Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có thể lắp đặt ở các không gian như: phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. Vậy làm sao để sử dụng điều hòa CU/CS-WPU18XKH-8 không bị sốc nhiệt và an toàn cho sức khỏe thì cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU18XKH-8 gas R-32 là sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Kết hợp với mùa hè đang gần tới thì sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người về cách sử dụng an toàn và hiệu quả trong những ngày nắng nóng.

Nếu đây cũng là mối quan tâm của bạn thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ cách dùng hữu ích này. Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng. Thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 đã nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU18XKH-8 có công suất 18000BTU giúp làm lạnh hiệu quả cho phạm vi phòng từ 25-35m2, được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản nên sản phẩm khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Một số công nghệ và tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp với chế độ ECO tích hợp A.I thông minh giảm điện năng tiêu thụ từ 30-50%
  • Công nghệ lọc bụi Nanoe-G lọc bụi, loại bỏ các chất gây dị ứng đặc biệt là bụi mịn PM 2.5.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful rút ngắn thời gian chờ đợi. 
  • Gas làm lạnh R32 có hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. 
  • Chức năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại
  • Chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng
Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng
Điều khiển từ xa thông minh và tiện lợi, giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng máy.

2. Cách sử dụng điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng

Những ngày nắng nóng đang cận kề đến gần nên việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 đôi khi gây sốc nhiệt, mệt mỏi. Vậy nên làm sao cho hiệu quả và an toàn thì rất quan trọng. Để đảm bảo an toàn sức khỏe của mình thì người dùng khi dùng điều hòa vào mùa nóng có thể làm theo một số cách dưới đây: 

  • Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp: Bạn nên để nhiệt độ trong phòng khoảng 26 độ là lý tưởng nhất. Vì nếu nhiệt độ quá thấp thì khi bước ra khỏi phòng thì sẽ có thể gây sốc nhiệt, chóng mặt, tim đập nhanh,…
  • Mở cửa sổ sau khi hết nhu cầu sử dụng điều hòa: Bạn nên mở cửa phòng khoảng 3 tiếng để không khí được luân chuyển và không bị ứ đọng lại trong không gian kín. Vì nếu không khí trong phong lạnh bị ứ đọng suốt 6 tiếng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 
  • Đặt chậu nước trong phòng: Việc nằm lâu trong điều hòa sẽ có thể dẫn đến tình trạng khô da, khô mắt hoặc rát cổ với một số người nhạy cảm. Do đó, bạn có thể đặt chậu nước ở nơi mà luồng khí của điều hòa máy lạnh tập trung thổi để khắc phục tình trạng này. 
Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng
Đặt bát nước dưới luồng gió điều hòa giúp giảm khô da, giữ cho da không bị khô khi sử dụng máy lạnh nhiều giờ.
  • Nằm nghiêng khi ngủ trong phòng điều hòa: Nếu bạn nằm thẳng thì sẽ thường có xu hướng mở miệng ra để hít thở và dễ khiến cho cổ họng cảm thấy bị rát và khô. Vì vậy bạn hãy điều chỉnh tư thế nằm nghiêng để giảm thiểu tình trạng thở bằng miệng.
Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 an toàn cho sức khỏe vào những ngày nắng nóng
Ngủ nghiêng bảo vệ sức khỏe tốt hơn là nằm thẳng.
  • Không mở điều hòa máy lạnh ngay khi vào nhà: Thời tiết ngoài trời nóng bức khiến cho mạch máu giãn nở hơn so với bình thường. Do đó nếu bạn đi từ nơi có nhiệt độ cao và bước vào phòng điều hòa có nhiệt độ thấp sẽ làm cho mạch máu bị co bóp đột ngột, dễ dẫn đến tăng huyết áp, ảnh hưởng đến tim và mạch máu não.

Trên đây là một số thông tin tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và một số lưu ý cho việc sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả và những ngày nắng nóng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng điều hòa an toàn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!