Cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho chiều cao của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua sữa tăng chiều cao tốt cho bé mà không biết pha thì cũng vứt. Nắm chắc hướng dẫn cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng sau từ Websosanh.vn bé nhà mẹ sẽ chóng cao lớn và thông minh:

Trước khi học cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g đúng bạn cần nắm chắc những kiến thức bổ ích sau:

1. Sữa Nuvi Grow 4 900g có dễ tan không?

Sữa Nuvi Grow 4 900g của Nutifood có kết cấu dạng bột mịn, màu vàng nhạt, khi mở hộp có mùi thơm, dễ hòa tan trong nước ấm. Sau khi pha xong nếu chuẩn tỉ lệ sữa sẽ có màu trắng, uống có vị ngọt thanh (không ngọt sắt nếu pha ít nước và cũng không nhạt phèo nếu cho nhiều nước hơn chuẩn). Khi tan hết trong nước ấm và thưởng thức sẽ thấy sữa có vị ngậy của sữa bột nguyên kem nhưng không ngấy và khá dễ uống với trẻ nhỏ. Tuy nhiên bé nào đã quen uống sữa nhạt rồi thì sẽ khó làm quen với loại sữa bột công thức có vị ngọt này.

Sữa Nuvi Grow 4 900g có dễ tan không?
Sữa Nuvi Grow 4 900g có dễ tan không?

2. Sữa bột công thức Nuvi Grow 4 900g tan ở nhiệt độ bao nhiêu?

Theo thông tin từ hãng sữa Nutifood thì sữa Nuvi Grow 4 900g nên được pha trong nước ấm ở nhiệt độ âm ấm khoảng 50 độ C để hòa tan hết sữa bột. Do đó để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu trong sữa bột công thức Nuvi Power này và đảm bảo sức khỏe tốt cho trẻ, bạn nên đun sôi nước ở nhiệt độ 100 độ C sau đó để nguội tới mức nhiệt trên dưới 50 độ C (+-5 độ C) rồi mới pha. Trước khi pha sữa côn thức cho bé nhớ tiệt trùng dụng cụ pha sữa cẩn thận.

3. Liều lượng pha sữa bột Nutifood Nuvi Grow 4 như thế nào là hợp lý?

Theo khuyến cáo từ hãng sữa Nutifood thì mỗi một ly sữa bạn nên rót khoảng 180ml nước ấm pha với tỉ lệ 7 thìa gạt ngang sữa bột Nutifood Nuvi Grow 4 tương ứng với lượng sữa bột khoảng 36g. Và ngày nên cho bé sử dụng với liều lượng từ 2 – 3 ly/ ngày để đảm bảo đáp ứng nhu cầu Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam năm 2016.

Với các bé mới uống hay mới tập làm quen với sữa Nutifood Nuvi Grow 4 900g thì bạn có thể pha ít từ 1- vài thìa dần dần mới tăng tới 6-7 theo bảng hướng dẫn trên. Hoặc để tiện lợi hơn không phải mất nhiều thời gian pha sữa cho con bạn hoàn toàn có thể mua sữa bột pha sẵn Nuvi Grow 4 180ml hay 110ml lốc lẻ tại các điểm bán phân phối để cho con dùng thử. Khi quen uống rồi bạn mới chuyển qua sữa Nutifood Nuvi Grow 4 900g lon thiếc để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Nên sử dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn khi không có thời gian pha sữa bột Nuvi Grow 4 900g
Nên sử dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn khi không có thời gian pha sữa bột Nuvi Grow 4 900g

4. Cách pha sữa Nutifood Nuvi Grow 4 900g đúng tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng

Để pha sữa bột Nuvi Grow 4 900g cho bé đúng tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng các bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

– Rửa tay và các dụng cụ chuẩn bị pha sữa ví dụ cốc, thìa, dụng cụ khuấy sữa thật sạch

– Tiến hành khử trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi 100 độ để ráo trước khi pha 5 phút.

– Sử dụng nước đun sôi 100 độ C để nguội tới nhiệt độ khoảng 50 độ C thì đong lượng nước phù hợp vào bình.

– Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa bột công thức Nuvi Grow 4 900g để lấy số thìa sữa phù hợp theo liều lượng tiêu chuẩn ở mục 3 là 7 thìa với 180ml nước ấm.

– Khuấy nhẹ và đều tay để sữa bột Nutifood Nuvi Grow 4 hoàn tan hoàn toàn trong nước.

– Đợi nguội tới 35,5 – 37 độ C rồi cho bé uống. Nếu không có dụng cụ đo nhiệt độ thì bạn có thể thử sữa bằng cách nhỏ một giọt ra cổ tay kiểm tra xem độ ấm như vậy phù hợp với con chưa rồi mới cho bé uống.

– Đậy kín nắp hộp sữa Nutifood Nuvi Grow 4 900g lại sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

Mỗi này nên uống 2-3 ly sữa Nuvi Grow để giúp bé khỏe mạnh, thông minh và cao lớn
Mỗi này nên uống 2-3 ly sữa Nuvi Grow để giúp bé khỏe mạnh, thông minh và cao lớn

Với những thông tin hữu ích cùng hướng dẫn cách pha sữa Nuvi Grow 4 900g cho bé chi tiết trên từ Websosanh.vn hi vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cho vấn đề của mình. Đừng quên luôn đồng thành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!