Cách sử dụng máy làm tỏi đen đơn giản năng suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm tỏi đen là thiết bị đắc lực của bà nội trợ để chăm sóc sức khỏe từ nhánh tỏi đen lên men theo phương pháp của chuyên gia Hàn Quốc. Cụ thể máy làm tỏi đen có những bước nào ?

Công dụng vượt trội của máy làm tỏi đen gia dụng chính là yếu tố quyết định để người tiêu dùng đưa ra lựa chọn mua sắm, với những lợi thế của việc lên men tự động, các chế độ nhiệt được thiết lập hợp lý cho từng thời điểm chín của tỏi đen và dành cho cả các loại tỏi khác nhau như tỏi cô đơn và tỏi trắng nhiều nhánh, máy làm tỏi đen thuyết phục được các bà nội trợ cũng như những người muốn sử dụng tỏi đen thường xuyên để chăm sóc sức khỏe.

Nếu như bạn còn băn khoăn về cách sử dụng máy làm tỏi đen ra sao liệu có nhiều công đoạn và phức tạp hay không thì thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cách để có được mẻ tỏi đen thành phẩm giống hệt với tỏi đen bán trên thị trường:

Cấu tạo và thông số của máy làm tỏi đen

cấu tạo máy làm tỏi đen

Cấu tạo máy làm tỏi đen gia dụng gồm các bộ phận đơn giản, dễ vệ sinh

Máy làm tỏi đen có cấu tạo giống với một chiếc nồi cơm điện với bộ phận thân vỏ máy có thiết kế hình dáng trụ với diện tích phần lòng nồi bằng chất liệu chống dính và giữ nhiệt, truyền nhiệt tốt, một khay đựng tỏi đen có từ 2 ngăn đến 3 ngăn tùy từng model máy và có bảng điều khiển đơn giản với nút nguồn bật tắt và khung hiển thị thời gian bằng đèn Led.

Kết cấu này của máy làm tỏi đen cho phép máy có thể tạo nhiệt ổn định và thiết lập một mức nhiệt chuẩn để quá trình hình thành men tỏi tự nhiên và chất lượng nhất, không gây hiện tượng cháy tỏi cũng như tỏi bị mốc, chảy nước do nhiệt độ không chính xác. Khung thời gian cho phép người dùng quan sát được thời gian mẻ tỏi được hoàn thành.

Trọng lượng của máy làm tỏi đen cũng rất nhẹ chỉ từ 3,5 kg và dễ di chuyển đồng thời nắp đậy chắc chắn giúp nhiệt độ khi làm tỏi không bị hao hụt và tiết kiệm điện năng. Công suất của các máy làm tỏi đen gia dụng 5 lít trung bình là 80 – 90W.

Cách sử dụng máy làm tỏi đen

Cách dùng máy làm tỏi đen gia dụng gần như không có gì khác biệt giữa các dòng máy làm tỏi đen từ các thương hiệu khác nhau, theo đó để dùng máy làm được tỏi đen thành phẩm chất lượng thì người sử dụng không cần công đoạn phức tạp nào như cách làm tỏi đen truyền thống mà quá trình lên men được hoàn toàn tự động, tỉ lên thành công cao, thời gian làm tỏi đen rút ngắn đồng thời chất lượng của tỏi đen cũng cao hơn khi không gặp phải hiện tượng tỏi đen bị cháy hoặc bị thối hỏng, mốc do nhiệt độ làm tỏi đen không ổn định.

Với các dòng máy làm tỏi đen dung tích 5 lít như máy làm tỏi đen Tiross, máy làm tỏi đen Sunca hoặc máy làm tỏi đen Nikio.. người sử dụng chỉ cần làm theo duy nhất 4 bước đơn giản dưới đây để có một mẻ tỏi đen chất lượng:

cách dùng máy làm tỏi đen tiross

Cách dùng máy làm tỏi đen Tiross

Bước 1: Xếp tỏi vào giá và cho tỏi vào nồi.

Bước 2: Giữ nút nguồn trong 3 giây để đảm bảo máy đã về chế độ ban đầu.

Bước 3: Nhấn nút chọn chế độ tỏi 1 nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh, sau đó bấm nút nguồn để máy hoạt động (Đồng hồ sẽ hiển thị 192 (8 ngày) hoặc 288 (12 ngày) tùy thuộc vào chế độ mà bạn chọn.

Bước 4: Sau khi quá trình lên men kết thúc thì máy sẽ chuyển sang chế độ chờ, nếu bạn muốn làm giảm lượng nước trong tỏi đen bạn có thể sử dụng chức năng sấy khô trong 2h, sau khi sấy xong máy sẽ chuyển về lại chế độ chờ.

Bước 5: Sau khi quá trình trên kết thúc chúng ta lấy tỏi đen ra bỏ vào lọ và cất vào tủ lạnh để bảo quản.

cách dùng máy làm tỏi đen

Cách dùng máy làm tỏi đen Tiross

*Chú ý khi làm tỏi đen:

+ Nếu làm tỏi trắng nhiều nhánh, người dùng chọn chế độ thời gian làm tỏi tương ứng với máy làm tỏi đen thông thường (thời gian làm tỏi 289 giờ với nhiệt độ 80 độ C)

+ Nếu làm tỏi cô đơn 1 nhánh, người dùng cần cài đặt thời gian dài hơn có thể lựa chọn máy làm tỏi đen Nikio với chức năng làm tỏi đen cô đơn (thời gian làm tỏi đen là 360 giờ với nhiệt độ 80 độ C)

+ Đối với máy làm tỏi đen 5 lít thì lượng tỏi máy có thể xử lý thực tế tối đa là 1,5 kg, bạn có thể làm 1 kg tỏi cô đơn để kết quả tốt hơn và hạn chế tình trạng đọng nước khi làm tỏi.

+ Máy làm tỏi đen còn có chức năng sấy khô, sau khi tỏi đen thành phẩm đã hoàn thành, người dùng không nên bỏ qua bước sấy khô tỏi 2 giờ để bảo quản và giữ chất lượng tỏi tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!