Cách phân biệt xe đạp điện Nijia thật - giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Nijia chính hãng sẽ có chất lượng tốt, và bền bỉ trong quá trình sử dụng, tuy nhiên xe đạp điện Nijia hàng giả, hàng nhái lại không có điều đó

Xe đạp điện Nijia là một trong những thương hiệu xe đạp điện được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường, không chỉ bởi chất lượng mà kiểu dáng cũng hết sức đặc biệt khiến người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, Nijia lại là thương hiệu bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường, các dòng xe đạp điện Nijia giả thường có chất lượng kém, tuổi thọ pin không cao do đó rất nhanh hỏng trong quá trình sử dụng.

Phân biệt xe đạp điện Nijia thật giả

Phân biệt xe đạp điện Nijia thật giả

Cách phân biệt xe đạp Nijia thật – giả

Để bạn tránh khỏi nguy cơ mua phải xe đạp điện Nijia hàng giả, hàng nhái, dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn một số dấu hiệu để phân biệt xe đạp điện Nijia thật giả.

Dựa vào logo trên xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Ninja chính hãng có động cơ xe được dập nổi chữ rất tinh tế trên động cơ của xe. Đương nhiên những chiếc xe đạp điện Ninja giả thì in sơ sài vì được gia công bằng tay, thậm chí không có logo hoặc thay thê bằng tên khác.

Ngoài ra, bạn có thể để ý tem xe, tem được dán ở tay phanh hoặc trên thân xe như cốp, chìa khóa càng xe, khóa chống trộm hay biển số được ghi nội dung bằng chữ trung quốc, bạn nên chọn mua những chiếc xe có ghi thời gian sản xuất trên tem. Bạn nên quan sát xem phần tem của xe có chữ Ninja không.

Chất liệu khung xe đạp điện Nijia

Khung của xe đạp điện Ninja thật được thiết kế từ thép chống gỉ, vừa cứng cáp nhưng cũng được gia công cẩn thận nên tạo được sự mềm mại trong thiết kế tổng thế. Xe đạp điện Nijia giả thường được chế tạo từ chất liệu kém chất lượng, trông khá thô kệch, nhưng màu sắc lại hết sức sặc sỡ để đánh lừa thị giác của người mua. Chính vì thế, khi mua bạn cần chú ý yếu tố này.

Hệ thống phanh trên xe đạp điện Nijia

Hầu hết các dòng xe đạp điện Nijia từ năm 2014 đều được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn, chính vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ về dòng xe đạp điện Nijia bạn mua được sản xuất vào thời điểm nào. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra chất lượng của hệ thống phanh đĩa có tốt không bằng cách vận hành thử để cảm nhận chất lượng của hệ thống phanh đĩa này.

Tìm nơi bán xe đạp điện Nijia chất lượng, uy tín

Một trong những yếu tố để tránh tình trạng bạn mua phải xe đạp điện Nijia hàng giả, hàng nhái là tìm được nơi bán xe đạp điện Nijia chất lượng tốt. Mua xe đạp điện Nijia tại một cửa hàng uy tín, chất lượng không những bạn có thể mua được xe đạp điện Nijia chính hãng chất lượng cao, mà bạn còn có thể được hưởng nhiều chế độ bảo hành sau khi mua hàng.

Xem thêm Nơi bán xe đạp điện Nijia uy tín chất lượng để tìm được cửa hàng bán xe đạp điện Nijia uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh hoặc bất cứ nơi nào tại Việt Nam

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể có kinh nghiệm để mua được xe đạp điện Nijia tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!