Cách sử dụng lò nướng Aqua nấu thịt, rau củ như đầu bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, đặc biệt với những người thích tự làm các món nướng hay làm bánh tại nhà. Tuy nhiên, để có thể sử dụng an toàn và hiệu quả nhất chúng tôi gửi đến người dùng cách sử dụng lò nướng Aqua đơn giản và nhanh chóng.

1. Cách sử dụng lò nướng Aqua

Các thiết bị điện gia dụng, điện máy thương hiệu Aqua hiện đang là một trong những dòng sản phẩm hiệu quả và có chế độ hoạt động ổn định nhất hiện nay. Nhưng đối với người mới dùng lần đầu thì có lẽ chưa rõ cách thức hoạt động cũng như chức năng mà lò nướng này mang lại. Do đó, để giúp người dùng hiểu rõ hơn về dòng lò nướng đa năng này chúng tôi sẽ gửi đến người dùng những thông tin cụ thể về chi tiết về cách sử dụng lò nướng Aqua sao cho đơn giản và dễ dàng nhất.

1.1 Tìm hiểu các chế độ nướng của lò nướng Aqua

Đầu tiên, khi mua lò nướng của thương hiệu Aqua đang bán giá ưu đãi về chúng ta sẽ tìm hiểu về chế độ nướng của để biết được dòng sản phẩm lò nướng Sanyo Aqua có tốt không và có bao nhiêu cách nướng. Lò nướng Aqua gồm 6 chức năng nướng bao gồm nướng 2 lửa, nướng lửa dưới, nướng lửa trên, nướng xiên quay lửa trên, nướng xiên quay lửa dưới, nướng xiên quay 2 lửa.

Với mỗi loại thực phẩm thì người dùng sẽ sử dụng các chế độ nướng khác nhau để phù hợp đảm bảo độ chín và độ giòn cho món ăn. Ngoài ra, lò nướng Aqua còn có chế độ cài đặt chương trình hẹn giờ có chuông báo, vừa an toàn vừa chủ động cho người dùng.

Lò nướng Aqua có tốt không?
Lò nướng Aqua có tốt không?

1.2 Tìm hiểu về cách chỉnh nhiệt độ của lò

Lò nướng Aqua có 6 kiểu nướng khác nhau do đó đối với mỗi món ăn thì người dùng cần có những cách nướng khác nhau đảm bảo độ ngon cho món ăn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nướng đối với mỗi món ăn hấp dẫn dưới đây.

  • Nướng thịt

Thịt là nguyên liệu thường xuyên được dùng để chế biến các món nướng do đó khi nướng thịt người dùng cần lưu ý nhiệt độ nướng và thời gian nướng vừa đủ. Thịt heo nướng 18 – 20 phút/một mặt, sau đó lật lại nướng thêm 10 phút nữa ở nhiệt độ 180 – 200 độ C. Gà vịt nguyên con nướng khoảng 30 – 40 phút ở nhiệt độ 180 – 200 độ C. Thịt bò nướng trong khoảng 10 – 15 phút ở nhiệt độ 250 độ C.

Cách nướng thịt bằng lò nướng Aqua
Cách nướng thịt bằng lò nướng Aqua
  • Nướng cá

Đầu tiên chúng ta tiến hành ướp cá trước 30 phút rồi mới đem nướng. Thời gian nướng khoảng 10 phút đối với miếng cá có độ dày khoảng 2.5 cm (lò nướng được làm nóng trước ở 220 độ C). Và nếu cá dày hơn 2.5 cm: thì cứ mỗi 1.5 cm nướng thêm 5 phút.

Cách nướng cá bằng lò nướng Aqua
Cách nướng cá bằng lò nướng Aqua
  • Nướng rau củ

Nướng rau củ sẽ chín nhanh hơn so với thịt do đó khi người dùng đã rửa sạch thì đặt rau củ quả lên vỉ nướng và hãy đặt tách rời thì khi nướng chúng mới chín đều và ngon hơn.

