Cách phân biệt chăn điện chính hãng với chăn điện giả kém chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện giả, nhái kém chất lượng luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng, vậy làm thế nào để tránh không mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng ?

Chăn điện đã không còn quá xa lạ gì ở nước ta trong vài năm trở lại đây. Thị trường ngày càng tràn ngập rất nhiều thương hiệu được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức, Bỉ… Việt Nam hiện cũng có dòng chăn điện Kyung Dong liên doanh Hàn Quốc. Chính vì nhu cầu sử dụng chăn điện ngày càng nhiều nên cũng đã bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm chăn điện làm nhái kém chất lượng.

Cùng tìm hiều xem chăn điện chính hãng và chăn điện nhái kém chất lượng có những điểm nhận biết như thế nào nhé.

Cách nhận biết chăn điện chính hãng

Chăn điện

Chăn điện chính hãng

– Chăn điện chính hãng là chăn điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn có bảo hành của nhà sản xuất.

– Để ý kỹ ta sẽ thấy chăn điện chính hãng thường phía sau công tắc có ghi rõ nơi sản xuất còn đối với hàng nhái thì không ghi rõ nơi sản xuất.

– Chăn điện chính hãng thường có nhiều nấc điều khiển để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu còn chăn điện nhái lại chỉ có công tắc bật và tắt.

– Chăn điện chính hãng có khả năng cảm ứng nhiệt tốt, tập trung làm ấm chỗ người nằm. Điều này không chỉ làm ấm cơ thể người nằm mà còn có thể tiết kiệm được người điện năng sử dụng.

– Chăn điện chính hãng có lõi dây bền, xung quanh lõi có bọc sợi thủy tinh, không dẫn điện vì vậy rất an toàn khi sử dụng.

– Giá của các sản phẩm chăn điện chính hãng rơi vào tầm 1 triệu cho đến vài triệu đồng một sản phẩm.

– Một trong nhưng điểm tiếp theo chính là thiết kế đặc biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường đó chính là thiết kế khá mỏng, nhẹ nhưng lại giữ ấm cực tốt. Với thiết kế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo an toàn giúp cơ thể chúng ta có thể nằm dễ dàng thư giãn cơ thể, giúp lưu thông khí huyết và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể tốt hơn.

Cách nhận biết chăn điện giả, nhái kém chất lượng

chăn điện

Chăn điện giả nhái kém chất lượng có giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

– Chăn điện giả hàng nhái kém chất lượng thì thường có giá thành khá rẻ chỉ vài trăm và được bày bán rất nhiều ngoài vỉa hè hoặc tại các cửa hàng nhỏ không có uy tín trên thị trường.

– Chăn điện nhái kém chất lượng thường không có hướng dẫn sử dụng cụ thể.

– Chăn điện nhái thường được thiết kế gần giống với các hãng chăn điện nổi tiếng trên thị trường khiến người tiêu dùng dễ nhầm lẫn với chăn điện chính hãng.

– Ngoài ra chăn điện giả, kém chất lượng thường tản nhiệt rất nhanh, khi nằm lên những chăn điện này, bạn sẽ cảm thấy hơi nóng phả trực tiếp vào mặt tạo cảm giác khó chịụ trong khi sử dụng.

– Quan trọng hơn, dây dẫn của chăn điện giả nhái kém chất lượng có lõi mảnh, yếu, nếu không may bị gập, dây rất dễ bị chập.

– Các dòng sản phẩm chăn điện hàng nhái hàng kém chất lượng thường là thiết kế đường may không tinh sảo, không sắc nét, sơ sài và hoa văn không được đẹp mắt.

Những lưu ý khi mua chăn điện

– Đầu tiên bạn nên chọn nhưng cửa hàng uy tín lâu năm chuyên về những mặt hàng này.

– Nên kiểm tra hàng kĩ trước khi mua hàng.

– Nên mua hàng còn bảo hành để có thể thường xuyên đi kiểm tra để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Không nên tham rẻ có thể dễ mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!