Top 3 máy giặt sấy LG 9kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy của LG loại 9kg rất phù hợp cho những gia đình từ 3 - 5 thành viên đặc biệt là những gia đình có trẻ em nhỏ. Khả năng sấy khô quần áo sau mỗi lần giặt giũ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhất là trong những ngày đông giá rét hay mưa ẩm ướt.

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FC1409D4E

Máy giặt LG FC1409D4E sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp biến tần cải tiến giúp tiết kiệm 30–50% điện năng sử dụng và vận hành êm ái, đáng tin cậy. Nhờ vậy, hóa đơn gia đình hàng tháng sẽ được giảm bớt đáng kể.

Top 3 máy giặt sấy LG tải trọng 9kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FC1409D4E giá tham khảo: 12.300.000

Cơ chế lồng giặt ngang và cửa trước màu xám của máy giặt sấy LG FC1409D4E mang đến sự tiện nghi và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 9 kg và chức năng sấy 5 kg, bạn có thể giặt sạch cho cả gia đình, kể cả những gia đình đông người.

Thêm vào đó, công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG bắt chước bàn tay con người, ngăn quần áo bị rối, vải bị rách và các sự cố thường gặp khác.

Máy giặt LG FC1409D4E loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên vải sợi, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ Spa Steam loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và làm cho quần áo mềm hơn, thơm hơn và tươi hơn.

Giám sát thông tin dễ dàng với ứng dụng SmartThinQ thông qua Thẻ NFC Chẩn đoán thông minh tích hợp được liên kết với điện thoại của bạn để truyền dữ liệu giúp tải các chương trình giặt mới và khắc phục các sự cố thông thường trong nhà dễ dàng hơn.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt LG FV1409G4V có khối lượng giặt 9 kg và sấy 5 kg, rất phù hợp cho hộ gia đình từ 3-5 người trở lên có nhu cầu giặt và sấy nhiều quần áo một lúc, đặc biệt là vào những ngày mưa. .

Top 3 máy giặt sấy LG tải trọng 9kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V giá tham khảo: 16.700.000

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo bằng cách thấm sâu vào sợi vải bằng hơi nước nóng.

Công nghệ 6 chuyển động DD tái tạo quy trình giặt giống như bàn tay con người và động cơ truyền động trực tiếp điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch tối ưu và vận hành êm ái.

Máy giặt LG 9kg FV1409G4V còn có thể liên kết với ứng dụng Smart ThinQ thông qua điện thoại thông minh để phát hiện và khắc phục ngay các lỗi thường gặp. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tải xuống các chu trình giặt do nhà sản xuất cung cấp để có các tính năng mới và sử dụng dễ dàng hơn.

Công nghệ Inverter có thể thay đổi vòng quay của máy nén giúp tiết kiệm điện nước trong mỗi chu trình giặt.

14 chương trình trên bảng điều khiển giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Máy giặt LG Inverter FV1409G4V cho phép người tiêu dùng thêm sản phẩm hoặc nước xả vải trong quá trình giặt mà không cần phải giặt lại.

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1209D5P

 

Top 3 máy giặt sấy LG tải trọng 9kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1209D5P giá tham khảo: 13.200.000

Máy giặt sấy cao cấp mới nhất LG FV1209D5P inverter, sử dụng công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Máy giặt sấy LG FV1209D5P dành cho gia đình 4-5 người, khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg.

Công nghệ Inverter thường được ưu tiên khi mua máy giặt. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ động cơ giúp tiết kiệm đến 30% so với máy giặt không sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và sạch sẽ.

Động cơ biến tần DD của LG điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt trong công nghệ giặt mang tính cách mạng mô phỏng hoạt động giặt tay của con người như Đánh, đầm, nhào, xoa, xoay, đảo. Công nghệ này giúp quần áo ít bị rối và sạch hơn.

Kỹ thuật giặt hơi nước Steam+TM làm sạch từng sợi vải. Phương pháp này đun nước ở nhiệt độ cao, nhờ bộ phận sinh nhiệt bên dưới lồng giặt, nhằm tạo ra hơi nước thổi vào lồng giặt và thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ dị ứng. Công nghệ này lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ vì làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh.

Máy giặt LG FV1209D5P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp được kết nối với trí tuệ nhân tạo để tự động chọn chương trình giặt dựa trên khối lượng, chất lượng và loại vải. chất liệu vải. Máy giặt sạch hơn, giữ màu vải, không làm giãn áo, thời gian sử dụng lâu hơn.

LG sử dụng công nghệ Smart Thinq trong máy điều hòa không khí, TV và máy giặt cao cấp của họ. Điều khiển máy giặt sấy LG FV1209D5P từ xa bằng chức năng này. Một chiếc điện thoại kết nối wifi là tất cả những gì bạn cần. Người dùng có thể kiểm tra và khắc phục các lỗi của máy giặt mà không cần đến chuyên viên của trung tâm bảo hành bằng công cụ này giúp cho người dùng và kỹ thuật viên tiết kiệm thời gian.

Hy vọng bài viết trên của websosanh sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt sấy loại 9kg phù hợp nhất. Hãy so sánh và tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.