Cách nướng rau củ bằng lò nướng AquaCách nướng rau củ bằng lò nướng Aqua

  • Nướng bánh

Ngoài việc nướng thịt, cá thì người dùng cũng thường xuyên sử dụng lò nướng để nướng bánh. KHi đã tham khảo và chọn mua lò nướng chuyên dụng để nướng bánh mì, người dùng khi nướng bánh thì nên tham khảo các cách sử dụng lò nướng Aqua như sau:

Bánh bông lan nướng khoảng 40 – 45 phút ở nhiệt độ 150 – 160 độ C. Bánh mì nướng khoảng 25 – 28 phút ở nhiệt độ 160 – 180 độ C. Bánh pizza nướng khoảng 15 – 20 phút ở nhiệt độ 220 – 250 độ C.

Lò nướng Aqua nướng bánh nhanh chóng và ngon lành.
Lò nướng Aqua nướng bánh nhanh chóng và ngon lành.

1.3 Các bước đơn giản khi sử dụng lò nướng Aqua

Cách sử dụng lò nướng Aqua vô cùng đơn giản và dễ dàng nếu như người dùng biết cách thực hiện đầy đủ các bước dưới đây.

  • Chuẩn bị nguyên liệu (tẩm ướp, xếp lên khay): Việc chuẩn bị nguyên liệu là điều vô cùng quan trọng bởi khi nướng thì nguyên liệu là thứ quan trọng nhất và phải biết ướp nguyên liệu như nào để gia vị ngấm vào thức ăn trước khi nướng.
  • Làm nóng lò nướng: Trước khi nướng người dùng nên làm nóng lò nướng khoảng 10 phút trước khi tiến hành nướng.
  • Cho thịt vào và chỉnh nhiệt độ, thời gian: Đối với mỗi loại thức ăn thì người dùng nên điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp và chín vừa phải.
  • Quan sát và lấy thực phẩm ra khi thời gian kết thúc: Lò nướng Aqua có chế độ điều chỉnh thời gian do đó người dùng có thể căn giờ.
  • Vệ sinh lò sau mỗi lần sử dụng: Sau khi sử dụng xong người dùng nên lau sạch và vệ sinh đầy đủ lò nướng để đảm bảo an toàn và vệ sinh  khi dùng cho lần tiếp theo.

2. Có nên mua lò nướng Aqua không?

Lò nướng Aqua có tốt không và tại sao dòng sản phẩm này lại được người dùng yêu mến và sử dụng nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá sản phẩm này theo các tiêu chí đầy đủ mà người dùng đưa ra nhé.

2.1 Chất lượng

Lò nướng Aqua có tới 6 chế độ nướng khác nhau, giúp việc nướng các loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đem lại kết quả ưng ý hơn.

2.2. Tính năng

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển bằng nút vặn, cửa kính 3 lớp giúp giữ nhiệt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, công suất thực hiện của lò nướng Aqua lại vô cùng mạnh mẽ giúp quá trình nướng an toàn và nhanh chóng.

2.3 Mẫu mã sản phẩm

Mẫu mã sản phẩm đa dạng và đẹp mắt phù hợp với nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng và đặc biệt tạo thêm sự sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm lò nướng Aqua đa dạng mẫu mã.
Sản phẩm lò nướng Aqua đa dạng mẫu mã.

2.4 Mức giá thành

Sản phẩm Aqua được người dùng yêu mến và ưa chuộng bởi mức giá phù hợp với đại đa số người sử dụng. Aqua có các sản phẩm từ mức giá trung bình đến cao do đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm,  người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

2.5 Chất liệu bên trong và bên ngoài

Khoang lò thường được làm bằng thép không gỉ, không bám bẩn, dễ lau chùi, rất tiện cho quá trình vệ sinh, làm sạch lò nướng. Cửa kính thiết kế 2 lớp chắc chắn, giữ nhiệt tốt và thuận tiện.

2.6 Chính sách bảo hành sản phẩm

Người dùng khi sử dụng sản phẩm của Aqua sẽ được bảo hành đầy đủ và chi tiết từ khâu lắp đặt cho đến khâu bảo hành hay vận chuyển.

Về tổng quan sản phẩm lò nướng Aqua được người dùng vô cùng yêu mến và tin dùng bởi những đánh giá khách quan nêu trên. Ngoài cách sử dụng lò nướng Aqua đơn giản và dễ dàng thì người dùng cũng nên lưu ý dòng sản phẩm này có công suất lớn có thể rất tốn nhiều điện năng và không phù hợp cho gia đình có nhu cầu nướng ít vì dễ gây lãng phí. Tham khảo thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng để có thêm nhiều lựa chọn khi chế biến những món ngon cho gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!