Cách sử dụng bình sữa Nuk “chuẩn” nhất cho các mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cách sử dụng bình sữa Nuk đúng chuẩn theo chia sẻ dưới đây của chúng tôi, các bé sẽ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện cả về thể chất cũng như trí tuệ.

Bình sữa là vật dụng đi cùng trẻ trong suốt những tháng năm đầu đời. Bình sữa Nuk có xuất xứ từ Đức với phân khúc giá bình dân cùng chất lượng đảm bảo là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà mẹ Việt. Vậy bình sữa Nuk có tốt không? Cách sử dụng bình sữa Nuk như thế nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Bình sữa Nuk có xuất xứ từ Đức
Bình sữa Nuk có xuất xứ từ Đức

Ưu điểm của bình sữa Nuk

– Bình sữa Nuk được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa PP và thủy tinh. Cả 2 nguyên liệu này đều được các cơ quan cấp phép sử dụng, hoàn toàn không chứa chì, BPA và các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

– Bình sữa có cả thiết kế cổ rộng và cổ hẹp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Nếu bình sữa Nuk cổ rộng giúp mẹ dễ pha sữa, vệ sinh cọ rửa bình nhanh chóng.

– Thiết kế bình sữa nhỏ gọn dễ cầm nắm, trang trí thêm nhiều hình thù và họa tiết ngộ nghĩnh nên các bé rất thích thú khi được tự cầm bình để ti sữa.

– Dung tích bình sữa Nuk đa dạng 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250 và 300ml nên phù hợp với các bé ở từng độ tuổi cũng như nhu cầu uống sữa khác nhau.

– Núm ti được làm bằng chất liệu silicon y tế cao cấp và an toàn. Thiết kế núm ti nghiêng 1 bên theo đường cong của lưỡi giúp bé ti dễ dàng hơn.

– Hệ thống van hơi được trang bị trên núm vú giúp bé không bị sặc sữa, đầy hơi, chướng bụng dẫn tới nôn trớ sau khi bú sữa.

– Khả năng chịu nhiệt của bình sữa Nuk rất tốt nên các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng trong nước sôi, lò vi sóng mà vẫn đảm bảo an toàn.

– Giá thành của bình sữa Nuk được đánh giá là khá rẻ, trung bình là khoảng 200.000 VNĐ/chiếc. 

Bình sữa Nuk có hệ thống van khí chống sặc và chống đầy hơi
Bình sữa Nuk có hệ thống van khí chống sặc và chống đầy hơi

Nhược điểm của bình sữa Nuk

– Chất liệu nhựa PP chưa phải là loại nhựa cao cấp như PES hay PPSU, dễ phai màu và độ bền không cao.

– Hệ thống van khí chưa tốt bằng các thương hiệu bình sữa nổi tiếng khác như Pigeon và Comotomo.

– Thiết kế núm ti còn hạn chế nên sữa sẽ bị chảy ra ngoài khi bình đổ.

Tóm lại, tuy không quá xuất sắc và hoàn hảo nhưng bình sữa Nuk vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ khi muốn mua bình sữa có mức giá bình dân.

Cách sử dụng bình sữa Nuk đúng chuẩn

Các mẹ có thể tham khảo cách sử dụng bình sữa Nuk chi tiết như sau:

+ Chọn bình sữa Nuk có dung tích phù hợp với độ tuổi của bé: Bình dung tích 50-120ml cho bé 3 tháng tuổi; bình 120-180ml cho bé dưới 1 tuổi và bình  180-250ml cho bé trên 1 tuổi.

+ Có thể tiệt trùng bình sữa Nuk bằng nước sôi, máy tiệt trùng chuyên dụng hoặc lò vi sóng. 

+ Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, các mẹ cần khử trùng bình sữa cho bé hàng ngày.  Với trẻ từ 6 đến 12 tháng, mẹ chỉ cần khử trùng 1 lần/tuần. Còn với trẻ trên 1 tuổi, các mẹ chỉ cần rửa sạch bình và núm vú sau đó để khô tự nhiên rồi pha sữa cho bé. 

+ Cần rửa bình sữa bằng nước rửa chuyên dụng dành riêng cho bình sữa. Hoặc có mẹ có thể sử dụng nước chanh tươi để rửa bình cho bé cũng rất tốt và an toàn.

Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, cần khử trùng bình sữa hàng ngày
Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, cần khử trùng bình sữa hàng ngày

+ Thay mới bình sữa Nuk sau khoảng 3 đến 6 tháng sử dụng. Hoặc khi thấy bình sữa có các vết xước và có nhiều mảng bám.

+ Thay núm ti cho bé theo khuyến cáo của nhà sản xuất (khoảng 3 tháng). Bởi núm ti bằng cao su khi tiệt trùng thường xuyên rất dễ bị mềm nhũn và đổi màu. Trong khi đó, núm ti bằng silicon lại dễ bị rách, đứt và cứng lại.

+ Khi cho trẻ bú bình sữa Nuk, các mẹ cần phải ngửa phần núm có van khí chống đầy hơi và chống sặc lên phía trên để bé bú sữa thoải mái và dễ dàng nhất. Tuyệt đối không nên cho bé bú bình khi đang ngủ, việc nuốt sữa vô thức rất dễ khiến bé bị sặc.

+ Mẹ cần rửa tay thật sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi pha sữa cho bé.

Nên thay núm ti bình sữa Nuk sau 3 tháng sử dụng
Nên thay núm ti bình sữa Nuk sau 3 tháng sử dụng

Một số loại bình sữa Nuk được ưa chuộng nhất

  • Bình sữa Nuk First Essentials 270ml núm vú cao su: 89.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk 150ml NU66132: 187.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk 150ml núm ti silicone: 209.000VNĐ.
  • Bình Sữa Nuk 300ml NU66133: 211.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk 300ml NU34330: 229.000 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk cổ rộng 300ml NU66133: 240.900 VNĐ.
  • Bình sữa Nuk thủy tinh 240ml NU66128: 348.000 VNĐ.

* Trên đây là những đánh giá ưu – nhược điểm của bình sữa Nuk cũng như cách sử dụng bình sữa Nuk. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với các mẹ trong công cuộc chăm sóc và nuôi dưỡng bé yêu!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!