Cách sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60C tiết kiệm điện nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát HAFELE HDW-F60C có tiêu tốn điện năng không là vướng mắc của nhiều người. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ lỡ thông tin bên dưới!

Từ khi ra mắt, máy rửa bát HAFELE HDW-F60C liên tục nhận được những được những đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên số khác tỏ ra băn khoăn không biết liệu sản phẩm có tốn điện nước không? Nên sử dụng như nào để tiết kiệm năng lượng nhất? Tất cả sẽ được WebSoSanh bật mí chi tiết trong thông tin bài viết sau!

Đôi nét về máy rửa bát HAFELE HDW-F60C

HDW-F60C là mẫu máy rửa bát tới từ thương hiệu HAFELE, Đức. Đây là nhãn hàng chuyên cung cấp tập sản phẩm chính là các thiết bị nhà bếp thông minh như bếp điện, bếp từ, máy xay sinh tố, máy hút mùi, máy rửa bát,…Tất cả sản phẩm của hãng đều có thiết kế hiện đại với chất lượng cao cấp. 

Doi net ve may rua bat HAFELE HDW F60C
Đôi nét về máy rửa bát HAFELE HDW-F60C

Máy rửa bát HDW-F60C không ngoại lệ. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với ngoại hình vuông vức. Máy độc lập nên có thể sắp xếp tại các vị trí khác nhau trong căn bếp. Về tính năng, máy có khả năng làm sạch và diệt khuẩn trên 15 bộ chén đĩa, đồ dùng nhà bếp bởi các chế độ thông minh như:

  • Chế độ rửa nhanh, diệt khuẩn
  • Chế độ rửa đồ dễ vỡ
  • Tính năng hẹn giờ thông minh….

Máy rửa bát HAFELE HDW-F60C có tốn điện nước không?

Với hàng loạt tính năng hiện đại như trên, nhiều người dùng không khỏi băn khoăn liệu sản phẩm có tiêu tốn năng lượng không. Trên thực tế, mỗi chu trình làm sạch chén bát của máy chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Mức tiêu thụ nước chưa tới 9 lít với lượng điện năng khoảng 1.02kWh. 

May rua bat HDW F60C khong ton nang luong
Máy rửa bát HDW-F60C không tốn năng lượng

Khi sử dụng chế độ rửa Eco, máy rửa bát HAFELE HDW-F60C giảm áp lực nước sử dụng. Mặc dù máy sẽ kéo dài thời gian hoạt động nhưng lượng nước và điện năng tiêu thụ luôn ở mức tiết kiệm nhất. Đồ dùng sau khi vệ sinh sạch bóng vết bẩn, mảng bám và vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt, máy có tính năng hẹn giờ trong vòng 24 tiếng, giúp bạn có thể chủ động tẩy rửa đồ dùng mà không cần phải đứng giám sát thời gian.

Nhìn chung mức tiêu thụ năng lượng của máy ở mức vừa phải, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả hộ gia đình.

Cách sử dụng máy rửa bát HAFELE HDW-F60C tiết kiệm năng lượng

Có thể thấy rằng, máy rửa bát HDW-F60C của HAFELE được thiết kế tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng cho người dùng. Tuy nhiên nếu muốn máy hoạt động hơn, tiêu tốn ít năng lượng thì bạn hãy tham khảo một số gợi ý hữu ích sau:

Chọn chế độ rửa phù hợp

Máy rửa bát HAFELE HDW-F60C có nhiều chế độ rửa khác nhau. Tùy theo đồ dùng cần làm sạch và nhu cầu tẩy rửa, bạn hãy lựa chọn chương trình phù hợp. Chẳng hạn với chén đĩa ít bẩn thì bạn có thể dùng chế độ rửa nhanh hoặc rửa Eco. Trường hợp muốn tiết kiệm thời gian thì nên chọn chương trình rửa siêu tốc.

Lua chon che do rua bat phu hop khi su dung may rua bat HDW F60C
Lựa chọn chế độ rửa bát phù hợp khi sử dụng máy rửa bát HDW-F60C

Dọn mảng bám thức ăn lớn trên đồ dùng trước khi đưa vào máy

Việc dọn các mảng bám thức ăn lớn trên bát đũa trước khi xếp vào máy rửa bát giúp máy hoạt động tốt hơn. Tránh tình trạng thức ăn mắc kẹt gây hỏng hóc, lãng phí điện năng và nước tẩy rửa.

Không để máy vận hành quá tải

Rất nhiều người dùng có thói quen nhồi nhé bát đĩa, đồ dùng nhà bếp để máy rửa một thể. Tuy nhiên sai lầm này khiến máy hoạt động quá tải, tiêu tốn vượt mức năng lượng cho phép. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng theo quy định về số lượng chén đĩa máy có thể làm sạch để tiết kiệm điện nước và bảo vệ hoạt động máy tốt hơn.

Sử dụng đúng loại hóa chất tẩy rửa

Khi sử dụng máy rửa bát HDW-F60C của HAFELE, cần lựa chọn đúng loại chất tẩy rửa. Bởi nếu không đúng loại nước rửa chén bát, các mảng bám thức ăn sẽ không được làm sạch. Khi chúng sót lại có thể dễ khiến máy hỏng hóc và lắng đọng vi khuẩn trên đồ dùng. 

Su dung dung hoa chat tay rua khi dung may
Sử dụng đúng hóa chất tẩy rửa khi dùng máy

Tránh mở máy khi đang vận hành

Khi máy rửa bát đang hoạt động, bạn không được mở máy. Hành động này vừa gây nguy hiểm vừa khiến các chế độ vận hành của máy bị dừng đột ngột mà lại tiêu tốn năng lượng đáng kể.

Như vậy WebSoSanh đã giải đáp chi tiết tới bạn câu hỏi máy rửa bát HAFELE HDW-F60C có tốn điện nước không rồi nhé. Hy vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!