Cách phối đồ với giày cao gót 12cm để gây ấn tượng mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phối đồ với những đôi giày cao gót 12cm vẫn là vấn đề được nhiều cô nàng thắc mắc trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy nên có cách kết hợp thế nào?

Giới thiệu giày cao gót 12cm

Nếu bạn là người thường xuyên phải đi giày cao gót khi đi làm, đi dự sự kiện, đi chơi,… trong khi kiến thức về cách phối đồ với giày cao gót của bạn lại không nhiều. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có những bộ trang phục phối với giày cao gót 12cm mang tầm đẳng cấp. 

giày cao gót 12cm độc lạ

Phối giày cao gót 12cm với quần tây

Phối giày cao gót 12cm với quần tây là phong cách thời trang hiện được rất nhiều các cô nàng công sở lựa chọn bởi chúng dễ phối và bổ sung được những khuyết điểm cho nhau.

  • Quần tây cổ điển: Thiết kế cổ điển, đơn giản thì chiếc quần này có thể phối với rất nhiều mẫu giày cao gót 12cm khác nhau giúp cho đôi chân trở nên dài và thanh mảnh hơn. Đối với những cô nàng có phần bắp chân hơi to thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp, giúp che đi khuyết điểm.
  • Quần tây lửng: Một nhược điểm khi bạn mặc quần tây lửng đó chính là đôi chân sẽ trở nên ngắn hơn, nhưng không vì thế mà thiếu cách khắc phục. Chúng ta có thể phối quần tây lửng với đôi giày cao gót 12cm sandal, với kiểu dáng sandal sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn và thanh thoát hơn bao giờ. 
  • Quần tây Culottes: Đây là một trong những mẫu quần tây kén giày, nếu bạn không tinh tế trong việc lựa chọn giày cao gót thì set đồ sẽ trở nên thiếu tinh tế. Chiếc quần tây Culottes khó tính này rất thích hợp khi phối với đôi giày cao gót 12cm mũi nhọn, đôi chân bạn sẽ trở nên thoải mái, tạo nên phong cách cá tính, thời thượng.
  • Quần tây ống rộng dài: Quần tây ống rộng dài hiện đã quay trở lại với xu hướng thời trang năm nay. Khi kết hợp với quần tây ống rộng dài sẽ tạo nên sự thanh thoát, duyên dáng cho người mang, đặc biệt khi kết hợp với một đôi giày cao gót 12cm hở mũi hoặc đôi giày giày cao gót 12cm sandal. Đặc biệt khi quần tây ống rộng dài kết hợp với giày cao gót 12cm đế nhọn còn giúp đánh lừa thị giác, đôi chân của bạn sẽ trở nên nhỏ hơn và dài ra.

giày cao gót 12cm ánh bạc

Phối giày cao gót 12cm với quần jeans

Chất vải jeans sẽ mãi trường tồn với thời gian và sẽ gần như không bao giờ lỗi thời. Quần jeans có thể kế hợp với hầu hết mọi loại giày cao gót 12cm khác nhau. Quần jeans giúp tôn dáng của người mặc, đặc biệt khi kết hợp với giày cao gót 12cm sẽ tạo nên những trải nghiệm không thể nào bỏ qua.

Phối giày cao gót 12cm với chân váy

  • Chân váy bút chì: Khi kết hợp giày cao gót 12cm với chân váy bút chì, sẽ giúp những cô nàng công sở sẽ có phần nào tự tin hơn, phong cách ăn mặc sang trọng, gọn gàng sẽ giúp ghi điểm khi gặp khách hàng hoặc đối tác làm ăn. Đặc biệt không thể thiếu những chiếc áo sơ mi hoặc chiếc áo thun, sẽ tạo nên sự hòa quyện hơn trong mắt người nhìn.
  • Chân váy xòe: Những mẫu chân váy xòe luôn thu hút các nàng bởi sự thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc. Đặc biệt khi kết hợp chân váy xòe với giày cao gót 12cm. Với cách phối đồ này thì bạn có thể áp dụng chúng trong những cuộc đi chơi, đi du lịch, đi làm,… tất cả đều hợp lý. Phong cách này sẽ tạo nên sự thanh lịch, nữ tính cho các nàng. Ngoài ra thì chúng ta có thể phối với áo phông, áo sơ mi sẽ giúp trở nên thời trang hơn, phong cách ăn mặc tạo điểm nhấn.
  • Chân váy midi: Khi kết hợp giày cao gót 12cm với chân váy midi sẽ giúp các bạn che đi được những khuyết điểm về đôi chân không đẹp của mình. Bạn nên lựa chọn những đôi giày cao gót phù hợp với màu sắc của chiếc váy midi cũng như phù hợp với kiểu dáng của chân.

giày cao gót màu nude

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!