Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M có phù hợp với bạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn biết chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU là dòng máy lạnh 1 chiều kiểu dáng treo tường. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia và ra mắt thị trường vào năm 2021.

Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M tinh tế, sang trọng với tone màu trắng nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M tinh tế, sang trọng với tone màu trắng nhã nhặn

Công suất, giá cả điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 

Với công suất hoạt động 2HP – 18000BTU, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M ở những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80m³.

Các dòng máy điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU bày bán tại Việt Nam có giá bán tham khảo khoảng 21,4 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm cho cục lạnh và 7 năm cho máy nén.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Với công suất hoạt động 2HP – 18000BTU, bạn nên sử dụng điều hòa ở những căn phòng có diện tích từ 20-30m2

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M được nhà sản xuất trang bị các công nghệ và tính năng dưới đây:

+ Công nghệ PM2.5 Nanoe-G khử mùi, kháng khuẩn mang đến bầu không khí trong lành: Với khả năng phóng hàng tỷ phân tử Nanoe-G siêu nhỏ xung quanh điều hòa, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Vì vậy nên các hạt bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 sẽ được loại bỏ hoàn toàn cho không gian sống trong lành Ngoài ra, công nghệ Nanoe-G còn có khả năng khử nhiều mùi hôi khó chịu như nấm mốc, mồ hôi cơ thể, thức ăn, khói thuốc… Chính vì vậy đây sẽ là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho các gia đình có người có cơ địa mẫn cảm, dị ứng.

+ Chế độ ECO tích hợp A.I tiết kiệm điện và mang lại cảm giác thoải mái: Nhờ chế độ này mà điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Căn cứ vào đó để tự cân chỉnh thời gian và mức giảm công suất phù hợp từ 5-50% để mang đến không gian mát lạnh như ý nhưng vẫn đảm  bảo tiết kiệm điện năng ưu việt.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter có khả năng tránh được việc bật/tắt máy liên tục, vì khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cặt đặt, động cơ máy chỉ chạy chậm lại chứ không tắt hoàn toàn. Nhờ vậy nên sử dụng máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chế độ ECO tích hợp A.I tiết kiệm điện và mang lại cảm giác thoải mái

+ Chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh chóng trong tích tắc: Chế độ Powerful trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M có khả năng làm lạnh nhanh trong tích tắc do máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa đồng thời luồng gió được tập trung chính xác.

+ Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo: Chế độ hút ẩm Dry của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M sẽ là tiện ích vô cùng hữu ích trong những ngày thời tiết nồm ẩm và mưa kéo dài. Vì nhờ có chế độ Dry mà hơi ẩm trong không khí sẽ được hút bớt, căn phòng vì thế sẽ vô cùng khô ráo và thoáng đãng.

+ Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi: Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M có khả năng kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh qua Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển điều hòa từ xa như một chiếc điều khiển thông thường. Đặc biệt bạn có thể điều khiển bằng cả giọng nói.

+ Chức năng hẹn giờ bật tắt: Với chức năng này, bạn có thể cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy bất cứ lúc nào. Bạn có thể bật điều hòa trước khi về phòng để có thể tận hưởng ngay cảm giác mát mẻ. Hoặc bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa trước khi đi ngủ để không làm gián đoạn giấc ngủ do phải thức dậy tắt điều hòa.

điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể đánh giá chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000BTU 1 chiều có phù hợp với bạn không. Nếu bạn khả năng tài chính tốt và bạn có nhu cầu mua điều hòa được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại thì Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M  là sản phẩm rất đáng để cân nhắc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8M 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 phù hợp cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2 nên bạn cần chú ý xác định trước diện tích căn phòng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!