phần trong sữa giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ gồm:

– Probiotic: Có hiệu quả đáp ứng miễn dịch toàn thân, đặc biệt là tăng cường hệ tiêu hóa. Bổ sung Probiotic tức là bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé ổn định hơn.

– Nucleotide: Hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch ở trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể, giảm nguy cơ tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với nhiều chủng vắc-xin. Từ đó, loại sữa cho bé 2 tuổi tăng cường miễn dịch này giúp bé tăng sức đề kháng trước những bệnh nhiễm khuẩn thường gặp như: Tiêu chảy, bạch hầu và viêm màng não.

– Các loại khoáng chất và vitamin: Sắt, kali, magie, photpho và vitamin A, C, D, K,… giúp bổ sung và cân bằng hệ dinh dưỡng cho bé để trẻ phát triển khỏe mạnh.

2. Sữa cho bé 2 tuổi tăng cường hệ miễn dịch Morinaga số 2 – Giá tham khảo: 485.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Morinaga số 2 là loại sữa tăng cường hệ thống miễn dịch và sức khỏe cho trẻ từ 6 – 36 tháng. Sản phẩm đến từ tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. 

Sữa Morinaga số 2 được lựa chọn để giúp bé tăng cường miễn dịch
Sữa Morinaga số 2 được lựa chọn để giúp bé tăng cường miễn dịch

Sữa bột Morinaga được nhiều phụ huynh lựa chọn để tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho con yêu vì:

– Có chứa hàm lượng Lactoferrin cao – dưỡng chất đóng vai trò kháng thể. Bên cạnh đó là thành phần Nucleotide và β-Carotene giúp tăng cường sức đề kháng cho bé lên gấp 2 lần.

– Sữa nhạt, mát với các yếu tố Bifidus là Lactulose và Raffinose, tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón cho trẻ. Từ đó, giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh vặt.

Ngoài ra, loại sữa này còn bổ sung thêm DHA/ARA giúp bé thông minh vượt trội và cải thiện thị giác. 

3. Sữa cho bé 2 tuổi tăng cường hệ miễn dịch Dielac Alpha Gold IQ 4 – Giá tham khảo: 255.000 VNĐ/hộp 900g

Dielac Alpha Gold IQ 4 là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ từ 2 – 6 tuổi. Sản phẩm được sản xuất, phân phối bởi Vinamilk – thương hiệu uy tín của người Việt. Với công thức IQ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, giúp trẻ phát triển não bộ, thể chất và hệ miễn dịch.

Sữa Dielac Alpha Gold IQ 4 được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu
Sữa Dielac Alpha Gold IQ 4 được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu

Các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch trong Dielac Alpha Gold IQ 4:

– Oligofructose và chất xơ hòa tan Inulin từ thực vật, làm tăng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh để bé hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Đặc chế từ sữa non Colostrum – sữa bò nguyên chất được vắt trong 48 giờ đầu tiên, giàu vi chất cần thiết như vitamin A, C, D và kẽm, selen cùng nhiều kháng thể góp phần tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn các bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ.

3 loại sữa cho bé 2 tuổi tăng cường hệ miễn dịch kể trên đều có thành phần giàu dưỡng chất, giúp bé khỏe mạnh, ít ốm vặt, phát triển toàn diện. Để mua được loại sữa chính hãng, chất lượng, các bậc phụ huynh nên tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín, cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!