Cách sử dụng máy hâm sữa hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng máy hâm sữa thế nào có khó không và đem lại những thuận tiện gì ? Những hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách dùng máy hâm sữa thành thạo ngay từ lần đầu tiên.

Máy hâm sữa giúp các mẹ tận dụng được nguồn sữa cho con trong các cữ ăn thừa bằng cách cho bé bú bình, đặc biệt là các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và các mẹ muốn bổ sung sữa công thức cho con và bảo quản bằng tủ lạnh, tủ đông. Trong mùa lạnh, máy hâm sữa cũng là trợ thủ đắc lực giúp mẹ nuôi con nhàn tênh và bé cũng dễ dàng tiếp nhận sữa hơn, đặc biệt là không gặp phải những vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sữa của con. Dưới đây là cách để mẹ dùng máy hâm sữa một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay lần sử dụng đầu tiên cho con mẹ nhé !

Máy hâm sữa cho bé sinh đôi với chỗ chứa cho 2 bình

Cách sử dụng máy hâm sữa

Bước 1: Kiểm tra bình chứa, khay chứa của máy hâm sữa có sạch sẽ không, đảm bảo chưa cắm điện, bạn hãy chuẩn bị bình sữa có thể là một số những bình sữa hãng sau .Bình sữa cổ rộng DrBrown’s 120ml nếu bé ăn ít hay bình sữa đơn tự nhiên Avent SCF694. Tùy thuộc vào lượng sữa bé ăn mỗi bữa mà bạn có thể lựa chọn được bình sữa phù hợp nhất với bé. Đối với sữa bình sữa cổ rộng DrBrown’s 120ml thì bạn có thể ước tính được lượng sữa bé ăn để hâm nóng tránh những trường hợp bị thừa rất lãng phí. Đối với bình sữa đơn tự nhiên Avent SCF694 với thiết kế đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh nên đã nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các bà mẹ trẻ.

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành bước 1 thì chuyển sang bước 2 nhé. Đặt bình sữa vào khay chứa sau đó đặt chúng vào máy hâm sữa.

Bước 3: Đổ nước vào bình hâm để bắt đầu bật máy hâm sữa, nên chú ý đổ lượng nước vừa phải đủ để ngâm bình sữa và dựa vào lượng sữa trong bình để điều chỉnh, không nên để máy hâm sữa có nhiều nước so với lượng sữa hâm vì có thể mất nhiều thời gian để làm nóng hơn cần thiết nếu chỉ để một lượng nước vừa phải.

Bước 4: Cắm điện, bật máy và cài đặt nhiệt độ hâm nóng phù hợp: 35 – 45 độ C đối với sữa cho bé uống luôn, 45 – 75 độ C khi sữa hay thức ăn đã được để trong ngăn mát của tủ và 75 – 85 độ C khi hâm đồ ăn ở ngăn đá, ngăn lạnh.

Bước 5: Sau khi đã vặn nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để hâm sữa, mẹ có thể chờ để nút hiển thị nhiệt bật sáng, khi đó chú ý chỉ trong vài phút là bình sữa đã có thể sẵn sàng cho bé dùng, trước khi đưa vào miệng bé, mẹ nên thử trước ra tay vài giọt sữa để đảm bảo sữa không bị nóng quá hay vẫn còn lạnh để cho bé dùng.

Để có một bình sữa ngon cho bé thì ngoài việc pha sữa bột chuẩn công thức và có lượng sữa phù hợp cho bé, các bố mẹ cũng cần quan tâm đến nhiệt độ của bình sữa khi cho bé dùng. Sử dụng máy hâm sữa sẽ là một giải pháp tuyệt vời tiết kiệm thời gian và công sức đồng thời lại đảm bảo là việc bú bình của bé diễn ra thuận lợi hơn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động như sữa nhanh nguội khi bé đang bú hay sữa quá nóng, khó điều chỉnh nhiệt do các phương pháp hâm sữa bằng nước sôi v.v..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!