Xe đạp điện Nijia có bền không? Có nên mua xe Nijia cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ nhưng người dùng có nên mua xe điện Nijia cũ hay không? Cùng tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất

Là một trong những dòng xe đạp điện được nhiều người ưa chuộng mua và sử dụng, tuy nhiên do điều kiện nên nhiều người không thể mua xe đạp điện Nijia mới mà chỉ đủ tiền để mua xe đạp điện Nijia cũ.

Có nên mua xe đạp điện Nijia cũ hay không?

có nên mua xe điện nijia cũ không

có nên mua xe điện nijia cũ không

Xe đạp điện Nijia có bền không?

Xe đạp điện Nijia chính hãng được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng tốt, với khung bằng thép chống gỉ và sơn tĩnh điện. Lớp áo nhựa được làm từ nhựa ABS siêu bền. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng xe điện Nijia khá bền bỉ, khung xe luôn như mới. Bên cạnh đó, động cơ xe cũng bền bỉ, ít trục trặc nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua xe đạp điện cũ.

Tuy nhiên, một lượng không nhỏ xe điện Nijia trên thị trường bán ra lại là xe không chính hãng, điều này khiến chất lượng xe nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Áo nhựa xe điện Nijia không chính hãng cũ thường khá dễ vỡ, bạc màu. Và động cơ xe thì sau thời gian sử dụng cũng xuống cấp khá nhanh, tốc độ cũng như sự êm mượt cũng không được duy trì .

Có nên mua xe điện Nijia cũ hay không?

Hiện nay, xe điện Nijia cũ thường được bán với mức gúa từ 2-5 triệu đồng, rẻ hơn so với giá xe chính hãng 5 -7 triệu, rõ ràng khiến nhiều người nghĩ đây là một “món hời”. Tuy nhiên, do là sẽ cũ, bạn sẽ phải trả thêm hàng loạt các chi phí để xe có thể vận hành thông thường

– Mua ắc quy/pin giá khoảng từ 1,5 – 2,5 triệu đồng tùy từng loại xe

– Các chi phí về sửa chữa, tu bổ những lỗi của xe cũ

Chính vì thế, theo chúng tôi bạn không nên mua xe đạp điện Nijia cũ và xe điện cũ nói chung. Hoặc nếu bạn muốn mua thì cần dẫn thợ đi kèm để thẩm định chất lượng xe trước khi quyết định có hay không mua.

Xem thêm xe đạp điện giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!