Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht an toàn, đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình vào mùa đông. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng an toàn, đúng chuẩn. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht chi tiết nhé!

1. Khám phá những tính năng nổi bật của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht 

Máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht được người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu những đặc điểm sau: 

1.1. An toàn với hệ thống chống giật ELCB 

Bình có hệ thống chống giật ELCB cực kỳ an toàn người dùng. Khi phát hiện trường hợp rò rỉ điện xảy ra bình ngay lập tức sẽ ngắt để ngăn cháy nổ, giảm thiểu tai nạn điện tối đa trong quá trình dùng. 

1.2. Giữ nhiệt tốt với lớp bảo ôn dày 

Bình tắm nóng lạnh Atmor At-30eht có lớp bảo ôn dày đến 20mm hiệu quả trong việc giữ nhiệt. Lớp cách nhiệt Polyurethane hạn chế thất thoát nhiệt bức xạ tối đa và giữ nước nóng trong nhiều giờ đồng hồ. 

1.3. Công nghệ tráng men Glass-lined

Bình nóng lạnh Atmor At-30eht được ứng dụng công nghệ tráng men tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Lớp phủ Blue Diamond ở lòng bình có tác dụng hạn chế nứt vỡ khi bình giãn nở theo nhiệt độ nước. Đồng thời chống ăn mòn và giúp nguồn nước dùng sạch hơn. 

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht an toàn, đúng chuẩn
Lớp phủ Blue Diamond lòng bình có tác dụng hạn chế nứt vỡ, chống ăn mòn

1.4. Trang bị hệ thống bảo vệ với 5 tính năng

Điểm nổi bật của bình nóng lạnh gián tiếp Atmor At-30eht là có 5 tính năng bảo vệ an toàn. Bao gồm bảo vệ vượt quá nhiệt, bảo vệ vượt quá áp, tách biệt giữa nước và điện, tiếp đất an toàn và van một chiều chống chảy ngược lại nước. Ngoài ra có các tính năng điều khiển tự động bao gồm: cung cấp nước lạnh, đun nước nóng và duy trì nhiệt độ tự động. 

2. Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht đúng cách 

Để bình nóng lạnh Atmor 30 lít At-30eht hoạt động ổn định và có độ bền cao người dùng có thể tham khảo các bước sử dụng dưới đây: 

Bước 1: Thực hiện mở van khóa nước 

Sau khi đã lắp đặt thành công máy thì bắt đầu mở khóa van nước. Đến vị trí của vòi pha mở tay gạt hết tầm về phía nước nóng và chờ trong 5 đến 10 phút là nước sẽ tự động chảy ra. Lưu ý cần kiểm tra các mối nối ống nước có rò rỉ không, nếu có cần gọi thợ khắc phục ngay. 

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht an toàn, đúng chuẩn
Bước đầu tiến hành mở khóa van nước để nước chảy ra

Bước 2: Kiểm tra hệ thống chống giật ELCB

Nếu như máy không rò rỉ nước thì chuyển qua bước kiểm tra thiết bị chống giật ELCB. Để bước này diễn ra thuận lợi cần đảm bảo đã bật cầu dao điện. Tiến hành nhấn nút màu xám trên thiết bị ELCB, nếu như đèn đỏ của thiết bị tắt thì đang hoạt động tốt và chuyển sang bước kiểm tra tiếp. 

Bước 3: Chỉnh máy về chế độ thông thường và cài đặt nhiệt độ mong muốn

Để máy về chế độ thông thường thì ấn nút reset để thiết lập cài đặt ban đầu. Khi sử dụng thì điều chỉnh nhiệt độ mong muốn bằng cách vặn núm điều chỉnh trên thân máy. Một tip hay để tiết kiệm điện năng là chỉnh nhiệt độ về vị trí E. Khi nước đã đạt đến nhiệt độ điều chỉnh thì đèn LED sẽ chuyển sang màu xanh báo hiệu sẵn sàng để dùng. 

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht an toàn, đúng chuẩn
Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn bằng cách vặn núm điều chỉnh trên thân máy

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht 

  • Không để máy hoạt động cả ngày vì giảm tuổi thọ máy và gây hao tốn điện năng. 
  • Không tùy chỉnh nhiệt độ nước quá nóng vì dễ gây nguy hiểm đến các thành viên trong gia đình. 
  • Nên thường xuyên kiểm tra thiết bị và tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng để độ bền của máy cao hơn. 

Trên đây là những thông tin về máy nước nóng gián tiếp Atmor At-30eht cũng như hướng dẫn sử dụng an toàn, đúng chuẩn. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên lưu lại để áp dụng ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!